ทัวร์อเมริกาทิวทัศน์อันเงียบสงบและน่าทึ่งของน้ำตกไนแองการ่า

วันหยุดในไนแอการาออนแทรีโอทัวร์อเมริกามักจะนึกถึงภาพทิวทัศน์อันเงียบสงบและน่าทึ่งของน้ำตกไนแองการ่า อย่างไรก็ตามยังมีอะไรอีกมากมายในพื้นที่นี้เนื่องจากกิจกรรมมากมายตลอดทั้งปีที่นำเสนอในภูมิภาค Niagara พิสูจน์ได้ เช่นเดียวกับสัตว์ป่าตามธรรมชาติและสิ่งมีชีวิตในทะเลที่หลากหลายไนแองการ่ายังมีสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่น่าตื่นเต้นทัวร์อเมริกาฉากละครที่กระตือรือร้นและสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์และกีฬาอีกมากมาย

ในบรรดาเทศกาลประจำปีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดที่จัดขึ้นในน้ำตกไนแอการาคือเทศกาลไวน์ไนแองการ่า Niagara Wine Festival จัดขึ้นทุกปีในเดือนกันยายนเป็นเจ้าภาพจัดงานทัวร์อเมริการวมถึงทัวร์โรงกลั่นเหล้าองุ่นและการชิมไวน์ตลอดจนคอนเสิร์ตการจัดแสดงงานฝีมืองานสัมมนาเกี่ยวกับไวน์และโอกาสในการลิ้มลองอาหารท้องถิ่นของ Niagara

เทศกาลไวน์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งของอเมริกาเหนือเทศกาลไวน์

ยิ่งไปกว่านั้นผู้เข้าร่วมงาน Niagara Wine Festival ครั้งที่ 56 ในเดือนกันยายน 2550 จะสามารถชมขบวนพาเหรดบนถนนที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในแคนาดานั่นคือ The Grande Paradeเทศกาลไวน์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งของทัวร์อเมริกาเหนือเทศกาลไวน์ไนแองการาเริ่มขึ้นในปีพ. ศ. 2495 ทัวร์อเมริกาและในปัจจุบันเป็นเจ้าภาพจัดงานเทศกาลปั่นสองเทศกาลจากเดิม ได้แก่ เทศกาล Niagara Icewine ซึ่งจัดขึ้นทุกเดือนมกราคมและ Niagara New Vintage Festival ซึ่งจัดขึ้นทุกปีในเดือนมิถุนายน ยิ่งไปกว่านั้นเทศกาลนี้ยังได้รับการขนานนามว่าเป็นงานวัฒนธรรมประจำปี

ของออนแทรีโอถึงสองครั้งและได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งใน 100 กิจกรรมทัวร์อเมริกายอดนิยมในอเมริกาเหนือโดย American Bar Association ดังนั้นจึงเป็นงานถาวรในปฏิทินของผู้ชื่นชอบไวน์ทั่วโลกทวีปการเฉลิมฉลองหลักของเทศกาลไวน์ Niagara จัดขึ้นที่ Montebello Park ใน St Catharine’s ที่นี่ผู้เข้าร่วมงาน Niagara Wine Festival สามารถเพลิดเพลินกับไวน์ที่ดีที่สุดทัวร์อเมริกาดื่มด่ำกับอาหารประจำภูมิภาคที่มีชื่อเสียงและเพลิดเพลินไปกับโอกาสของเทศกาลในการทำอาหารและความสนุกสนานที่แทบไม่มีใครเทียบได้ในแคนาดาในช่วงฤดูใบไม้ร่วง

โรงแรมของคุณในไนแองการาก่อนเวลาจึงเป็นสิ่งสำคัญหากคุณต้องการ

หากคุณวางแผนที่จะไปเยี่ยมชม Niagara Wine Festival ในปีนี้คุณสามารถติดตามข่าวสารล่าสุดได้บนเว็บไซต์ของเทศกาลซึ่งมีวิดีโอและพอดแคสต์ให้ดาวน์โหลดปีที่แล้วเทศกาลไวน์ไนแองการาดึงดูดผู้เข้าชมมากกว่า 500,000 คนทัวร์อเมริกาดังนั้นการจองโรงแรมของคุณในไนแองการาก่อนเวลาจึงเป็นสิ่งสำคัญหากคุณต้องการที่จะมีที่พักที่สะดวกสบาย ในความเป็นจริง Grande Parade คาดว่าจะดึงดูดผู้เข้าชมประมาณ 150, 000 คนในปีนี้ดังนั้นแม้ว่าคุณจะวางแผน

ทัวร์อเมริกาเหนือที่จะเข้าร่วมกิจกรรมหลักนี้เท่านั้น แต่การจองล่วงหน้าก็เป็นสิ่งสำคัญและหากคุณกำลังขับรถไปไนแอการาจากสหรัฐอเมริกากฎระเบียบใหม่หมายความว่าคุณจะไม่ต้องแสดงหนังสือเดินทางทัวร์อเมริกาของคุณเมื่อคุณข้ามพรมแดนไปยังแคนาดาหรือเมื่อคุณกลับไปที่สหรัฐอเมริกาแม้ว่าผู้ที่เดินทางโดยเครื่องบินจะยังคงต้องใช้ เพื่อพกพาเอกสารเหล่านี้ การเดินทางไปแคนาดาไม่เคยง่ายอย่างนี้มาก่อนดังนั้นจึงไม่มีเหตุผลที่จะไม่ไปเยี่ยมชม Niagara Wine Festival ในปีนี้