ปรัชญาดุษฎีบัณฑิตสาขาคณะวิทยาศาสตร์การพยาบาล

หลักสูตรปริญญาเอกสาขาวิทยาศาสตร์การพยาบาลได้รับการคิดค้นขึ้นเป็นพิเศษเพื่อฝึกอบรมพยาบาลที่มีการศึกษาระดับปริญญาโทเพื่อการวิจัยระดับปริญญาเอกที่สูงขึ้น คณะวิทยาศาสตร์โปรแกรมปริญญาเอกนำเสนอแพลตฟอร์มสำหรับพยาบาลโดยเฉพาะผู้หญิงที่จะทำวิจัยทางคลินิกที่ครอบคลุมรวมทั้งการรับทักษะในการถอดรหัสทฤษฎีการดูแลสุขภาพแนวคิด โปรแกรมนี้จะประกอบด้วยพื้นที่ที่หลากหลายเช่นทฤษฎีและแนวคิดที่ซับซ้อนที่ห่อหุ้มการประเมินคุณภาพกลยุทธ์

การปฏิบัติที่ไม่ซ้ำกันและการประเมินผลเมื่อคุณกำลังดำเนินการภายใต้โปรแกรมวิทยาศาสตร์การพยาบาลคุณจะมีความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับคณะของคุณเพื่อดำเนินการศึกษาวิจัยของคุณเอง คณะวิทยาศาสตร์บทเรียนจากการวิจัยเหล่านี้จะถูกจัดทำขึ้นตามความสนใจของคุณรวมถึงการแยกสาขาการวิจัยปัจจุบันในคณะพยาบาลศาสตร์

หากคุณต้องการขยายขอบเขตของหลักสูตรของคุณมีหลักสูตร

หากคุณต้องการขยายขอบเขตของหลักสูตรของคุณมีหลักสูตรเพิ่มเติมที่เรียกว่า Concentration in Statistics ซึ่งมีการทำงานร่วมกับโรงเรียนสังคมศาสตร์และสถิติโดยทั่วไปหลักสูตรคณะวิทยาศาสตร์ปริญญาเอกในสาขาวิทยาศาสตร์การพยาบาลได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับนักเรียนที่ต้องการพัฒนาอาชีพด้านการศึกษาหรือพัฒนางานวิจัยในสาขาวิทยาศาสตร์นี้ มีการกำหนดหน่วยกิตขั้นต่ำบางอย่างขึ้นอยู่กับมหาวิทยาลัยหรือคณะกรรมการประจำสถาบันที่เปิดสอน นอกจากนี้นักเรียนจะต้องพบกับห้าผลลัพธ์ของนักเรียนก่อนสำเร็จการศึกษา หน่วยงานการศึกษาส่วนใหญ่

คาดว่าผู้สำเร็จการศึกษาจะสามารถใช้หน่วยกิตเพิ่มเติมที่ให้ความรู้ที่กว้างขึ้นซึ่งอาจช่วยในการศึกษาวิจัยของพวกเขา เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่านักศึกษาปริญญาเอกทุกคนจะได้รับมอบหมายให้เป็นคณะกรรมการกำกับดูแลที่จะรับผิดชอบการอนุมัติการศึกษาของนักเรียนค้นหาโปรแกรมคณะวิทยาศาสตร์ที่ให้โอกาสผู้เชี่ยวชาญในสิ่งที่คุณสนใจสิ่งนี้สามารถใช้ในชีวกลศาสตร์หุ่นยนต์สิ่งอำนวยความสะดวกการคำนวณความเร็วสูงหรือการรวมระบบ ค้นหาหลักสูตรเพิ่มเติมโปรแกรมตำแหน่งงานการฝึกงานและเครื่องมืออื่น ๆ เพื่อช่วยคุณในการหางานหลังจากสำเร็จการศึกษา

โดยรวมแล้วการได้รับการยอมรับเพื่อเข้าร่วมหลักสูตรวิทยาศาสตร์

โดยรวมแล้วการได้รับการยอมรับเพื่อเข้าร่วมหลักสูตรวิทยาศาสตร์การพยาบาลระดับปริญญาเอกนั้นเป็นสิ่งที่น่ายินดีอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีผลการเรียนโดยเฉลี่ย หลักสูตรปริญญาเอกคณะวิทยาศาสตร์เป็นแพลตฟอร์มที่ดีที่สุดในการหาโอกาสในการทำงานที่ไม่สิ้นสุดรวมถึงโอกาสทางการเงินอื่น ในช่วงเวลาที่การศึกษามีการแข่งขันสูงระดับการศึกษาระดับปริญญาเอกเป็นทางที่เหมาะสำหรับพยาบาลในการยกระดับการศึกษาของพวกเขาให้อยู่ในสภาพที่ดีที่สุดเพื่อรับมือกับการแข่งขันที่สมจริง

มีความสำคัญในการคำนวณอาจนำไปสู่อาชีพในด้านวิศวกรรมซอฟต์แวร์การบริหารระบบการพัฒนาห้องปฏิบัติการและการวิจัยและอื่น ๆ อีกมากมาย งานวิทยาศาสตร์ทั่วไปประกอบด้วยการสร้างผู้ใช้งานใหม่สำหรับคอมพิวเตอร์การออกแบบและการใช้งานซอฟต์แวร์การวางแผนและการจัดการโครงสร้างพื้นฐานคณะวิทยาศาสตร์ลัเทคโนโลยีและการพัฒนาโซลูชั่นเพื่อแก้ไขปัญหาคอมพิวเตอร์ ความสามารถของนักวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ในการปรับตัวเข้ากับเทคโนโลยีใหม่เป็นสิ่งสำคัญ