ช่องทางในการซื้ออิฐมวลเบา ราคาที่ต่างกันออกไป

 

อิฐมวลเบา ราคาทุกคนชอบที่จะรวบรวมและทำอาหารกลางแจ้งอิฐมวลเบา ราคาจากการสังเกตการทำอาหารกลางแจ้งเป็นประสบการณ์ที่สนุกสนานและสามารถเพิ่มรสชาติที่แตกต่างให้กับอาหารและประสบการณ์การรวบรวมของคุณได้อย่างน่าอัศจรรย์คุณสามารถทำสิ่งนี้ได้ทันทีโดยซื้อเตาย่างบาร์บีคิวจากร้านค้าในพื้นที่หรือทางออนไลน์ อย่างไรก็ตามการทำเตาย่างหลุมอิฐแบบโฮมเมดอาจเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นและเป็นประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร

นี่เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับอิฐมวลเบา ราคา

การรวบรวมและทำอาหารกลางแจ้งการทำหลุมอิฐมวลเบา ราคาถูกในแบบของคุณนั้นไม่ยากอย่างที่คิด ฉันขอแนะนำให้กำหนดวันหรือสองวันสำหรับงานนี้และเชิญสมาชิกในครอบครัวมาช่วยคุณทำหลุมไฟนี้ นี่คือขั้นตอนการทำหลุมอิฐที่บ้านขั้นตอนแรกที่คุณควรทำคือเลือกตำแหน่งที่ดีที่สุดที่สนามหลังบ้านของคุณ โปรดทราบว่าตำแหน่งที่เหมาะสมมีระยะห่างเพียงพอกับบ้านหน้าต่างหรือส่วนอื่น ๆ ของบ้านเพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงจากอุบัติเหตุไฟไหม้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าตำแหน่งของหลุมไฟของคุณสามารถระบายออกได้ง่ายเพื่อจุดประสงค์ในการอธิบายให้เราขุดแผ่นให้ลึก

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ปรับระดับฐานของแผ่นสำหรับหลุมอิฐเมื่อสร้างแบบฟอร์มตามขนาดที่กำหนดให้ใช้ไม้ขนาดแล้วขันสกรูอิฐมวลเบา ราคาการใช้สกรูเป็นวิธีง่ายๆในการถอดแบบฟอร์ม เตรียมส่วนผสมของปูนซีเมนต์ที่เหมาะสมตามส่วนผสมที่แนะนำโดยผู้ผลิตที่ระบุไว้บนถุงปูนซีเมนต์ หลังจากได้ส่วนผสมปูนซีเมนต์ที่ถูกต้องแล้วให้เทลงในฐานรากอิฐมวลเบา ราคาแล้ววางแท่งเหล็กลงในอิฐมวลเบา ราคาหลังจากทำสถานที่นี้แล้วให้ทำเครื่องหมายบนปูนซีเมนต์และเตรียมพร้อมสำหรับการเตรียมผนังหลุมเตรียมปูนให้พร้อมโดยทั่วไป

สัดส่วนควรเป็นอิฐมวลเบา ราคาหนึ่งส่วน

และทรายสามส่วน อย่างไรก็ตามอัตราส่วนที่สามารถให้ผลลัพธ์ที่แข็งแกร่งคือสองต่อหนึ่ง ทำขึ้นเพื่อให้ได้โครงสร้างคล้ายไอศกรีมซึ่งง่ายต่อการทำงาน อย่าลืมหลีกเลี่ยงส่วนผสมที่มีน้ำมากอิฐมวลเบา ราคาโปรดทราบว่าส่วนผสมของซีเมนต์ที่ถูกต้องจะช่วยให้ได้องค์ประกอบที่สมดุลทำกำแพงอิฐหลุมไฟวางปูนจำนวนมากบนเครื่องหมายที่คุณทำไว้ก่อนหน้านี้ อย่าลืมใส่ปลายและด้านข้างของอิฐมวลเบา ราคาด้วย เห็นว่าอิฐวางอยู่บนปูนอย่างถูกต้อง

ทำการปรับแต่งจนกว่าอิฐมวลเบา ราคาจะได้รับการติดตั้งและจัดเรียงอย่างถูกต้อง ใช้สตริงเพื่อให้แน่ใจว่าการปรับแต่งที่คุณทำนั้นอยู่ในแนวที่เหมาะสมตรวจสอบให้แน่ใจว่าสตริงอยู่ในแนวนอนและด้านบนของอิฐอย่างถูกต้องคุณยังสามารถใช้ตัวปรับระดับสำหรับขั้นตอนนี้ คุณควรแน่ใจว่าอิฐวางอยู่ด้านบนในตำแหน่งที่ทับซ้อนกัน เพื่อให้อิฐแข็งแรงขึ้นให้ใช้หน้าตักของอิฐครึ่งหนึ่งของขนาดจริงเมื่อคุณกำลังพิจารณาเตาโลหะให้เลือกความสูงของอิฐที่ต้องการแล้วใส่เข้าไป ในกรณีนี้กำแพงอิฐถูกปกคลุมด้วยหินหรืออิฐมวลเบา ราคา