การจัดการสำหรับทัวร์อังกฤษเพื่อลูกค้าที่ดี

ดังนั้นสิ่งแรกที่ทัวร์อังกฤษต้องทำกับการส่งเสริมการขายทุกประเภทคือการระบุตลาดของคุณ ใครคือผู้อ่านในอุดมคติใครจะเกี่ยวข้องกับตัวละครของคุณและพบว่าเรื่องราวน่าสนใจและหวังว่าจะน่าตื่นเต้นกับหนังสือบางเล่มมันชัดเจน นวนิยายเรื่องสุดท้ายของฉันเกี่ยวกับคาวบอย เป็นเรื่องเกี่ยวกับเด็กชายอายุ 12 เด็กชายในประสบการณ์ชีวิตที่กำลังจะมาถึงเด็กผู้ชายที่ดึงดูดผู้อ่านทั้งเด็กและผู้ใหญ่ซึ่งหาได้ยากมากกว่าตัวละครหลัก

ฉันยังรู้ว่าทัวร์อังกฤษผู้อ่านรุ่นเยาว์ที่คุ้นเคย

กับม้าและวัวจะถูกดึงเข้าสู่เรื่องราวทันทีทัวร์อังกฤษ 2021ภูมิศาสตร์อาจมีส่วนร่วมด้วยเนื่องจากมีสถานที่หลายแห่งที่พัฒนาขึ้นในนวนิยายพร้อมกับเหตุการณ์ทางประวัติศาสตร์ที่เกี่ยวข้องตอนนี้มาดูหนังสือของคุณทัวร์อังกฤษหากคุณไม่แน่ใจว่าใครจะระบุตัวละครหลักของคุณได้มากที่สุดให้สร้างภาพร่างตัวละครสำหรับเขาหรือเธอที่มีสิ่งต่างๆเช่นอายุความสนใจและความท้าทายที่ต้องเผชิญในนวนิยายเรื่องนี้ทัวร์อังกฤษผู้อ่านในอุดมคติของคุณไม่จำเป็นต้องมีอายุเท่ากับตัวละครหลักของคุณเธอต้องสามารถค้นหาความเชื่อมโยงทั่วไปกับตัวละครหลักของคุณเพื่อที่เธอจะได้สนใจที่จะหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเธอ พยายามสร้างกลุ่มผู้อ่านเช่นคุณแม่ที่อายุน้อยหรือชายหรือหญิงที่

เพิ่งเกษียณอายุการทำงานปีนบันไดขององค์กรแน่นอนว่าคุณจะต้องพิจารณาพล็อตของคุณและพิจารณาว่าใครจะเป็นผู้ดึงดูดเรื่องราวจากประสบการณ์ชีวิตของพวกเขาเอง นวนิยายเรื่องหนึ่งที่ฉันเคยตีพิมพ์เกี่ยวกับการเล่นสโนว์โมบิลและในขณะที่ขายได้ดีในพื้นที่ชนบทและทางตอนเหนือบางแห่งผู้อ่านในเมืองก็ไม่ได้เหลือบมองครั้งที่สองทัวร์อังกฤษในบางหัวข้อมันจะไม่สำคัญว่าเมื่อไรมากเท่ากับอะไรตัวอย่างเช่นหากนวนิยายของคุณเป็นเรื่องเกี่ยวกับชายคนหนึ่งที่กลับมาจากสงครามเพื่อค้นหาชีวิตของเขาในกลียุคก็สามารถดึงดูดผู้อ่านหลายชั่วอายุคนจากสงครามโลกได้ผ่านสงครามทัวร์อังกฤษสู่สงครามต่อต้านความหวาดกลัว

ภูมิศาสตร์อาจเป็นปัจจัยหนึ่งในทัวร์อังกฤษ

การตลาดของคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณใช้การตั้งค่าเฉพาะทัวร์อังกฤษการตั้งค่าบางอย่างดูแปลกใหม่และอาจดึงดูดใจเพียงเพราะอยู่ที่ไหนเช่นความโรแมนติกบนเกาะเขตร้อนทัวร์อังกฤษด้วยหนังสือประวัติศาสตร์สำหรับเด็กของฉันฉันวางแผนการจัดวางและสถานการณ์ให้เข้ากับหลักสูตรของโรงเรียนดังนั้นจึงง่ายต่อการดึงดูดผู้ชมของฉันความแตกต่างอย่างหนึ่งระหว่างทัวร์อังกฤษราคถูกทางอากาศทั้งสองประเภทคือเครื่องบินต้องบินในระดับความสูงที่สูงกว่าเฮลิคอปเตอร์และความแตกต่างที่สำคัญอีกประการหนึ่งคือเครื่องบินสามารถบรรทุกคนได้มากกว่าในแต่ละทัวร์

เครื่องบินสามารถบรรทุกได้ครั้งละลำดังนั้นหากคุณบินพร้อมกันหลายคนทัวร์เครื่องบินน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดทัวร์อังกฤษอย่างไรก็ตามหากการชมที่ยอดเยี่ยมเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับคุณคุณจะต้องจองทัวร์เฮลิคอปเตอร์เนื่องจากตัวสับบินต่ำกว่าเครื่องบินและมีหน้าต่างดูที่ใหญ่กว่าทัวร์อังกฤษเมื่อคุณจองทัวร์เฮลิคอปเตอร์แบบดีลักซ์คุณจะได้บินบนเครื่องบดสับที่มีกระจกบังลมแบบพาโนรามาและมีที่นั่งหกที่นั่งในสไตล์สเตเดียมสำหรับทิวทัศน์ที่ไม่มีสิ่งกีดขวาง ตัวสับเหล่านี้ผลิตขึ้นเพื่อการเที่ยวชมโดยเฉพาะและเงียบกว่าและให้การขับขี่ที่นุ่มนวลกว่าทัวร์อังกฤษ