นวัตกรรม Metering protection current transformer

ใช้กันอย่างแพร่หลายในการตรวจสอบประสิทธิภาพในโครงข่ายไฟฟ้าหม้อแปลงกระแสไฟฟ้า Metering protection current transformer จะวัดค่าของกระแสไฟฟ้าหลักเทียบกับกระแสไฟฟ้าทุติยภูมิในอัตราส่วน โดยทั่วไปแล้วหม้อแปลงชนิดนี้จะใช้ร่วมกับหม้อแปลงแรงดันไฟฟ้าในลักษณะลดขั้นตอนโดยวัดกระแสจริงของฟีดหลัก Metering protection current transformer ความแม่นยำของการวัดมีความสำคัญต่อการกำหนดการใช้พลังงานทั่วทั้งกริดระดับ

ความแม่นยำเพื่อจุดประสงค์ในการวัดการใช้ไฟฟ้าและระบุปริมาณไฟฟ้าที่ถูกต้องที่ส่งผ่านไปยังอาคารเฉพาะภายในโครงข่ายไฟฟ้าสิ่งสำคัญคือต้องมีการวัดอัตราส่วนที่ถูกต้องระหว่างกระแสหลักและกระแสรองที่วัดโดยหม้อแปลงกระแสไฟฟ้า Metering protection current transformer ระดับความแม่นยำของหม้อแปลงจะแสดงเป็นระดับความแม่นยำการเลือกหม้อแปลงกระแสบ่อยครั้งที่เราจะพบหม้อแปลงกระแสไฟฟ้าหลายตัวซ้อนกันเพื่อทำงานต่างๆให้สำเร็จ

ใช้หม้อแปลงการจ่ายกระแสที่ลดลงให้กับรีเลย์ป้องกันตัววัดรายได้

บางครั้งเมื่อมีการติดตั้งอุปกรณ์วัดและป้องกันรายได้จะใช้หม้อแปลงแยกกันเพื่อแยกทั้งสองอย่างออกจากกัน หม้อแปลงเหล่านี้มีลักษณะที่หลากหลายและ Metering protection current transformer สามารถเลือกได้โดยเฉพาะเพื่อให้ตรงกับภาระเฉพาะที่คาดหวังทำให้สามารถวัดและตรวจสอบได้อย่างแม่นยำในหลายจุดใช้หม้อแปลงการจ่ายกระแสที่ลดลงให้กับรีเลย์ป้องกัน Metering protection current transformer ตัววัดรายได้และเครื่องมืออื่น ๆ หม้อแปลงกระแสให้การจัดการกระแสหลักที่ปลอดภัยยิ่งขึ้นโดยการลดขนาดของกระแสที่จะวัด กระแสไฟฟ้าทุติยภูมิยังคงเป็นสัดส่วนกับกระแสไฟฟ้าหลักในขณะที่ต่อสายดินเพื่อความปลอดภัยและแยกออก

จากกระแสหลักองค์ประกอบของหม้อแปลงไฟฟ้าภายในหม้อแปลง Metering protection current transformer กระแสมีขดลวดตัวนำสองเส้นขึ้นไปแต่ละขดลวดมีอยู่บนเส้นทางแกนแม่เหล็ก เหล็กรีดเป็นแผ่นได้รับการปฏิบัติเพื่อให้แน่ใจว่ามีคุณภาพการนำแม่เหล็กสูงและซึมเข้าไปในแกนทั้งหมด แผ่นเหล็กเคลือบเพื่อป้องกันไม่ให้แกนร้อนเกินไป ขดลวดปฐมภูมิรอบแกนได้รับพลังงาน Metering protection current transformer ออกแบบมาเพื่อความแม่นยำมีการสูญเสียพลังงานเพียงเล็กน้อยระหว่างขดลวดขดลวดปฐมภูมิและขดลวดทุติยภูมิ

นวัตกรรมในหม้อแปลงไฟฟ้าปัจจุบันเนื่องจากหม้อแปลงชนิดนี้อยู่ระหว่างการพัฒนา

ก้าวลงความสามารถของหม้อแปลงกระแสไฟฟ้าในการลดระดับกระแสไฟฟ้าลงหลายพันแอมแปร์เป็นเหตุผลที่เครื่องมือประเภทนี้มีความสำคัญต่อการตรวจสอบตารางกำลังอย่างแม่นยำ การลดระดับ Metering protection current transformer อุปกรณ์ควบคุมขนาดเล็กและแม่นยำสามารถใช้กับหม้อแปลงประเภทนี้ได้ หม้อแปลงไฟฟ้าเหล่านี้หุ้มฉนวนจากสายจ่ายไฟแรงสูงช่วยให้สามารถจัดการมิเตอร์กำลังวัตต์รีเลย์ป้องกันและเครื่องมือที่มีประโยชน์อื่น ๆ ได้

อย่างปลอดภัยและง่ายดายนวัตกรรมในหม้อแปลงไฟฟ้าปัจจุบันเนื่องจากหม้อแปลงชนิดนี้อยู่ระหว่างการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและมักจะปรับแต่งสำหรับการใช้งานเฉพาะจึงมีการปรับปรุงบ่อยครั้ง metering and protection current transformer ที่เปลี่ยนแปลงความสามารถของพวกมันอย่างมากเพื่อความแม่นยำ หม้อแปลงที่มีฟังก์ชั่นการแผ่รังสีความร้อนรวมถึงแกนรูปตัว E หรือรวมเข้ากับตัวเหนี่ยวนำเป็นเพียงการปรับเปลี่ยนบางส่วนเพื่อให้ได้ความแม่นยำและประสิทธิผลที่สูงขึ้น