เหตุผลที่คุณควรระมัดระวังเมื่อซื้อแคปซูลเปล่า

ดูเหมือนว่าอุตสาหกรรมแคปซูลเปล่าจะเติบโตขึ้นทุกปี ทุกครั้งที่คุณเปิดทีวี คุณจะเห็นแคปซูลเปล่าตัวใหม่ที่คาดว่าจะเพิ่มขนาดและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อให้คุณอย่างน่าหัวเราะ ฉันมาที่นี่เพื่อบอกคุณว่าอุตสาหกรรมอาหารเสริมจะไม่บอกคุณว่าอย่างไร อาหารเสริมส่วนใหญ่เป็นไปตามทฤษฎี ซึ่งหมายความว่าผลิตภัณฑ์แคปซูลเปล่าเหล่านี้สร้างขึ้นจากสิ่งที่พวกเขาคิดว่าจะช่วยให้คุณโตขึ้น การทดสอบแคปซูลเปล่าเหล่านี้มักจะไม่นานหรือเข้มงวดมากพอที่จะดูว่าพวกมันสร้างกล้ามเนื้อได้จริงหรือไม่ เราทุกคนรู้ดีว่าบริษัทอาหารเสริมทุกแห่งจำเป็นต้องทำกำไร

ตอนนี้ถามตัวเองว่าการทดสอบแคปซูลเปล่าทุกตัว

ที่บริษัทผลิตขึ้นเพื่อนักกีฬาแต่ละรายมีกำไรมากน้อยเพียงใดเพื่อดูผลกระทบของกล้ามเนื้อในระยะยาว เห็นได้ชัดว่าคำตอบไม่ได้มาก บริษัทแคปซูลเปล่าเหล่านี้สามารถหลีกเลี่ยงการทดสอบที่ไม่ดีและถึงกับโกหกได้เนื่องจากการบริหารอาหารและยาไม่ค่อยพยายามที่จะควบคุมอุตสาหกรรมอาหารเสริม จนถึงปัจจุบันมีแคปซูลเปล่าที่ได้รับการอนุมัติจาก เพียงตัวเดียวและนั่นคือ ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ แคปซูลเปล่าและยาได้บุกเข้าไปในโรงงานอาหารเสริม และสิ่งที่พวกเขาพบนั้นน่าประหลาดใจ มีรายงานว่าบริษัทบางแห่งใส่สเตียรอยด์ในผลิตภัณฑ์ของตน

บริษัทที่มีชื่อเสียงสองสามแห่งถูกจับได้ว่าติดฉลากผลิตภัณฑ์ของตนอย่างไม่ถูกต้อง สิ่งสำคัญที่สุดคือไม่มีใครนอกจากบริษัทเองที่รู้จริงๆ ว่าอาหารเสริมเหล่านี้มีอะไรบ้าง บริษัทแคปซูลเปล่า ราคาส่งส่วนใหญ่มักซ่อนส่วนผสมของอาหารเสริมที่อยู่เบื้องหลังคำว่า “ส่วนผสมที่เป็นกรรมสิทธิ์” เนื่องจากเราไม่ทราบว่าเป็นส่วนผสมที่เป็นกรรมสิทธิ์ เราจึงสามารถซื้อสีผสมแคปซูลเปล่า ครั้งต่อไปที่คุณออกไปซื้ออาหารเสริม ให้นึกถึงสถานะปัจจุบันของอุตสาหกรรมแคปซูลเปล่า และถ้าจะซื้ออาหารเสริมนั้นคุ้มจริงๆ

คำถามพื้นฐานที่หลายคนเผชิญเมื่อเลือกแคปซูลเปล่าคือ

จะเลือกผลิตภัณฑ์อาหารทั้งตัวมากกว่าผลิตภัณฑ์ที่ประกอบด้วยสารอาหารที่แยกออกมาอย่างหมดจดหรือสารอาหารสังเคราะห์หรือไม่ คุ้มค่าที่จะจ่ายเพิ่มสำหรับขวดยาเม็ดที่มีอาหารทั้งมื้อเข้มข้นมากกว่าวิตามินและแร่ธาตุที่แยกได้จากสารเคมีหรือไม่ หลักฐานพื้นฐานของผู้ปฏิบัติงานด้านสุขภาพทางเลือกและอุตสาหกรรมอาหารเพื่อสุขภาพก็คือ การรักษาคนทั้งตัวเท่านั้นที่เราจะสามารถสนับสนุนสุขภาพที่ดีที่สุดได้ ดังนั้นคำว่าสุขภาพแบบองค์รวม พวกเราที่กำลังมองหาชีวิตที่เป็นธรรมชาติและมีสุขภาพดีได้ตระหนักว่ามีการผสมผสานขององค์ประกอบต่างๆ ในชีวิต

แคปซูลเปล่าและภายในร่างกายมนุษย์ที่มีความซับซ้อนอย่างอธิบายไม่ถูก องค์ประกอบทั้งหมดเหล่านี้จะต้องทำงานร่วมกันอย่างกลมกลืนเพื่อให้ทั้งหมดทำงานได้อย่างราบรื่น ฉันไม่รู้เกี่ยวกับคุณแต่ต้องสรุปว่าถ้าคุณเอาวิตามินซีออกแล้วทิ้งส้ม คุณก็แค่เก็บน้ำอาบไว้และโยนทารกออก เมื่อฉันทำตามหลักเหตุผลง่ายๆ นี้ ฉันต้องสรุปว่าการรับประทานอาหารเสริมที่ให้สารอาหารในอาหารทั้งมื้อที่มีความเข้มข้นเป็นทางเลือกที่ดีกว่าแบบทวีคูณ