ทัวร์เขมร กัมพูชาซึ่งส่วนใหญ่รู้จักกันในอาณาจักรเขมรที่ทรงพลังให้บริการ

เดินทางด้วยตัวคุณเองหรือเข้าร่วมกับทัวร์เขมร นักท่องเที่ยวคนอื่นเพื่อดื่มด่ำกับทัศนียภาพและเพลิดเพลินกับทัวร์ประวัติศาสตร์ของกัมพูชาและจุดหมายปลายทางอื่น ๆ ในเอเชียที่น่าสนใจ? ให้ในความเร่าร้อนอยากในตัวคุณและเตรียมพร้อมสำหรับการเดินทางเพื่อการศึกษาและสนุกสนานเพื่อเพิ่มโอกาสที่ยอดเยี่ยม เก็บเสื้อผ้าที่เหมาะสมและอย่าลืมรองเท้าที่ใส่สบาย เนื่องจากจุดโฟกัสของการเดินทางของคุณคือการมองเห็นนครวัดอันน่าทึ่งและทรัพย์สมบัติอื่น ๆ ในคอมเพล็กซ์ของวัดอังกอร์ที่กว้างใหญ่คุณต้องมีรองเท้าที่เหมาะสมที่จะพาคุณข้ามคูเมือง (ซึ่งล้อมรอบโครงสร้างทางศาสนากัมพูชาที่มีชื่อเสียง) หากคุณเป็นนักเดินทางเป็นครั้งแรกคุณอาจลองใช้อินเทอร์เน็ตเพื่อดูภาพรวมของสถานที่ที่มีชื่อเสียงมากมายที่คุณจะไปเดินป่า

 

ที่เสียมราฐพร้อมที่จะทึ่งกับหนึ่งในวัดที่สวยที่สุด – ตาพรหม มันโดดเด่นท่ามกลางต้นมะเดื่อยักษ์และไม้เลื้อยขนาดมหึมาอื่น ๆ ที่ติดตั้งฐานหินของโครงสร้าง การแสดงที่น่าทึ่งของสถาปัตยกรรมผสมผสานกับธรรมชาตินี่คือหนึ่งในจุดชมวิวที่โดดเด่นในภาพยนตร์ Tomb Raider นอกจากนี้ยังควรสำรวจแกลเลอรี่หลายแห่งที่มีเสาศาลาลานและบ่อน้ำซึ่งเป็นภาพสะท้อนของวัดที่สูงตระหง่าน

 

นอกจากนครวัดแล้วยังมีวัดเล็ก ๆ แต่น่าสนใจที่คุณจะได้เห็น นอกเหนือจากวัดแล้วให้เตรียมพร้อมที่จะทำให้พนมเปญประหลาดใจ (ด้วยสถานที่น่าสนใจทางวัฒนธรรมและอาหารรสเลิศชนบทที่สวยงามที่มีทุ่งนาข้าวหมู่บ้านเล็ก ๆ และวัดที่สูญหายรอให้สำรวจ) และไปยังสีหนุวิลล์เพื่อหาอาหารแปลกใหม่มากขึ้นและโอกาสที่จะได้รับความสุขจากแสงแดดและทราย และบ้านลุงที่ซึ่งเป็นจุดชมวิวและผู้คนเชื้อสาย คุณจะได้มีปฏิสัมพันธ์กับคนในท้องถิ่นที่มีเสน่ห์และเป็นมิตรรวมถึงอาหารเอเชียที่ยอดเยี่ยมที่คุ้มค่า มันจะเป็นเวลาที่เหมาะสมในการฟื้นฟูและดับความกระหายของคุณด้วยเบียร์อังกอร์ซึ่งเป็นเพียงพระเจ้า

 

ทัวร์เขมร วัดเขมรนั้นอยู่ห่างจากเมืองเสียมเรียบประมาณ 6-10 กิโลเมตร หากคุณเดินทางคนเดียวด้วยงบประมาณเชือกผูกรองเท้ามีที่พักราคาถูกหลายแห่งที่เสียมเรียบที่ให้ความสะดวกสบายและคุ้มค่า มีที่หนึ่งซึ่งดำเนินการแบบตะวันตกและอยู่ใกล้กับแม่น้ำเสียมเรียบและขับรถเพียงไม่กี่นาทีจากสนามบินและประมาณเจ็ดกิโลเมตรจากนครวัด เลือกหนึ่งซึ่งอยู่ไม่ไกลจากแหล่งช้อปปิ้งและร้านอาหารหลักของตลาดเก่าและผับสตรีทรวมถึงร้านอาหารริมน้ำ พนมเปญให้บริการโรงแรมมาตรฐานสูง แม้จะมีเงินทุน จำกัด นักท่องเที่ยวที่มีงบ จำกัด ก็สามารถเดินทางมาที่กัมพูชาได้อย่างง่ายดาย ราคาอาหารใกล้เคียงหรือต่ำกว่าในประเทศไทย อาหารจากแผงลอยริมถนนนั้นถูกสุขอนามัยและอร่อย

 

หากคุณได้เตรียมการและจองทัวร์เขมร ราคาถูกด้วยตัวเองล่วงหน้าและใช้บริการโรงแรมราคาพิเศษแบบออนไลน์คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับสภาพแวดล้อมที่แปลกใหม่สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่ดีเยี่ยมรวมถึงการต้อนรับที่ดีที่สุดของกัมพูชาแบบดั้งเดิม