การบำบัดทดแทนสำหรับบุหรี่ไฟฟ้าได้ผลหรือไม่

หากคุณวางแผนที่จะเลิกสูบบุหรี่ คุณอาจเคยได้ยินว่าบุหรี่ไฟฟ้า หมากฝรั่งนิโคติน หรือผลิตภัณฑ์บุหรี่ไฟฟ้าอื่นๆ ไม่ได้ผล ฉันจะพยายามปัดเป่าสิ่งนี้และตำนานอื่น ๆ ในบทความนี้ คุณสามารถเลิกสูบบุหรี่โดยมีหรือไม่มีก็ได้ แต่การรู้ข้อเท็จจริงจะช่วยให้คุณตัดสินใจว่าจะไปทางไหน ประการแรกการบุหรี่ไฟฟ้าสามารถทำงานได้ สำหรับผู้สูบบุหรี่ที่ต้องการเลิกสูบบุหรี่ มีโอกาสเกือบสองเท่าที่คุณจะเลิกบุหรี่ได้ โดยไม่ต้องใช้ “ยาเลิกบุหรี่” ยาหรือเครื่องช่วยอื่นๆ หากคุณเป็นคนสูบบุหรี่และติดสารนิโคตินและใช้การบำบัดทดแทนนิโคติน

บุหรี่ไฟฟ้าได้นานกว่าหกเดือนทีนี้นั่นคือ

ถ้าคุณทำตามคำแนะนำ ซึ่งบางคนไม่ทำและคาดหวังว่ามันจะได้ผล ต้องปฏิบัติตามแนวทางอย่างใกล้ชิด นิโคตินในผลิตภัณฑ์ บุหรี่ไฟฟ้าไม่เหมือนกับนิโคตินในบุหรี่ ด้วยเหตุนี้การเสพติดนิโคตินพ่นจมูก, บุหรี่ไฟฟ้า, คอร์เซ็ตนิโคติน, หมากฝรั่งนิโคตินหรือยาสูดพ่นนิโคตินจึงไม่น่าเป็นไปได้ ผลิตภัณฑ์บำบัดทดแทนนิโคตินเป็นไปตามแนวทางขององค์การอาหารและยาและปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด ผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีบุหรี่ไฟฟ้าน้อยกว่ามากและจัดส่งช้า ดังนั้นจึงมีโอกาสน้อยที่คุณจะติดผลิตภัณฑ์เหล่านี้แล้วเลิกบุหรี่

สำหรับอาการถอนนิโคติน ผลิตภัณฑ์จะลดบุหรี่ไฟฟ้า pod ของคุณ แต่คุณยังอาจมีอาการเหล่านี้อยู่ อาการบางอย่างที่คุณควรมีให้น้อยลง ได้แก่ ความหิว ความอยาก ความวิตกกังวล นอนไม่หลับ ความหงุดหงิด และความโกรธ ความเสี่ยงหรือผลกระทบในระยะยาวของผลิตภัณฑ์ทดแทนนิโคติน ไม่ว่าจะเป็นยาพ่นจมูก บุหรี่ไฟฟ้า คอร์เซ็ต หมากฝรั่ง หรือยาสูดพ่นนั้นไม่เป็นที่รู้จัก อาจมีเอฟเฟกต์ที่จะเกิดขึ้นตามมา แต่ตอนนี้ยังไม่ทราบ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้น่าจะปลอดภัยกว่าบุหรี่มาก ควันบุหรี่มีสารเคมีมากกว่า 3,900 ชนิด และหลายๆ ชนิดที่ทราบกันว่าก่อให้เกิดมะเร็ง

คุณสามารถใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้ด้วยตัวเองหรือร่วมกัน

แต่คุณต้องตรวจสอบกับแพทย์ก่อนที่จะทำการผสมใดๆ ก่อนที่คุณจะเริ่มเปลี่ยนนิโคติน โปรดตรวจสอบกับแพทย์และดูว่ามีเหตุผลใดบ้างที่คุณไม่ควรใช้บุหรี่ไฟฟ้าตามสถานะสุขภาพและประวัติทางการแพทย์ของคุณ ค่าใช้จ่ายของผลิตภัณฑ์เหล่านี้แตกต่างกันไป แต่ยาพ่นจมูกมีราคาถูกที่สุด รองลงมาคือแผ่นแปะนิโคติน ยาอมนิโคติน บุหรี่ไฟฟ้าและยาสูดพ่นนิโคตินที่มีราคาแพงกว่า หากคุณสามารถหาวิธีเลิกบุหรี่โดยไม่ใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้

จะเป็นวิธีที่ดีที่สุด คุณจะได้ไม่ต้องสัมผัสกับสารเคมีและยามากขึ้น แต่ถ้าคุณยังคงสูบบุหรี่และเปิดเผยตัวเองต่อความเสี่ยงต่อสุขภาพและไม่พบว่า การเลิกใช้บุหรี่ไฟฟ้าเหล่านี้เป็นเรื่องง่าย อาจเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ วิธีที่ดีที่สุดในการเลิกบุหรี่คือวิธีธรรมชาติ การใช้ผลิตภัณฑ์ทดแทนนิโคตินเหล่านี้เป็นเพียงวิธีหนึ่งในการเลิกบุหรี่ แต่ควรใช้กับแผนการเลิกบุหรี่ที่ครอบคลุม ไม่ใช่แค่ด้วยตัวเอง มีหลายวิธีที่คุณสามารถหยุดสูบบุหรี่ได้ บุหรี่ไฟฟ้าและควรสำรวจสิ่งเหล่านี้ก่อน มีความช่วยเหลือมากมายสำหรับการเลิกบุหรี่ฟรี มีวิธีธรรมชาติมากมายในการเลิกบุหรี่