สัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงจากทัวร์มัลดีฟ

ฉันรับสายจากลูกค้าที่มีศักยภาพกระตือรือร้นที่จะเยี่ยมชมมัลดีฟส์เป็นประจำ แต่กังวลว่ามากกว่าหนึ่งสัปดาห์จะทำให้พวกเขาหันเหความสนใจ ดังที่คุณคงทราบกันดีว่ามัลดีฟส์เป็นเกาะเล็ก ๆ ทัวร์มัลดีฟที่ยังคงความเป็นธรรมชาติและเป็นเกาะเล็ก ๆ ที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าพักได้ทัวร์มัลดีฟสัมผัสกับโลกแห่งการค้าที่ไม่มีใครแตะต้องลูกค้าหลายคนรู้สึกว่าหลังจากผ่านไปสองสามวัน เข้าสู่ช่วงวันหยุดหลายศูนย์ มีสายการบินหลายแห่งที่บินไปยังทั้งสหราชอาณาจักร

และเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางโดยรอบไปยังมัลดีฟส์ดังนั้นการรวมสถานที่ทัวร์มัลดีฟทั้งสองในวันหยุดหนึ่งช่วยประหยัดเงินในเที่ยวบินและมีประโยชน์ในการทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่สองวันหยุดมัลดีฟส์และดูไบสายการบินเอมิเรตส์เป็นสายการบินแห่งชาติของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และตั้งอยู่ค่อนข้างสะดวกในดูไบครึ่งทางระหว่างสหราชอาณาจักรและมัลดีฟส์

นักเดินทางที่มีโอกาสหยุดพักบนเส้นทางและสัมผัส

เที่ยวบินของสายการบินเอมิเรตส์ทุกสายหยุดที่ดูไบระหว่างทางกลับและกลับสู่มัลดีฟส์ให้เราเป็นนักเดินทางที่มีโอกาสหยุดพักบนเส้นทางและสัมผัสกับสิ่งที่มีให้ เที่ยวบินจากสหราชอาณาจักรมาจากเอดินเบอระแมนเชสเตอร์เบอร์มิงแฮมและแกตวิคและฮีทโธรว์ไปดูไบใช้เวลาเดินทางประมาณ 6 ชั่วโมงก่อนเดินทางต่อไปยังทัวร์มัลดีฟซึ่งอยู่ห่างออกไป 4 ชั่วโมงดูไบเสนอประสบการณ์ที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงจากมัลดีฟส์และในขณะที่ไม่สามารถเอาชนะมัลดีฟส์สำหรับชายหาดมันมีจำนวนมากให้และคุ้มค่าหยุดสั้น ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณบินผ่านสนามบิน ทัวร์มัลดีฟเมืองชายทะเลที่สร้างขึ้นมีชีวิตชีวาและสูงขึ้นไป

บนชายหาด มันเต็มไปด้วยโรงแรมทุกมาตรฐานร้านอาหารบาร์และการบริการลูกค้าที่เหนือชั้น โรงแรมได้รับการเปรียบเทียบกับความหรูหราของลาสเวกัสเนื่องจากมีโรงแรมมากมายที่นำเสนอสิ่งที่แตกต่างจากโรงแรมและคู่แข่งที่อยู่ใกล้เคียง ที่สำคัญกว่านั้นทัวร์มัลดีฟเป็นการผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมตะวันตกและอาหรับและประเพณีคุณสามารถเลือกที่จะอยู่บนหนึ่งในชายหาดของศรีลังกาและสัมผัสกับการเปลี่ยนแปลงทางวัฒนธรรมหรือผสมผสานทัวร์มัลดีฟกับซาฟารีศรีลังกา

สัตว์ป่าเป็นสัตว์ที่ยอดเยี่ยมที่นี่โดยเฉพาะในอุทยานแห่งชาติ

สัตว์ป่าเป็นสัตว์ที่ยอดเยี่ยมที่นี่โดยเฉพาะในอุทยานแห่งชาติทัวร์มัลดีฟที่มีชื่อเสียงสำหรับเสือหรืออาจใช้ทัวร์ศรีลังกาคลาสสิก ด้วยรถยนต์และคนขับที่เข้าร่วมในไฮไลท์ทั้งหมดในประเทศที่ไม่มีมลทินนี้ สิ่งสำคัญคือคุณต้องดูเว็บไซต์สำนักงานต่างประเทศเพื่อให้ทันกับปัญหาที่เกิดขึ้นในภาคเหนือทัวร์มัลดีฟของศรีลังกาไม่ใช่พื้นที่ที่ได้รับประโยชน์จากการท่องเที่ยว แต่โดยการอ่านเว็บไซต์สำนักงานต่างประเทศคุณจะ รับภาพที่ทันสมัย Sri Lankan Airlines ดำเนินการให้บริการโดยตรง

โดยใช้เวลา 12 ชั่วโมงระหว่าง Heathrow และมัลดีฟส์หลายครั้งต่อสัปดาห์และยังให้บริการทุกวันระหว่าง Heathrow และ Colombo ใช้เวลา aprox 9 ชั่วโมงและ Colombo และมัลดีฟส์อีก 2 ชั่วโมงซึ่งทำให้ศรีลังกาและแพ็คเกจทัวร์มัลดีฟเป็น การรวมกันที่น่าสนใจมาก นอกจากนี้ยังเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากในการยืดวันหยุดของคุณจากวันหยุด 10 คืนเป็น 14 วันหยุดเนื่องจากที่พักในศรีลังกาเป็นครึ่งราคาของที่พักในมัลดีฟส์ที่ช่วยให้คุณเพิ่มอีกสองสามวันสำหรับเงินน้อยมาก