บริการทดสอบแรงดึงและตรวจสอบสำหรับอุตสาหกรรม

คุณอยู่ในอุตสาหกรรมพลังงานน้ำมันก๊าซและการก่อสร้างและการประดิษฐ์หรือไม่ จากนั้นคุณจะต้องมีบริการทดสอบและตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่าบริษัทของคุณปฏิบัติตามมาตรฐานความปลอดภัยทั้งหมด บริษั ผู้ให้บริการตรวจสอบเหล่านี้สามารถให้บริการทดสอบแรงดึงและทดสอบที่ครอบคลุมทุกด้านของการทดสอบที่อุตสาหกรรมต้องการตั้งแต่การทดสอบทางกลไปจนถึงการตรวจสอบภาชนะรับความดัน การทดสอบทางกลเป็นหนึ่งในบริการจำนวนมากที่จัดหาโดยผู้ให้บริการทดสอบแรงดึงและใช้เพื่อรับข้อมูลหรือเพื่อให้แน่ใจว่าเป็นไปตามคุณสมบัติของวัสดุ

บริษัทเหล่านี้สามารถทำการทดสอบแรงดึง

เพื่อประสิทธิภาพและการปฏิบัติตามข้อกำหนดที่หลากหลายโดยขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของวัสดุ การทดสอบแรงดึงเหล่านี้รวมถึงการทดสอบความแข็งการทดสอบแรงดึงการทดสอบการแตกหักการดัดและการเชื่อมและการทดสอบแรงกระแทกแบบชาร์ปี ผลจากการทดสอบเหล่านี้มักใช้เพื่อเลือกวัสดุสำหรับการใช้งานการระบุวัสดุการควบคุมคุณภาพและการรับรองวัสดุ การทดสอบทางกลทั้งหมดดำเนินการตามมาตรฐานของออสเตรเลียอย่างไรก็ตามบริษัทตรวจสอบสามารถพัฒนาแผนการปรับแต่งหรือพัฒนาวิธีการเพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานเฉพาะหรือความต้องการของลูกค้าเอง

บริการตรวจสอบที่สำคัญคือคุณสมบัติของช่างเชื่อมและขั้นตอนการเชื่อม การทดสอบแรงดึงเหล่านี้กำหนดความสอดคล้องและความเหมาะสมของขั้นตอนการเชื่อมผ่านการทดสอบแบบทำลายและไม่ทำลายต่างๆ ซึ่งรวมถึงการทดสอบการแตกหักและการโค้งงอการทดสอบความแข็งและการตรวจสอบด้วยกล้องจุลทรรศน์ การทดสอบแรงดึงด้วยกล้องจุลทรรศน์ใช้เพื่อประเมินคุณภาพการเชื่อมและสามารถนำไปใช้กับตัวอย่างที่หลากหลายตามข้อกำหนดการทดสอบทั่วไปและคุณสมบัติขั้นตอนการเชื่อมทั้งหมด

นอกจากบริการทดสอบแรงดึงเหล่านี้ยังสามารถดำเนินการตรวจสอบ

คุณสมบัติของช่างเชื่อมเพื่อประเมินความสามารถของช่างเชื่อมในการผลิตรอยเชื่อมที่ยอมรับได้ตามข้อกำหนดของข้อกำหนดที่จะทำงานภายใต้ พวกเขายังสามารถนำเสนอการตอบสนองอย่างรวดเร็วสำหรับคุณสมบัติของช่างเชื่อมจำนวนมาก ร่วมกับการทดสอบและตรวจสอบวัสดุต่างๆ นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกในการระบุวัสดุโลหะที่ไม่รู้จักอย่างแม่นยำโดยใช้วิธีการทดสอบต่างๆรวมถึงเทคโนโลยีเรืองแสง จำเป็นต้องมีการระบุวัสดุสำหรับการเลือกวัสดุสิ้นเปลืองเพื่อเชื่อมเหล็กชนิดใดประเภทหนึ่งเพื่อเรียงลำดับวัสดุที่ไม่รู้จักหรือผสมหรือเพื่อให้แน่ใจว่าวัสดุที่ใช้ถูกต้องตามวัตถุประสงค์

บริษัทผู้ให้บริการทดสอบแรงดึงและตรวจสอบมีเปอร์เซ็นต์ที่สูงให้ความสำคัญกับความมุ่งมั่นในการสร้างความพึงพอใจของลูกค้าซึ่งสามารถแสดงให้เห็นผ่านบริการส่วนบุคคลระดับสูงเวลาตอบสนองที่รวดเร็วตลอดจนการทดสอบที่มีประสิทธิภาพและคุ้มค่า มองหาบริษัทที่ได้รับการสนับสนุนจากพนักงานที่มีประสบการณ์และอุปกรณ์ที่ทันสมัยซึ่งเป็น บริษัท ที่ได้รับการรับรองระดับสูงซึ่งได้รับการรับรอ