ในขณะที่พาเลทพลาสติกคิดเป็นเพียง 10% ของตลาดพาเลททั้งหมด

แต่ส่วนแบ่งของพวกเขาเติบโตอย่างน่าประทับใจโดยเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าในช่วงสิบปีที่ผ่านมา ปัจจุบันตัวเลือกพลาสติกถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมเนื้อสัตว์และอาหารทั่วไปซึ่งสุขอนามัยเป็นสิ่งสำคัญ และรูปแบบเดียวกันนี้มีให้เห็นในอุตสาหกรรมการแพทย์และเภสัชกรรมซึ่งการป้องกันการปนเปื้อนเป็นสิ่งสำคัญอันดับต้น ๆ นอกจากนี้ยังมีการใช้พาเลทพลาสติกในการส่งออกสินค้าทั่วไปเพื่อหลีกเลี่ยงกฎระเบียบการรักษาไม้

พาเลทพลาสติกเพื่อความยั่งยืน

ตัวขับเคลื่อนคู่ขนานและสำคัญในการเปลี่ยนมาใช้พลาสติกคือแนวโน้มการเพิ่มความยั่งยืนตลอดห่วงโซ่อุปทาน ในขณะที่บริษัทต่างๆ พยายามที่จะเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้นลักษณะที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ของพาเลทพลาสติกยุคใหม่เหล่านี้ทำให้พวกเขาน่าสนใจมากขึ้น และข้อได้เปรียบด้านสิ่งแวดล้อมประการหนึ่งของพลาสติกมุ่งเน้นไปที่การใช้ซ้ำ ที่นี่ความแตกต่างกับไม้มีขนาดใหญ่ พาเลทพลาสติกมีอายุการใช้งานระหว่างเจ็ดถึง 10 เที่ยวก่อนเกษียณอายุและอายุการใช้งานนั้นรวมถึงการปรับปรุงหลายครั้งเพื่อแทนที่กระดานดาดฟ้าหรือตะปูที่ชำรุดหรือขาดหายไป

แต่เปลี่ยนมาใช้พาเลทพลาสติกและคุณสามารถคาดหวังได้ระหว่าง 200 ถึง 250 เที่ยว ข้อได้เปรียบด้านสิ่งแวดล้อมอีกประการหนึ่งคือการลดต้นทุนการฝังกลบ ในขณะที่พาเลทไม้สามารถบิ่นได้ แต่ต้องคำนึงถึงค่าใช้จ่ายในการถอดโลหะและตะปูเข้าด้วยกันซึ่งเป็นจุดที่มักถูกมองข้าม แต่เมื่อพาเลทพลาสติกเลิกใช้ก็สามารถนำมาบดเป็นเรซินและเปลี่ยนรูปใหม่ได้พลาสติกยังได้รับการยอมรับว่ามีสุขอนามัยมากกว่าและทำความสะอาดได้ง่ายกว่าไม้

เนื่องจากมันไม่ดูดซับความชื้นหรือกักเก็บแบคทีเรีย

โมเนลลาอีโคไลหรือลิสเตอเรียจึงเป็นตัวเลือกพาเลทที่เหมาะสำหรับการแปรรูปและการจัดการในอุตสาหกรรมอาหารเครื่องดื่มนมและเภสัชภัณฑ์ ราคาซื้อมักเป็นราคาหลักและบางครั้งก็เป็นเพียงการพิจารณาเพียงอย่างเดียวในการเลือกพาเลท เป็นที่เข้าใจได้ในภาวะถดถอยในระยะยาวเมื่อสภาวะตลาดที่รุนแรงหมายความว่า บริษัท ต่างๆต้องสูญเสียต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพแบบลีนและความถูกต้องในตอนแรกชี้ไปที่พาเลทไม้ แต่คำนึงถึงค่าใช้จ่ายในก

ารบำรุงรักษาและค่าขนส่งในชีวิตการทำงานและเห็นได้ชัดว่าพาเลทพลาสติกเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในตอนนี้

ทางเลือกพลาสติกที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วเหล่านี้คุ้มค่ามาก ไม่แปลกใจเลยที่พาเลทที่ขึ้นรูปด้วยพลาสติกได้กลายมาเป็นทางเลือกที่ประหยัดและใช้งานได้จริงสำหรับผู้ที่มองการณ์ไกล มีพาเลทพลาสติก ราคาที่เหมาะกับการใช้งานส่วนใหญ่รวมถึงแบบจำลองที่ถูกสุขอนามัยสำหรับผู้จัดจำหน่ายอาหารพาเลทแบบแร็คได้สำหรับคลังสินค้าทั่วไปและเวอร์ชัน จำกัด การเดินทางสำหรับผู้ส่งออกทางเลือกพลาสติกที่ทันสมัยมีหลากหลายรูปทรงขนาดและสีและขนาดของช่วงที่มีให้เลือกหมายความว่าคุณสามารถปรับแต่งพาเลทพลาสติกให้ตรงกับความต้องการได้อย่างแม่นยำ