สิ่งที่คุณควรรู้ก่อนแนะนำจิ๋มกระป๋องให้คู่ของคุณ

มันไม่ได้เป็นเพียงการใช้ของเล่นทางเพศ แต่ยังแนะนำของเล่นผู้ใหญ่ให้กับคู่ของคุณ มันเป็นศิลปะในตัวเอง เพื่อให้แน่ใจว่าของเล่นทางเพศของคุณกลายเป็นความสุขที่มีความสุขสำหรับคุณและคู่ของคุณการแนะนำของเล่นควรทำอย่างมีรสนิยมและสง่างาม มีกลุ่มคนจำนวนมากที่ไม่รู้จักแนวคิดเรื่องเซ็กส์ทอยหรือใกล้กับความคิดที่จะใช้สิ่งเหล่านี้เนื่องจากข้อห้ามทางสังคม หากคู่ของคุณเกิดขึ้นกับคน ๆ จิ๋มกระป๋องหนึ่งคุณอาจต้องทำงานหนักขึ้นเล็กน้อยเพื่อโน้มน้าวให้พวกเขาลองใช้ของเล่นที่เป็นปรากฎการณ์เหล่านี้

จิ๋มกระป๋องเป็นกิจกรรมที่ต้องมีการเข้าร่วมจากทั้งคู่เท่ากัน

ดังนั้นการอนุมัติล่วงหน้าจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งก่อนที่จะแนะนำของเล่นทางเพศให้คู่ของคุณ ขั้นตอนแรกในทิศทางนี้คือการเจาะลึกหัวข้อในขณะที่คู่ของคุณอยู่ในโหมดเปิดกว้าง ณ เวลานี้มันเป็นหน้าที่ของคุณในการล้างความเข้าใจผิดทั้งหมดที่คู่ของคุณอาจมีเกี่ยวกับการใช้ของเล่นดังกล่าว คุณต้องให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับจิ๋มกระป๋องที่คุณต้องการซื้อ มีโอกาสที่คู่ของคุณอาจรู้สึกกลัวถูกท้าทายด้วยคำแนะนำนี้ อธิบายให้พวกเขาฟังว่าของเล่นนั้นเป็นวิธีการที่ให้ความสุขกับคุณและไม่สามารถเกิดขึ้นกับคู่ของคุณได้เมื่อบล็อกจิตในใจของคู่ของคุณ

ถูกกำจัดกระบวนการของการแนะนำของเล่นทางเพศให้คู่ของคุณจะกลายเป็นง่ายขึ้นมาก นำข้อเสนอแนะและระดับความสะดวกสบายของคุณมาพิจารณาในขณะที่เลือกของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ โปรดจำไว้ว่าให้ซื้อของเล่นง่ายๆถ้านี่จะเป็นประสบการณ์ครั้งแรกของคุณกับของเล่นทางเพศ ควรคำนึงถึงคุณภาพและแหล่งที่มาของจิ๋มกระป๋องด้วยในกระบวนการคัดเลือก เมื่อของเล่นมาถึงคุณให้อ่านคู่มือการใช้งานอย่างละเอียดเพื่อทำความคุ้นเคยกับการทำงานของจิ๋มกระป๋อง คุณสามารถลองใช้ของเล่นด้วยตัวเองก่อนเพื่อที่จะได้อยู่ในตำแหน่งที่ดีขึ้นเพื่อแสดงให้เห็นถึงคู่ของคุณ

ความอดทนเป็นกุญแจสำคัญในการแนะนำจิ๋มกระป๋อง

สำหรับผู้ใหญ่ให้กับคู่ของคุณ ในขณะที่ใช้จิ๋มกระป๋องเป็นครั้งแรกตรวจสอบให้แน่ใจว่าทั้งคุณและคู่ของคุณรู้สึกผ่อนคลายและมีเวลาเหลือเฟือ ก่อนอื่นคุณต้องทำให้คู่ของคุณรู้สึกสบายใจและทำให้เขา / เธอตกอยู่ในอารมณ์โดยการกอดและจากนั้นก็แนะนำจิ๋มกระป๋อง เริ่มแรกพวกเขาอาจจะลังเลเล็กน้อยที่จะลองด้วยตัวเอง แต่เมื่อพวกเขาได้สัมผัสกับระดับความพึงพอใจที่เสนอให้พวกเขาจะไม่ต้องการมีเพศสัมพันธ์แบบเดิม

จิ๋มกระป๋องหากมีการนำมาใช้อย่างเปิดเผยไม่สามารถยอมรับได้เท่านั้น แต่ยังได้รับความรักจากคู่ของคุณด้วย หากคุณเป็นผู้เริ่มต้นสำหรับของเล่นผู้ใหญ่แบบเจาะมันขอแนะนำให้ใช้น้ำมันหล่อลื่นทางเพศเสมอ สิ่งนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งในการใช้ของเล่นทางเพศทางทวารหนักเพราะทวารหนักและทวารหนักไม่ได้ผลิตสารหล่อลื่นตามธรรมชาติดังนั้นจึงจำเป็นที่การหล่อลื่นทางทวารหนักจะใช้เพื่อการแสวงหาของเล่นทางเพศทางทวารหนักที่น่าพอใจและสะดวกสบาย นอกจากนี้เจลทางทวารหนักและสเปรย์บางตัวยังได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อปรับสภาพเนื้อเยื่อรอบ ๆ