การขอเงินด่วนเมื่อคุณมีเครดิตไม่ดี

ไม่กี่ปีที่ผ่านมาฉันมีคะแนนเครดิตที่แย่มาก น่าอายอย่างที่ต้องยอมรับว่าคะแนนของฉันต่ำกว่า 500 ขอบอกให้ชัดเจน คุณต้องทำหลายอย่างผิดพลาดเพื่อให้ได้คะแนนต่ำ ขอสรุปเพื่อให้คุณได้ทราบถึงประเภทของความเสียหายที่ฉันกำลังพูดถึง ตอนนั้นฉันเอาบัตรเครดิตออกไปสองใบ เงินด่วนเกือบทั้งหมดล่าช้าในทันทีด้วยบัตรเหล่านั้น ฉันไม่ได้ทำงานและฉันใช้งานการ์ดมากเกินไป เมื่อการชำระเงินทำได้ยากเกินไปฉันจึงหยุดจ่ายทั้งหมดบริษัทบัตรเครดิตทั้งสองแห่งปิดบัญชีของฉัน การ์ดทั้งสองใบนั้นเกินขีดจำกัด

เมื่อถึงเวลาที่ฉันจ่ายเงินเงินด่วนให้ฉันก็ช้าไปสองสามปี

ใช่ฉันรู้ว่าเครดิตของฉันอาจแย่ลง ฉันสามารถเพิ่มปัญหาโดยการล้มละลาย ฉันยังสามารถมีการยึดสังหาริมทรัพย์ในเครดิตของฉันและนั่นไม่ใช่กรณี ฉันโชคดีที่ระเบิดทุกอย่างก่อนที่จะสร้างความเสียหายมากกว่านี้ ในที่สุดฉันก็ตัดสินใจว่าฉันต้องการที่จะเปลี่ยนสิ่งต่างๆ ฉันต้องการเข้าสู่สถานการณ์ที่ฉันจะได้รับเงินกู้จากธนาคารอีกครั้ง ฉันรู้ว่ามันจะเป็นกระบวนการที่ยาก แต่ฉันก็มุ่งมั่น ฉันเบื่อที่จะอับอายเกี่ยวกับเครดิตของฉันและไม่ต้องการอธิบายในภายหลังหากฉันแต่งงานก่อนอื่นฉันต้องหยุดจ่ายบิลล่าช้า ฉันมุ่งมั่นที่จะทำเช่นนั้นและเปลี่ยนนิสัยทางการเงินของฉันโดยสิ้นเชิง

ที่หยุดเลือดจากนั้นฉันต้องแก้ไขบัญชีที่ปิดไปแล้ว ในที่สุดฉันก็จ่ายเงินให้พวกเขาเต็มจำนวน จากนั้นฉันต้องเปิดบัญชีหมุนเวียนใหม่เพื่อที่ฉันจะได้สร้างประวัติการชำระเงินที่เป็นบวก ฉันต้องได้รับบัตรเครดิตที่มีหลักประกันสองใบเนื่องจากฉันไม่สามารถรับบัตรปกติได้ฉันรักษายอดคงเหลือในบัตรใหม่ของฉันให้ต่ำ เงินด่วนอันที่จริงฉันจ่ายเงินเต็มจำนวนทุกเดือน ฉันยังคงชำระเงินตรงเวลาหลังจากหกเดือนฉันสามารถได้รับบัตรเครดิตที่ไม่มีหลักประกัน

ฉันรู้ว่านี่เป็นขั้นตอนที่จะนำฉันไปสู่การกู้ยืมในที่สุด

มันเป็นสัญญาณว่าเครดิตของฉันดีขึ้น หลังจากนั้นอีกหกเดือนฉันได้พูดคุยกับธนาคารแห่งหนึ่งเกี่ยวกับสินเชื่อรถยนต์ ฉันคิดว่าเงินกู้ที่มีหลักประกันมีความเสี่ยงน้อยกว่ากับธนาคาร แต่เป็นหนึ่งในคำตอบเพียงไม่กี่คำหากคุณต้องการยกระดับธุรกิจของคุณให้แตกต่างไปจากเดิม เส้นทางการเงินอื่น ๆ จำนวนมากถูกปิดในสภาพอากาศปัจจุบันและการปรับเปลี่ยนที่ไม่ใช่ทางการเงินในขณะที่อาจเป็นไปในเชิงบวกจะไม่ส่งผลกระทบเช่นเดียวกัน การจัดหางานดึงดูดผู้ประกอบการ สหราชอาณาจักรเป็นหนึ่งในศูนย์กลางการจัดหางานระดับโลกอย่างไม่ต้องสงสัย

เงินด่วนมากกว่าที่มีอยู่ในสหรัฐอเมริกาทั้งหมด แต่นั่นทำให้ยากที่จะโดดเด่นจากฝูงชน คำแนะนำและการให้คำปรึกษาเงินด่วนความเชี่ยวชาญของพวกเขาจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งในแง่ของการได้มาหรือคำแนะนำเชิงกลยุทธ์โครงสร้างพื้นฐานการจัดการการวางแผนสืบทอดตำแหน่งและทางออกของหลักสูตร หากคุณไม่เคยเป็นส่วนหนึ่งของทางออกมาก่อนพันธมิตรที่มีประสบการณ์จะเป็นสิ่งล้ำค่าทั้งด้วยคำแนะนำที่เป็นประโยชน์การเตรียมธุรกิจ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://eazycash4u.com/