การออกแบบกระเบื้องยางลายไม้ให้มีลักษณะเหมือนวัสดุจริง

 

สิ่งที่ทำให้กระเบื้องปูพื้นไม้ลามิเนตประสานมีความพิเศษคือไม่มีการใช้กาวหรือตะปูเพื่อยึดติดกับพื้น กระเบื้องสามารถวางลงบนพื้นได้เกือบทุกประเภทยกเว้นไม่ใช่พรม กระเบื้องยางลายไม้ติดตั้งง่ายและสามารถใช้ในห้องต่างๆได้ตามวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกันเช่นพื้นห้องออกกำลังกายพื้นโรงรถพื้นชั้นใต้ดินห้องเด็กห้องครัวเชิงพาณิชย์เป็นต้นกระเบื้องยางลายไม้จะถูกวางไว้ด้านบนของชั้นบุนวมหนาพวกเขาได้รับการออกแบบกระเบื้องยางลายไม้ให้มีลักษณะเหมือนวัสดุเช่นพื้นไม้หินหรือกระเบื้อง

เซรามิก แต่ก็ไม่ได้เป็นเช่นนั้น พวกเขาให้ปัจจัยการออกแบบที่สวยงามในราคาที่ถูกกว่า กระเบื้องยางลายไม้แต่มีความทนทานสูงและบำรุงรักษาและติดตั้งง่าย ผู้จัดจำหน่ายยังนำเสนอกระเบื้องปูพื้นพรมที่เชื่อมต่อกันหลายแบบ กระเบื้องยางลายไม้เหล่านี้มีสีและพื้นผิวที่แตกต่างกันและติดตั้งและถอนการติดตั้งได้ง่ายอีกครั้ง กระเบื้องปูพรมส่วนใหญ่ที่คุณสั่งซื้อจะมาพร้อมกับแผ่นรองใต้กระเบื้องปูพื้นจริงทำให้ลดเวลาในการติดตั้งกระเบื้องลงได้มาก กระเบื้องเหล่านี้มีคุณภาพระดับการค้า

การทำความสะอาดอย่างพิถีพิถันและสม่ำเสมอกระเบื้องปู

มีการใช้งานที่หลากหลายรวมถึงการติดตั้งเป็นพื้นในชั้นใต้ดินเช่นเดียวกับกระเบื้องยางลายไม้พื้นที่ติดตั้งอย่างรวดเร็วสำหรับงานแสดงสินค้า นอกจากนี้ยังทำงานได้ดีในการปูพื้นไม้เก่าในที่อยู่อาศัยอย่างรวดเร็วซึ่งเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้บริโภคที่ไม่ต้องการเสียค่าใช้จ่ายในการปรับปรุงเพิ่มเติมเพื่อตัดทอนและติดตั้งกระเบื้องยางลายไม้ใหม่ที่มีราคาแพง กระเบื้องปูพื้นที่เชื่อมต่อกันสำหรับห้องครัวเชิงพาณิชย์มีให้บริการสำหรับร้านอาหารและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ

ที่มีพื้นที่ครัวเชิงพาณิชย์ กระเบื้องยางชนิดนี้ทนต่อไขมันและมีขนาดมาตรฐาน ทั้งยังกันลื่นเพื่อความปลอดภัยขณะทำงานและยืนอยู่ในครัว ด้วยการทำความสะอาดอย่างพิถีพิถันและสม่ำเสมอกระเบื้องยางลายไม้ปูพื้นเหล่านี้จะมีอายุการใช้งานยาวนาน กระเบื้องยางลายไม้ปูพื้นมีความหนาแตกต่างกันไปและกระเบื้องยางรีไซเคิลก็เป็นตัวเลือกสำหรับผู้บริโภคที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ยังมีกระเบื้องคอร์กสำหรับผู้บริโภคที่ไวต่อสิ่งแวดล้อม กระเบื้องยางลายไม้เหล่านี้เหมาะสำหรับพื้นโรงยิมพื้นห้องเต้นรำและห้องยกน้ำหนัก พวกเขาเพิ่มความยืดหยุ่นที่ต้องการและเบาะรองนั่งที่จำเป็นในห้องประเภทนี้

กระเบื้องพิเศษเหล่านี้ให้การระบายน้ำที่จำเป็นสำหรับน้ำเพื่อความปลอดภัย

กระเบื้องไวนิลประสานเหมาะอย่างยิ่งสำหรับใช้ในพื้นที่ที่ต้องการพื้นกันลื่นเช่นห้องอาบน้ำห้องซาวน่าบริเวณสระว่ายน้ำสปาและห้องล็อกเกอร์ กระเบื้องยางลายไม้พิเศษเหล่านี้ให้การระบายน้ำที่จำเป็นสำหรับน้ำเพื่อความปลอดภัย กระเบื้องสำหรับสระว่ายน้ำและพื้นที่สปากลางแจ้งมีความเสถียรของรังสียูวี กระเบื้องยางลายไม้ไวนิลทำความสะอาดได้ง่ายด้วยสายยางกลางแจ้งและสามารถกวาดทำความสะอาดได้เป็นประจำ กระเบื้องปูพื้นประสาน

อเนกประสงค์เหมาะสำหรับอาคารสำนักงานพาณิชย์หรือที่อยู่อาศัยโดยเฉพาะอสังหาริมทรัพย์ให้เช่าซึ่งเจ้าของอาจต้องการความทนทานในการปูพื้น กระเบื้องยางลายไม้ เกรด Aประโยชน์เพิ่มเติมอย่างหนึ่งคือกระเบื้องเหล่านี้ปูหลวมดังนั้นจึงไม่ได้รับผลกระทบจากเชื้อราหรือความชื้น กระเบื้องยางลายไม้ประสานโพลีโพรพีลีนมีความทนทานสูงและใช้งานได้ดีกับพื้นสำหรับดาดฟ้าและโรงรถโดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากการกันน้ำและการทนต่อเกลือ