การใช้ชุดตรวจ hiv หากคุณสงสัยว่าคุณมีโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์

โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ไม่ใช่ประเภทของโรคที่ควรละเลย หลายคนไม่แสดงอาการที่ชัดเจนจากภายนอกแม้ว่าอาการอาจเกิดขึ้นจากความเจ็บป่วยภายในและอาการที่บ่งชี้ว่าคุณได้ติดเชื้อชุดตรวจ hiv ในกรณีนี้ต้องทำการทดสอบทันทีเพื่อให้แน่ใจว่าโรคอยู่ภายใต้การควบคุมและคุณใช้ยาที่ถูกต้อง โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์บางชนิดไม่สามารถรักษาให้หายได้ในขณะที่โรคอื่น ๆ ไม่สามารถรักษาให้หายได้ ชุดตรวจ hiv แต่สามารถควบคุมได้ และคนอื่น ๆ ยังสามารถรักษา

ให้หายได้ด้วยยาประเภทต่างๆหากคุณสงสัยว่าคุณมีโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ชุดตรวจ hiv คุณอาจต่อสู้ว่าจะเข้ารับการทดสอบหรือไม่ ความอับอายและชุดตรวจ hiv การตัดสินตัวละครของคุณที่มาพร้อมกับการมีโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์อาจทำให้เครียดและอาจนำไปสู่ปัญหาอื่น ๆ เช่นความเจ็บป่วยทางสุขภาพจิตและปัญหาภาพลักษณ์ของร่างกาย

การทดสอบ STD มาตรฐานอาจเป็นเรื่องยุ่งยากเนื่องจากส่วนของ STD ที่ตรวจพบ

เพื่อหลีกเลี่ยงความลำบากใจขณะนี้บุคคลสามารถทดสอบโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ได้ในความเป็นส่วนตัวในบ้านของตนเองโดยไม่มีการตีตราหรือการตัดสินที่มาพร้อมกับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์การชุดตรวจ hiv ด้วยตัวเอง มาตรฐานอาจเป็นเรื่องยุ่งยากเนื่องจากส่วนของ STD ที่ตรวจพบเมื่อทำการทดสอบจะพบได้จากการทดสอบเหล่านี้เท่านั้นเนื่องจากชุดตรวจ hiv ส่วนใหญ่ไม่ได้ส่งเสริมสัญญาณที่ชัดเจน โดยไม่มีเหตุผลอันสมควรแพทย์หลายคนจะไม่ทำชุดตรวจ hiv

เว้นแต่คุณจะตั้งครรภ์แพทย์มีเหตุผลที่จะเชื่อว่าอาการที่คุณพบอาจเป็นโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ที่เป็นไปได้หรือหากคุณทำการทดสอบชุดตรวจ hiv โดยมีเหตุผลที่เชื่อได้ว่าคุณป่วยเป็นโรคเหล่านี้ จากคู่นอน หลายคนรู้สึกอายหากเขาหรือเธอกำลังไล่ตามตัวเองและอาจรู้สึกไม่เต็มใจที่จะทำแบบทดสอบให้ลุล่วง ชุดตรวจ hiv เหมาะสำหรับสถานการณ์เช่นนี้ พวกเขาสามารถตรวจพบการกลายพันธุ์ของโรคได้อย่างง่ายดายและคุณจะมีผลทันทีเพื่อรับยาที่จำเป็นในการรักษาโรค

เมื่อห้องปฏิบัติการทดสอบเสร็จสิ้นการตรวจสอบตัวอย่างที่คุณให้ไว้

มีการทดสอบในบ้านชุดตรวจ hiv มากมายที่แม่นยำอย่างแม่นยำ 100% และใช้งานง่ายมาก การทดสอบเหล่านี้ส่วนใหญ่ต้องใช้ตัวอย่างปัสสาวะในถ้วยพลาสติกสะอาดที่ให้มาในชุดทดสอบ เมื่อคุณเก็บตัวอย่างปัสสาวะได้แล้วคุณจะส่งไปยังห้องปฏิบัติการเพื่อทำการวิเคราะห์ เมื่อห้องปฏิบัติการทดสอบเสร็จสิ้นการตรวจสอบตัวอย่างที่คุณให้ไว้คุณจะมีตัวเลือกในการรับผลลัพธ์เหล่านั้นทางออนไลน์หรือผ่านทางโทรศัพท์ที่ง่ายและรวดเร็วภายในสองถึงสามวัน การทดสอบ ชุดตรวจ hiv ทำที่สำนักงานแพทย์หลายครั้งไม่กลับมานานถึงหนึ่งสัปดาห์ทำให้เกิดความตื่นตระหนกและกังวล

การทดสอบที่ใช้ในสำนักงานแพทย์นั้นคล้ายกับชุดตรวจ hiv ที่บ้านและผลลัพธ์ของคุณจะเร็วกว่ามาก วิธีนี้เป็นวิธีส่วนตัวโดยสมบูรณ์และคุณจะเป็นคนเดียวที่ได้รับอนุญาตให้เข้าถึงผลลัพธ์ชุดตรวจเอชไอวี ขึ้นอยู่กับผลการทดสอบชุดทดสอบที่บ้านของชุดตรวจ hiv ที่ขายตามเคาน์เตอร์มักจะประกอบด้วยถ้วยเก็บปัสสาวะที่ปราศจากเชื้อคำแนะนำในการทดสอบอย่างถูกต้องแบบฟอร์มอุทธรณ์วิธีการขนส่งตัวอย่างของคุณและซองจ่ายล่วงหน้าสำหรับการส่งตัวอย่างทดสอบ