การตัดสินใจเลือกซื้อเสื้อกุ๊กควรดูอย่างไร

 

หากคุณอยากเป็นเสื้อกุ๊ก ราคาคุณต้องมีเสื้อกุ๊กก่อนเริ่มการฝึกก่อนตัดสินใจซื้อ คุณควรเรียนรู้เกี่ยวกับเครื่องแบบ ประเภทของเสื้อกุ๊กและความจำเป็นในการสวมใส่ในครัวเสื้อกุ๊กชุดเครื่องแบบพ่อครัวประกอบด้วยเสื้อคลุมหรือหมวกเสื้อกุ๊กกระดุมสองแถว กางเกงขายาวเสื้อกุ๊กและผ้ากันเปื้อน การสวมเครื่องแบบที่สมบูรณ์แบบไม่ได้เปลี่ยนคุณให้เป็นเชฟที่เชี่ยวชาญ แต่จะทำให้คุณดูเหมือนเป็นหนึ่งเดียว

เสื้อกุ๊กมีเหตุผลอื่นในการสวมเครื่องแบบมืออาชีพ

ในครัวเสื้อกุ๊กหมวกช่วยให้ผมของคุณอยู่บนศีรษะและหลุดออกจากอาหารเสื้อกุ๊กและกางเกงขายาวได้รับการออกแบบมาเพื่อให้คุณเย็นสบายในอุณหภูมิที่ร้อนจัด ซึ่งพบได้ทั่วไปในห้องครัวและผ้ากันเปื้อน เพื่อไม่ให้เสื้อผ้าของคุณเปื้อน จุดประสงค์หลักในการใส่ชุดยูนิฟอร์มในครัวคือการกำหนดมาตรฐาน

  • เมื่อคุณสวมใส่เสื้อผ้าที่ได้มาตรฐานเสื้อกุ๊กคุณมีโอกาสเกิดอุบัติเหตุน้อยที่สุดหากคุณสวมเสื้อผ้าที่ทำจากผ้าที่มีการอักเสบ พวกมันสามารถติดไฟได้
  • ดังนั้นการสวมเสื้อกุ๊กจึงเป็นสิ่งจำเป็นส่วนประกอบพื้นฐานของเครื่องแบบเชฟมีอธิบายไว้ด้านล่างสัมผัสหมวก เป็นชื่อดั้งเดิมของเสื้อกุ๊กซึ่งเป็นสัญลักษณ์

ของความสามารถของเสื้อกุ๊กขนาดของหมวกขึ้นอยู่กับอันดับในครัว ยิ่งอันดับสูง หมวกยิ่งใหญ่ พ่อครัวมักสวมหมวกขนาดเล็กพอเดินเข้าไปในห้องก็รู้ว่าใครเป็นหัวหน้าเชฟ แค่มองไปรอบๆห้องให้ดีๆ เชื่อกันว่าการพับของหมวกเชฟแบบดั้งเดิมแสดงถึงจำนวนวิธีที่เชฟสามารถปรุงไข่ได้เหตุผลพื้นฐานที่อยู่เบื้องหลังเชฟที่สวมหมวกไม่ใช่ปล่อยให้ผมเส้นเดียวตกลงไปในอาหาร หมวกยังมีประโยชน์ในการเก็บผมไว้บนใบหน้าและดวงตา

เสื้อกุ๊กหากคุณต้องการการปกป้องที่ดีขึ้น

คุณสามารถสวมตาข่ายคลุมผมและมัดผมให้แน่นเพื่อไม่ให้ผมขยับเลย ซึ่งจะช่วยรักษาคุณภาพอาหารที่ดี ก่อนตัดสินใจซื้อ วัดหัวของคุณให้ถูกต้องเพื่อให้แน่ใจว่าแรงบิดไม่หลวม ถ้ามันหลวม มันจะคอยรบกวนคุณในขณะที่คุณกำลังทำอาหารเสื้อกุ๊กและกางเกงครัวจะร้อนเสื้อกุ๊กดังนั้นคุณควรใส่เสื้อผ้าที่ทำจากผ้าฝ้ายแท้หรือผ้าฝ้ายผสมผ้าอื่นๆ เพื่อให้คุณเย็นสบาย กางเกงเชฟโดยทั่วไปมาในลายหมากรุกขาวดำที่

ดูดีกับเสื้อคลุมเชฟสีขาว บางคนไม่คิดว่าการใส่กางเกงเชฟเป็นสิ่งจำเป็น อย่างไรก็ตาม คุณควรสวมกางเกงเชฟแบบดั้งเดิมเสื้อกุ๊กเนื่องจากกางเกงเหล่านี้ทำมาจากผ้าที่คงการถ่ายเทอากาศที่ดีและทำให้คุณรู้สึกเย็นเสื้อกุ๊กนั้นโดยทั่วไปจะมีกระดุมสองแถวจึงสามารถสวมใส่ได้ทั้งสองด้านหากมีคราบเปื้อนขณะเตรียมอาหารสวมเสื้อกุ๊กที่พอดีตัวเพื่อให้คุณทำงานได้สบาย เสื้อที่คับเกินไปจะไม่ปล่อยให้มือของคุณเคลื่อนไปอย่างถูกต้อง และเสื้อที่หลวมเกินไปจะยื่นออกมาเรื่อยๆ ส่งผลให้เกิดคราบเกรวี่ที่ข้อมือเสื้อกุ๊กที่พอดีตัวพร้อมปลายแขนแบบพับเป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบ กระดุมสองแถวที่มีสไตล์ช่วยเพิ่มความมีระดับให้กับลุคที่สมบูรณ์แบบเสื้อกุ๊ก