การปลูกผมหมายถึงการมีแผลเป็นจากปอย่างน้อยหนึ่งครั้ง

บางครั้งการโฆษณาการปลูกผมอาจทำให้คุณเชื่อว่าไม่มีเลือดและไม่มีรอยแผลเป็นหลงเหลืออยู่ ความจริงก็คือหากคุณได้รับการผ่าตัดทุกชนิดคุณจะเหลือรอยแผลเป็นแม้ว่าจะมีขนาดเล็กก็ตาม เมื่อเราอายุมากขึ้นร่างกายของเราจะไม่สามารถรักษาตัวเองได้อย่างรวดเร็วและรอยแผลเป็นเล็ก ๆ เหล่านั้นสามารถติดไปตลอดชีวิต แผลเป็นจากการปลูกผมสามารถอยู่ในสองบริเวณที่แตกต่างกัน โดยปกติเฉพาะบริเวณผู้บริจาค เท่านั้นที่ได้รับผลกระทบ แต่จะอยู่ที่ด้านข้างและหรือด้านหลังของศีรษะดังนั้นเว้นแต่ศีรษะของคุณจะโกนศีรษะล้านคนส่วนใหญ่จะไม่เห็นรอยแผลเป็นเหล่านี้อยู่ดี

การปลูกผมสถานที่อื่นที่คุณสามารถปิดแผลเป็นได้คือบริเวณผู้รับ

การมีแผลเป็นในพื้นที่ผู้บริจาคของคุณเป็นที่ยอมรับและคาดหวัง ตามปกติคุณจะมีแผลเป็นขนาดเล็กในบริเวณผู้รับซึ่งมองไม่เห็นเลยทีเดียว ปัญหาเริ่มต้นเมื่อการปลูกถ่ายเส้นผมในบริเวณผู้รับไม่รับและคุณจะมีแผลเป็นที่ด้านหน้าและด้านบนของศีรษะและไม่มีผมที่จะปกปิด ถามใครก็ตามที่มีรอยแผลเป็นจากการปลูกผมที่ล้มเหลวแล้วพวกเขาจะบอกคุณว่าพวกเขาค่อนข้างจะหัวล้านมากกว่าที่จะพยายามปกปิดรอยแผลเป็นที่ทุกคนสามารถมองเห็นได้ ฉันเคยมีประสบการณ์นี้ในครอบครัวของฉัน – พี่ชายของฉันได้รับการปลูกผมเมื่อเขาอายุ 18 ปี

โดยศัลยแพทย์ปลูกผมซึ่งสามารถอธิบายได้ว่าเป็นคนบ้าบางประเภทเท่านั้น ข่าวดีก็คือมีผู้เชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดฟื้นฟูเส้นผมที่ยอดเยี่ยมมากมาย พวกนี้สามารถทำการปลูกผมที่จะทำให้กรามของคุณหย่อน ผลลัพธ์ที่ได้นั้นดีมาก ดังที่กล่าวไว้ว่าคุณยังคงต้องระวังปัญหาเรื่องแผลเป็นดังนั้นโปรดปรึกษาเรื่องนี้กับคลินิกของคุณก่อนการผ่าตัด หากคุณต้องการแผลเป็นในปริมาณที่น้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

คุณจะต้องไปที่การปลูกผมศัลยแพทย์การปลูกผมส่วนใหญ่

เสนอสิ่งเหล่านี้โดยค่าเริ่มต้นในขณะนี้ ศัลยแพทย์บางคนยืนยันว่าการปลูกผมแบบแผลฉีก (การตัดผิวหนังจากด้านหลังศีรษะ ยังคงเป็นวิธีที่ดีที่สุด แต่คุณจะมีแผลเป็นค่อนข้างยาวที่ด้านหลังศีรษะ มีการใช้การปิดรูปแบบใหม่สำหรับการปลูกถ่ายรอยบากที่เรียกว่าการปิดไตรโคไฟต์ซึ่งหมายความว่าแผลเป็นที่ทิ้งไว้ข้างหลังนั้นแทบจะมองไม่เห็น แต่ก็ยังคงเป็นแผลเป็นอยู่ ไม่มีเวทมนตร์เกี่ยวข้อง แค่แผลเป็นชนิดที่ดีกว่าสำหรับใครก็ตามที่อ่านบทความนี้ซึ่งมีแผลเป็นจากการปลูกผมอยู่แล้วทั้งในผู้บริจาคหรือผู้รับก็มีความหวังสำหรับคุณ

การโคลนนิ่งผมยังคงอยู่ห่างจากการฝึกฝนกันอย่างแพร่หลาย ในระหว่างนี้มีวิธีการปลูกผมตามร่างกายลงบนหนังศีรษะเพื่อปกปิดรอยแผลเป็นของผู้บริจาคและผู้รับ หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมให้ตรวจสอบกล่องทรัพยากรที่ท้ายบทความนี้การมีแผลเป็นจากการปลูกผมจะกลายเป็นเรื่องจริงของชีวิตจนกว่าการโคลนผมจะกลายเป็นเรื่องธรรมดา ถึงแม้รอยแผลเป็นจากกล้องจุลทรรศน์จะยังคงเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการนี้ เพิ่มเติมที่ https://www.hairtranclinic.com/บันทึกการปลูกผมของผมที่-ht-clinic/