เคล็ดลับสำหรับการพิจารณาวันหยุดพักผ่อนในทัวร์ไอซ์แลนด์

ก่อนอื่นให้ฉันพูดก่อนที่ฉันจะพูดออกมาเชิงลบทั้งหมดว่าไอซ์แลนด์เป็นอัญมณีที่แท้จริงของประเทศในหลาย ๆ วิธีแล้วฉันสามารถพูดได้ แต่ประเทศนั้นเป็นความผิดปกติ มันเล็กเล็กมากและมีชาวไอซ์แลนด์ประมาณสามแสนคนเท่านั้น ที่หลายคนจะทำให้คุณสงสัยว่าเศรษฐกิจของพวกเขายังมีชีวิตอยู่ แต่ในความเป็นจริงแล้วพวกเขาสนุกกับมาตรฐานการครองชีพที่สูงมาก ทัวร์ไอซ์แลนด์สวยงามมากสะอาดและแปลกใหม่ อากาศสะอาดน้ำบริสุทธิ์และธรรมชาติที่ไม่ถูกทำลาย เมื่ออากาศดีการเพลิดเพลินกับชนบทห่างไกลของไอซ์แลนด์เป็นประสบการณ์ระดับโลก

ทัวร์ไอซ์แลนด์ยังเป็นสถานที่ที่ทันสมัยมาก

ดังนั้นคุณสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่คุณคุ้นเคย ดังที่ฉันได้กล่าวไปหากคุณสนใจที่จะเยี่ยมชมดินแดนที่สวยงามแห่งนี้นี่คือสิ่งที่คุณอยากรู้ ก่อนอื่นฉันต้องพูดถึงสภาพอากาศ สภาพอากาศของทัวร์ไอซ์แลนด์ไม่แน่นอนอย่างแน่นอน แท้จริงคุณสามารถมีสี่ฤดูในหนึ่งวัน นั่นไม่ใช่แค่อติพจน์ ฉันมีประสบการณ์ด้วยตัวเอง นอกจากนี้มันแทบจะไม่อบอุ่นเลย อุณหภูมิฤดูร้อนเฉลี่ยอยู่ที่ใดที่หนึ่งในกลางถึงสูง นั่นไม่ได้หมายความว่าในบางครั้งมันไม่สามารถอุ่นได้นั่นเป็นเพียงค่าเฉลี่ย นอกจากนี้ยังสามารถฝนตกในไอซ์แลนด์

คุณสามารถไปที่นั่นและมีฝนตลอดทั้งวันหยุด ดังนั้นเตรียมพร้อมสำหรับลมและฝนและสวมเลเยอร์เพื่อให้คุณสามารถปรับอุณหภูมิของคุณตามสถานการณ์ที่สั่ง ปัญหาใหญ่ที่สองคือทัวร์ไอซ์แลนด์มีราคาแพงอย่างมาก อาหารมีค่าใช้จ่ายสามถึงสี่เท่าเมื่อเทียบกับอเมริกา นี่อาจเป็นเรื่องที่น่าตกใจอย่างยิ่งสำหรับผู้มาเยือนสหรัฐฯที่คุ้นเคยกับอาหารราคาถูก นี่เป็นความจริงที่น้อยกว่าสำหรับนักท่องเที่ยวชาวยุโรปที่คุ้นเคยกับค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้น แอลกอฮอล์มีราคาแพงมาก ฉันเชื่อว่าไอซ์แลนด์อยู่ในอันดับที่นั่นด้วยราคาแอลกอฮอล์ที่แพงที่สุด

ถ้าคุณดื่มฉันขอแนะนำให้คุณซื้อเหล้าในร้านปลอดภาษีก่อนเข้าประเทศ

ไอซ์แลนด์มีการผูกขาดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทั้งหมดและเหล่านี้เป็นร้านค้าของรัฐ มีกระจัดกระจายอยู่มากมายรอบกรุงเรคยาวิกและที่นี่และที่นั่นทั่วประเทศ พวกเขาไม่ได้เปิดเสมอเช่นใน 7-11 ในรัฐดังนั้นให้จำไว้ หากคุณซื้อเครื่องดื่มที่ร้านอาหารจะต้องตกใจ เบียร์อย่างน้อยไวน์หนึ่งแก้วอยู่ที่ใดก็ได้ การรับประทานอาหารนอกบ้านมีราคาแพงมาก ฉันอยากจะแนะนำให้ซื้ออาหารส่วนใหญ่ถ้าคุณทำได้

ถัดไปคือค่าเช่ารถยนต์และโรงแรม หากคุณวางแผนที่จะเดินทางออกนอกเรคยาวิกคุณจะต้องใช้รถยนต์เว้นแต่ว่าคุณต้องการทัวร์รถบัสหรือทัวร์รถจี๊ป หากคุณกำลังจะอยู่ในเมืองหลวงคุณสามารถไปได้ด้วยระบบรถประจำทางหรือเดินเท้า หากคุณเช่ารถคุณควรรู้ว่าก๊าซในไอซ์แลนด์อยู่ในขณะนี้ ทัวร์ไอซ์แลนด์ 2563 ตรวจสอบให้แน่ใจว่างบประมาณของคุณสามารถจัดการได้ ห้องพักของโรงแรมอุกอาจดังนั้นหากคุณเต็มใจลดความคาดหวังของห้องฉันขอแนะนำให้มาพักที่เกสต์เฮาส์ เกสต์เฮาส์ส่วนใหญ่มีห้องอาบน้ำฝักบัวส่วนกลางและห้องครัวส่วนกลาง