ความรวดเร็วในการเรียนภาษาเยอรมันเบื้องต้น

ฉันกำลังเก็บบันทึกเคล็ดลับที่ฉันชอบที่สุดในการเรียนภาษาเยอรมันเบื้องต้น การอ่านภาษาเยอรมันใช่การอ่านภาษาเยอรมันเป็นเรื่องสนุกและสร้างสรรค์และขอบเขตอันไม่มีที่สิ้นสุด การอ่านภาษาเยอรมันสำหรับผู้เริ่มต้นหรือนักเรียนขั้นสูงเป็นวิธีที่ดีในการเรียนรู้คำศัพท์และพัฒนาทักษะภาษาเยอรมัน ไม่ว่าหัวข้อที่คุณชื่นชอบเช่นกีฬาผจญภัยธรรมชาติการเมืองประวัติศาสตร์ การทหารนวนิยายบทกวี ฯลฯ เพียงแค่เลือกหมวดหมู่และเริ่มต้น หากคุณเป็นมือใหม่ลองหาหนังสือและเนื้อหาที่เขียนในระดับเด็กเพราะภาษาจะง่ายขึ้น หนังสือที่สนุกที่สุดของฉันบางเรื่องเป็นเรื่องราวของเด็ก ๆ การอ่านเป็นที่ที่คุณจะขยายคำศัพท์ของคุณ

เรียนภาษาเยอรมันเบื้องต้นจะมีประโยชน์มากขึ้นเรื่อย ๆ

กับคุณยิ่งคุณเรียนรู้คำศัพท์ที่จะพูดมากขึ้นเท่านั้น ฉันแนะนำว่าเมื่อคุณอ่านในหมวดหมู่ใดหมวดหนึ่งจงอยู่ในนั้นซักครู่เพื่อเรียนรู้คำศัพท์สำหรับหมวดหมู่นั้นก่อนที่จะย้ายไปยังหมวดหมู่อื่น ตัวอย่างเช่นสัตว์ป่าจะมีคำศัพท์หนึ่งคำการเมืองจะมีอีกคำหนึ่งกีฬาจะมีคำศัพท์อื่นและอื่น ๆ ติดในหมวดหมู่หนึ่งชั่วขณะหนึ่งเพื่อล็อคคำเหล่านั้น และอยู่กับผู้เขียนคนเดียวกันสักพักหากทำได้ เขาน่าจะใช้คำศัพท์เดียวกันหรือคล้ายกันในงานเขียนต่าง ๆ ของเขา เคล็ดลับสองข้อสุดท้ายในการเรียนภาษาเยอรมันการเขียนและการอ่านเรียนภาษาเยอรมันเบื้องต้นจะช่วยให้คุณไม่เพียงแต่เรียนภาษาเยอรมันเท่านั้น ไม่มีอะไรจะเลวร้ายไปกว่าการเรียนรู้ภาษาจากนั้นหากไม่สามารถรักษาไว้ได้ แม้ว่าคุณจะไม่มีโอกาสพูดบ่อย ๆ

ถ้าคุณอ่านเรียนภาษาเยอรมันเบื้องต้นและเขียนภาษาเยอรมันอย่างต่อเนื่องคุณไม่เพียง แต่จะไม่ลืมมันเท่านั้น แต่คุณจะพัฒนามันอย่างต่อเนื่อง และนั่นไม่ใช่เหตุผลที่คุณเริ่มต้นการผจญภัยของคุณในภาษาเยอรมัน น่าจะเป็นใช้คำศัพท์เดียวกันหรือคล้ายกันในงานเขียนต่าง ๆ ของเขา เคล็ดลับสองข้อสุดท้ายในการเรียนภาษาเยอรมันเบื้องต้นการเขียนและการอ่านภาษาเยอรมันจะช่วยให้คุณไม่เพียง แต่เรียนภาษาเยอรมันเท่านั้น ไม่มีอะไรจะเลวร้ายไปกว่าการเรียนรู้ภาษาจากนั้นหากไม่สามารถรักษาไว้ได้ แม้ว่าคุณจะไม่มีโอกาสพูดบ่อย ๆ

เรียนภาษาเยอรมันเบื้องต้นและเขียนภาษาเยอรมัน

อย่างต่อเนื่องคุณไม่เพียงแต่จะไม่ลืมมันเท่านั้น แต่คุณจะพัฒนามันอย่างต่อเนื่อง และนั่นไม่ใช่เหตุผลที่คุณเริ่มต้นการผจญภัยของคุณในภาษาเยอรมัน น่าจะเป็นใช้คำศัพท์เดียวกันหรือคล้ายกันในงานเขียนต่าง ๆ ของเขา เคล็ดลับสองข้อสุดท้ายในการเรียนภาษาเยอรมันการเขียนและการอ่านภาษาเยอรมันจะช่วยให้คุณไม่เพียง แต่เรียนภาษาเยอรมันเท่านั้น ไม่มีอะไรจะเลวร้ายไปกว่าการเรียนรู้ภาษาจากนั้นหากไม่สามารถรักษาไว้ได้

แม้ว่าคุณจะไม่มีโอกาสพูดบ่อย ๆ ถ้าคุณอ่านภาษาเยอรมันและเรียนภาษาเยอรมันเบื้องต้นอย่างต่อเนื่องคุณไม่เพียง แต่จะไม่ลืมมันเท่านั้น แต่คุณจะพัฒนามันอย่างต่อเนื่อง และนั่นไม่ใช่เหตุผลที่คุณเริ่มต้นการผจญภัยของคุณในภาษาเยอรมัน ถ้าคุณอ่านภาษาเยอรมันและเขียนภาษาเยอรมันอย่างต่อเนื่องคุณจะไม่เพียง แต่ไม่ลืมมันเท่านั้น และนั่นไม่ใช่เหตุผลที่คุณเริ่มต้นการผจญภัยของคุณในภาษาเยอรมัน ถ้าคุณอ่านภาษาเยอรมันและเขียนภาษาเยอรมันอย่างต่อเนื่องคุณจะไม่เพียง แต่ไม่ลืมมันเท่านั้น และนั่นไม่ใช่เหตุผลที่คุณเริ่มต้นการผจญภัยของคุณในภาษาเยอรมัน