แนวทางในการรับทำยาสมุนไพรโดยผู้เชี่ยวชาญ

อาหารโรงงานรับทำยาสมุนไพรมักจะทำจากสมุนไพรหรือพืชและอาหารเสริมเหล่านี้จะถูกเพิ่มเข้าไปในอาหารเพื่อสุขภาพ แม้ว่ายาเหล่านี้จำนวนมากจะยังไม่ถือว่าเป็นยาหรือยาอย่างเป็นทางการ แต่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสมุนไพรบางชนิดทำงานในลักษณะเดียวกับยาและอาจส่งผลร้ายได้ เช่นเดียวกับผลข้างเคียงที่เป็นประโยชน์การใช้สมุนไพรเพื่อรักษาโรคและการติดเชื้อนั้นแทบจะเป็นสากลในสังคมดั้งเดิมที่ไม่ใช่อุตสาหกรรม ยาหลายชนิดที่แพทย์หาได้ในปัจจุบันมีประวัติการใช้เป็นยาสมุนไพรมาอย่างยาวนานเช่น รับทำยาสมุนไพรการใช้

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารรับทำยาสมุนไพร

กำลังเพิ่มขึ้นรับทำยาสมุนไพรปัจจุบันองค์การอนามัยโลกประมาณการว่าร้อยละรับทำยาสมุนไพรของประชากรโลกในปัจจุบันใช้ยาสมุนไพรสำหรับบางแง่มุมของการดูแลสุขภาพเบื้องต้นการรักษาด้วยสมุนไพรเป็นสิ่งสำคัญในระบบยาแผนโบราณทั้งหมดรับทำยาสมุนไพรและเป็นส่วนประกอบทั่วไปในยาชีวจิตรับทำยาสมุนไพรอายุรเวทจีนแผนโบราณและรับทำยาสมุนไพรพื้นเมืององค์การอนามัยโลกระบุว่าของยาที่ได้จากพืชสมัยใหม่ถูกนำมาใช้ในวิธีการที่คล้ายคลึงกับการใช้แบบดั้งเดิม บริษัทยารายใหญ่กำลังดำเนินการวิจัยอย่างกว้างขวางเกี่ยวกับพืชและสมุนไพรที่เก็บรวบรวมจากป่าฝนและสถานที่อื่นๆ เพื่อหาเภสัชภัณฑ์ชนิดใหม่ที่เป็นไปได้

การใช้และการค้นหายาและอาหารเสริมที่ได้จากพืชได้เพิ่มขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เภสัชกร นักพฤกษศาสตร์ และนักเคมีจากผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติกำลังค้นหาและวิเคราะห์พืชและไฟโตเคมิคอลหลายชนิดที่สามารถพัฒนาเพื่อรักษาโรคได้หลายประเภท ตามความเป็นจริงประมาณของยาแผนปัจจุบันที่ใช้ในสหรัฐอเมริกานั้นมาจากพืชอาหารเสริมสมุนไพรและยาควบคุมหรือไม่ในรับทำยาสมุนไพรสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาเป็นหน่วยงานหลักที่ควบคุมผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสมุนไพรและอาหารเสริมอื่นๆ เป็นอาหารและไม่ใช่ยา คำตัดสินนี้หมายความว่าอาหารเสริมเหล่านี้ยังไม่เป็นไปตามมาตรฐานเดียวกันกับยาที่พิสูจน์ความปลอดภัย ประสิทธิภาพ

รับทำยาสมุนไพรและคุณภาพตัวอย่างเช่นผู้ผลิต

รับทำยาสมุนไพรสามารถขายผลิตภัณฑ์รับทำยาสมุนไพรโดยไม่ต้องพิสูจน์ว่าได้ผลจริงฉลากบนผลิตภัณฑ์สมุนไพรอาจไม่สมบูรณ์หรือถูกต้อง ส่วนผสมออกฤทธิ์ในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสมุนไพรหลายชนิดไม่ได้รับการยืนยันและในบางกรณีข้อมูลบนขวดอาจไม่เหมือนกับที่อยู่บนฉลากในอดีตรับทำยาสมุนไพรอาหารเสริมสมุนไพรบางชนิดมีโลหะรับทำยาสมุนไพรและเชื้อโรคปนเปื้อน

รับทำยาสมุนไพรดังนั้นรับทำยาสมุนไพรคำกล่าวอ้างใดๆ ของผู้ผลิตเกี่ยวกับผลของอาหารเสริมสมุนไพรจะต้องตามด้วยข้อจำกัดความรับผิดชอบรับทำยาสมุนไพรเช่นรับทำยาสมุนไพรคำชี้แจงนี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัยบำบัดรักษารับทำยาสมุนไพรหรือป้องกันโรคใดๆ อย่าลืมตรวจสอบฉลากผลิตภัณฑ์และหลีกเลี่ยงอาหารเสริมที่สัญญาว่าจะแก้ปัญหาสุขภาพที่เฉพาะเจาะจงได้รับทำยาสมุนไพร