บริการล้างแอร์ที่สามารถประหยัดพลังงานได้ถึง 50%

ฤดูร้อนเป็นฤดูที่ค่อนข้างยากสำหรับคนที่กลัวอุณหภูมิสูง อย่างไรก็ตาม สำหรับบางคน ฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลที่ดีที่สุดสำหรับการว่ายน้ำหรือย่างบาร์บีคิวกลางแจ้ง อาจมีบางคนที่คาดหวังบิกินี่บิวตี้โชว์ประจำปีล้างแอร์เพื่อเป็นการประหยัดพลังงานไฟฟ้าและรักษาแนวคิดเรื่องชีวิตคาร์บอนต่ำ ล้างแอร์คุณยังคงใช้พัดลมเก่าที่ล้าสมัยเมื่อหลายปีก่อน เครื่องปรับอากาศแบบเก่าเครื่องแรกที่ซื้อเมื่อ 5 ปีที่แล้วก็เริ่มมีขึ้นในฤดูร้อนเช่นกัน คุณต้องผิดหวังมากเพราะไม่ได้ผล อย่างไรก็ตาม

อย่าลืมว่ามีทางออกเสมอ ล้างแอร์เคล็ดลับต่อไปนี้จะช่วยให้คุณเปลี่ยนสถานการณ์ได้อย่างสมบูรณ์ตรวจสอบและแก้ไข หากพบว่าเครื่องปรับอากาศไม่เย็นเลย ควรตรวจสอบให้ละเอียดก่อน ล้างแอร์ฝุ่นหนักที่เป็นไปได้อาจเป็นปัจจัยที่ทำให้ไม่สามารถทำงานตามปกติได้ หลังจากตรวจสอบและทำความสะอาดอย่างระมัดระวังแล้ว ควรทำงานอย่างมีประสิทธิภาพตามปกติ

จากนั้นคุณสามารถเลือกรูปแบบที่เหมาะสมสำหรับบ้านของคุณ

หากคุณโชคร้ายพบว่ามันยังใช้งานไม่ได้ ถึงเวลาที่จะซื้อเครื่องปรับอากาศประหยัดพลังงานล้างแอร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านพลังงานเปิดเผยว่าหน่วยประหยัดพลังงานสามารถประหยัดพลังงานได้ถึง 50% ด้วยวิธีนี้จึงควรซื้อเครื่องปรับอากาศประหยัดพลังงานตัวใหม่ให้ประหยัด เชื่อหรือไม่ว่าจะช่วยประหยัดเงินในฤดูร้อนได้ค่อนข้างมาก ล้างแอร์อย่าลืมตรวจสอบฉลากคู่มือพลังงานเมื่อคุณซื้ออันใหม่เลือกรุ่นที่เหมาะสมก่อนที่คุณจะเลือกเครื่องปรับอากาศ ล้างแอร์คุณควรรู้ว่าห้องของคุณใหญ่แค่ไหน

เพื่อใช้เครื่องปรับอากาศให้เกิดประโยชน์สูงสุด ล้างแอร์จากนั้นคุณสามารถเลือกรูปแบบที่เหมาะสมสำหรับบ้านของคุณได้ โมเดลที่ใหญ่เกินไปจะเปลืองพื้นที่สำหรับห้องขนาดเล็กล้างแอร์ และขนาดเล็กเกินไปจะไม่ได้ผลสำหรับผลการระบายความร้อนปรับอุณหภูมิ คุณควรรักษาอุณหภูมิของเครื่องปรับอากาศให้สูงขึ้นล้างแอร์ ห้องเย็นแห้งง่ายไม่มีความชื้นซึ่งไม่ดีต่อสุขภาพ ตัวอย่างเช่น คุณสามารถเปลี่ยนเป็น 70 องศาแทน 60 ได้ นี่เป็นเคล็ดลับในการประหยัดเงินเช่นกัน

ควรเก็บเครื่องปรับอากาศให้ห่างจากห้องครัวเสมอ

Keep it run หลายๆ คนมองว่าถ้าเปิดแอร์สักพักแล้วปิดสักพักจะประหยัดพลังงาน ตามความเป็นจริงมันจะเผาผลาญพลังงานได้มากขึ้นสำหรับการเปิดและปิดอย่างต่อเนื่อง ล้างแอร์คุณควรเปิดไว้ตลอดเวลาหากจำเป็นรักษาห้องของคุณให้ปิดสนิทห้องเย็นควรปิดตลอดเวลาเว้นแต่จะปิดตัวทำความเย็นล้างแอร์ หากอากาศรั่วและแลกเปลี่ยนกับอากาศร้อนภายนอก เครื่องปรับอากาศจะมีประสิทธิภาพน้อยลงและมีพลังงานมากรักษาตัวกรองให้มีประสิทธิภาพ ล้างแอร์อย่าลืมตรวจสอบ

และเปลี่ยนแผ่นกรองอากาศทั้งหมดเป็นประจำเพื่อหลีกเลี่ยงการสะสมของฝุ่นและตะกอน ล้างแอร์บ้านราคาถูกตัวกรองที่สะอาดสามารถเพิ่มประสิทธิภาพของระบบทำความเย็นของคุณได้อย่างแน่นอนเก็บให้ห่างจากการทำอาหาร ควรเก็บเครื่องปรับอากาศให้ห่างจากห้องครัวเสมอ ล้างแอร์คุณสามารถแยกห้องเย็นออกจากห้องครัวของคุณได้ มันจะใช้พลังงานมากเพื่อทำให้ความร้อนในครัวเย็นลง โดยการใช้ยูนิตทำครัวเย็น คุณสามารถเปิดหน้าต่างเพื่อให้ลมร้อนไหลออกแทนได้