ทัวร์นิวซีแลนด์ต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง

ฉันเดินทางมาทัวร์นิวซีแลนด์นานกว่าโดยนิ้วหัวแม่มือในช่วงแรก ๆ ของฉันโดยรองเท้าบู๊ตในหน่วยสอดแนมก็มาถัดจากนั้นก็เป็นตัวเก่าตัวแรกของฉันตามด้วยนักเลงเก่ารุ่นใหม่ไปที่ชายหาดของนิ้วหัวแม่มือรองเท้าบูทจักรยานและรองเท้าบังโคลนของฉันพาฉันไปทั่วยุโรปและสหราชอาณาจักรก่อนที่จะพบว่าเที่ยวบินเช่าเหมาลำไปสเปนด้ว รุ่นเก่าสามารถพาฉันไปที่ชายหาดและบาร์ได้เร็วขึ้นมากและมีเวลามากขึ้นในการเพลิดเพลินกับการท่องเที่ยวในท้องถิ่น

โอกาสโดยม้าและเกวียนทัวร์นิวซีแลนด์

และรถประจำทางและรถไฟเป็นครั้งคราวดูทัวร์นิวซีแลนด์ 2021เหมือนจะเป็นความคิดที่ดีดังนั้นแทนที่จะใช้เวลาบิน 8 ชั่วโมงฉันใช้เวลา 8 วันข้ามมหาสมุทรแอตแลนติกจากไปยังบนเพื่อให้แน่ใจว่าอาการเจ็ตแล็กไม่เป็นปัญหากับแผนการเดินทางของฉัน หลายปีต่อมาฉันข้ามสระน้ำอีกครั้งบนเรือแต่คราวนี้ใหญ่ขึ้น 5 เท่าและ

  • ฉันเดินทางอย่างมีสไตล์บนและรับประทานอาหารในซึ่งค่อนข้างถูกลบออกจากประสบการณ์ครั้งก่อนของฉันฉันขอแนะนำการเดินทางในมหาสมุทร แต่มองไม่เห็นตัวเองบนเรือสำราญสมัยใหม่ลำหนึ่งที่แล่นจากท่าเรือหนึ่งไปยังท่าเรือโดยมีผู้เข้าร่วมงานอย่างต่อเนื่องเพื่อขึ้นและลงเพื่อ
  • ซื้อเสื้อยืดอย่างไรก็ตามฉันได้ทำการล่องเรือทัวร์นิวซีแลนด์แต่ฉันพูดนอกเรื่องฉันเคยอ่านมาว่าแคนาดาเป็นประเทศที่งดงามตั้งแต่ทะเลจนถึงทะเลที่ส่องแสงและทางเข้าของฉันไปยังแม่น้ำเซนต์ลอเรนซ์ไปยังมอนทรีออลจากนั้นมุ่งหน้าไปทางตะวันตกด้วยรถตู้เก่าจากเกรตเลกส์ข้ามทัวร์นิวซีแลนด์

ไปยังเทือกเขาร็อกกีก่อนที่จะสิ้นสุดทัวร์นิวซีแลนด์การเฝ้าดูปลาวาฬนอกชายฝั่งแปซิฟิกของเกาะแวนคูเวอร์เป็นการเดินทางที่น่าแปลกใจสำหรับเจ้าหมอตัวหนึ่งจากลอนดอน วันนี้ทิวทัศน์ยังคงงดงามและวิธีที่ดีที่สุดในการเดินทางยังคงเป็นไปตามท้องถนนดังนั้นเช่าหรือซื้อรถยนต์รถบ้านหรือมอเตอร์ไซค์ขึ้นรถไฟหรือรถทัวร์ แต่อย่าลืมแผนที่คันชักรองเท้าบูทดีๆและใช้เวลาของคุณทัวร์นิวซีแลนด์

ทัวร์นิวซีแลนด์วันนี้ค่าใช้จ่ายในการขับรถในระยะทาง

เหล่านี้อาจหมายความว่าจำเป็นต้องใช้การเดินทางร่วมกับผู้อื่น แต่การเดินทางไกลหรือเพียงแค่การเดินทางและการตั้งแคมป์เป็นวิธีที่ดีในการมองเห็นนอกขอบฟ้าทัวร์นิวซีแลนด์ราคาถูกตอนนี้การผจญภัยในเส้นทางบางอย่างต้องจองล่วงหน้าในขณะที่ฉันปีนมันเป็นเพียงกรณีของการพลิกขึ้นลงทะเบียนกับสำนักงานเรนเจอร์ในพื้นที่และมุ่งหน้าออกไป จำเป็นต้องมีการวางแผนล่วงหน้าเพิ่มขึ้นเล็กน้อยสำหรับนักเดินทางในปัจจุบันและการพิจารณาค่าใช้จ่ายของเที่ยวบินหรือการขับรถที่ยาวนานต้องได้รับการตอบโต้ด้วยการวางแผนที่รอบคอบมากขึ้น ในช่วงราคาก๊าซที่

สมเหตุสมผลฉันจะไม่คิดแม้แต่ค่าใช้จ่ายในการขับขี่หรือการบินแล แกลลอนต่อชั่วโมง ก่อนเกิดวิกฤตการณ์น้ำมันและเครดิตฉันขับรถจากริโอเดจาเนโรไปยังลิมาลงไปที่เทียร์ราเดลฟูเอโกและกลับไปที่ริโอซึ่งครอบคลุมทิวทัศน์ที่ทัวร์นิวซีแลนด์และโดยไม่คำนึงถึงต้นทุนของก๊าซทัวร์นิวซีแลนด์อเมริกาใต้ก็ควรอยู่ในแผนการเดินทางของคุณเช่นกัน! ไดรฟ์ที่น่าจดจำอื่น ๆ ซึ่งตอนนี้อาจต้องมีการจดจำนองกับบริษัทก๊าซทัวร์นิวซีแลนด์