ศัลยกรรมเสริมจมูก นครปฐม

จมูกเป็นส่วนที่บอบบางของร่างกาย นี่เป็นเพราะมันอยู่ตรงกลาง ดังนั้นหากคุณยุ่งกับมันเพียงเล็กน้อยมันจะส่งผลให้ใบหน้าของคุณเสียหาย เสริมจมูก นครปฐมความไม่สมดุลของจมูกเป็นเรื่องปกติและเป็นแหล่งที่น่าเป็นห่วงสำหรับคนจำนวนมาก ความไม่สมดุลก่อให้เกิดความประหม่าซึ่งส่งผลให้สูญเสียความมั่นใจในหลาย ๆ คน สิ่งที่ดีคือความไม่สมดุลสามารถแก้ไขได้ด้วยการทำศัลยกรรมเสริมจมูกซึ่งเป็นที่รู้จักกันทั่วไปว่าเป็นจมูก

ขั้นตอนมักจะทำภายใต้ยาระงับความรู้สึก

สิ่งนี้ทำให้มั่นใจได้ว่าคุณจะไม่รู้สึกเจ็บปวดใด ๆ ในระหว่างการผ่าตัดศัลยแพทย์จะปรับกระดูกอ่อนกะบังและกระดูกของคุณเพื่อแก้ไขปัญหาที่อาจเกิดขึ้น ด้านที่ดีของขั้นตอนคือต้องใช้เวลาเพียงสามชั่วโมงในการดำเนินการหลังจากนั้นศัลยแพทย์จะทำการสังเกตคุณอีกสองสามชั่วโมงและหากคุณอยู่ในสภาพที่มั่นคงคุณจะได้รับอนุญาตให้กลับบ้านได้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณรักษาอย่างถูกต้องจะใช้เฝือกและเทปติดบนจมูกของคุณ คุณควรสวมเทปและเฝือกเป็นเวลาอย่างน้อยเจ็ดวันหลังจากที่คุณควรกลับไปโรงพยาบาลและถอดมันออก

แม้ว่าคุณอาจรู้สึกว่าหายดีแล้วหลังจากนำเทปออกไปแล้วขอแนะนำให้คุณงดงานหนักเป็นเวลาอย่างน้อยสามสัปดาห์หลังการผ่าตัด ข้อดีหลักคือขั้นตอนการแก้ไขข้อบกพร่องจมูกใด ๆ ที่คุณอาจจะมี ตัวอย่างเช่นหากจมูกของคุณอยู่ด้านข้างเล็กน้อยขั้นตอนการช่วยเหลือในการนำมันมาที่ศูนย์จึงทำให้คุณสวยมาก อุบัติเหตุเป็นเรื่องจริงและเป็นเรื่องปกติที่ผู้คนจะทำลายและทำให้เสียจมูกในอุบัติเหตุ การผ่าตัดเสริมจมูก นครปฐมมีบทบาทสำคัญในการรักษาอาการบาดเจ็บเหล่านี้ซึ่งช่วยในการฟื้นฟูจมูกให้เป็นรูปแบบตามธรรมชาติ

ข้อดีอีกอย่างของขั้นตอนนี้คือมันมีบทบาทสำคัญในการเพิ่มความมั่นใจ

ความภาคภูมิใจในตนเอง เมื่อคุณมีลักษณะที่คุณต้องการเสมอคุณมักจะมีความมั่นใจในตัวเองมาก เช่นเดียวกับเมื่อคุณมีส่วนร่วมในอุบัติเหตุและคุณได้รับการแก้ไขปัญหาจมูกของคุณ คุณมักจะมีความนับถือตนเองสูงเพราะคุณไม่คิดว่าตัวเองน่าเกลียดอีกต่อไป เป็นผลมาจากความมั่นใจในตนเองสูงคุณมักจะมีประสิทธิผลมากในอาชีพและธุรกิจของคุณ เช่นเดียวกับสิ่งอื่นใดในชีวิตการทำศัลยกรรมจมูกนั้นมีส่วนแบ่งที่ยุติธรรมจากความพ่ายแพ้

ข้อเสียเปรียบหลักของกระบวนการคือการรุกรานของมัน ดังนั้นร่างกายของคุณจะต้องถูกตัดเพื่อแก้ไขปัญหาจมูก ซึ่งมักจะมีความเสี่ยงเนื่องจากมีแนวโน้มที่จะทำให้คุณติดเชื้อเลือดออกและภาวะแทรกซ้อนอื่น ๆ ข้อบกพร่องอีกประการของขั้นตอนคือไม่รับประกันว่าคุณจะมีจมูกที่ต้องการเสมอ เนื่องจากอาจมีปัญหาในระหว่างการผ่าตัดเสริมจมูก นครปฐม ดังนั้นคุณต้องมีจมูกที่ไม่ชอบ ส่งผลให้ระดับความเครียดสูงซึ่งอาจส่งผลให้ความนับถือตนเองต่ำ