วิธีการเป็นผู้สร้างบ้านราชบุรีระดับมืออาชีพ

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาฉันมีนักเรียนผู้สร้างของเราหลายคนถามคำถามที่เกี่ยวข้องเช่นฉันจะสร้างบ้านขนาดไหน ฉันจะใส่อะไรลงไป ฉันจะสร้างที่ไหน มองย้อนกลับไปมันเป็นเรื่องง่ายสำหรับฉันที่จะตัดสินใจในตอนนี้ แต่เมื่อฉันเริ่มสร้างในปี 1975 สิ่งเหล่านี้คือสถานการณ์การทดลองและข้อผิดพลาด และการเข้าใจย้อนหลังของฉันก็ชัดเจน สร้างบ้านราชบุรีมันง่ายมากที่ฉันจะมองย้อนกลับไปและดูสิ่งที่ฉันอยากรู้เมื่อฉันเริ่มสร้างครั้งแรก

นั่นคือสิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้ในบทความนี้คุณจะได้เรียนรู้ข้อดีข้อเสียของการเป็นนักเก็งกำไรหรือผู้สร้างบ้านราชบุรีตรงข้ามกับผู้สร้างสัญญา หากคุณไม่คุ้นเคยกับคำเหล่านี้ผู้สร้างบ้านราชบุรีคือผู้ที่จะเลือกเว็บไซต์ให้เลือกการออกแบบสร้าง บ้านแล้วขายให้กับลูกค้า ผู้สร้างสัญญาเป็นผู้สร้างที่คุณจ้างเพื่อสร้างบ้านให้คุณ โดยวิธีการสร้างข้อมูลจำเพาะเป็นวิธีที่ฉันแนะนำให้คุณเริ่มต้นแทนที่จะสร้างบ้านให้กับคนอื่น ฉันจะอธิบายว่าทำไมในภายหลัง

ฉันจะเริ่มต้นด้วยการแสดงให้คุณเห็นว่าจะเป็นหนึ่งในผู้สร้าง

ฉันจะเริ่มต้นด้วยการแสดงให้คุณเห็นว่าจะเป็นหนึ่งในผู้สร้างบ้านราชบุรีที่ดีที่สุดในพื้นที่ของคุณแม้ว่าคุณจะไม่เคยสร้างบ้านมาก่อน ฉันจะขยายข้อมูลนี้โดยการพูดคุยประเด็นที่เป็นเอกลักษณ์ของการสร้างสเป็ค ต่อไปฉันจะพูดถึงจุดที่ไม่ซ้ำกันในการสร้างสัญญาและจุดที่เกี่ยวข้องกับข้อมูลจำเพาะและการสร้างสัญญาคำเตือนฉันต้องการเน้นว่า

เมื่อเริ่มต้นธุรกิจก่อสร้างบ้านราชบุรีของคุณคุณต้องแยกธุรกิจของคุณออกจากชีวิตส่วนตัวของคุณ ในช่วงต้นยุค 70 ฉันอยู่ในธุรกิจการขายอสังหาริมทรัพย์ ฉันรอดพ้นจากภาวะถดถอยครั้งใหญ่ เกือบทุกอย่างที่ฉันเป็นเจ้าของอยู่ในชื่อของฉันและส่วนใหญ่ถูกยึดคืน ถ้าฉันรู้สิ่งที่ฉันรู้ตอนนี้ฉันจะเก็บบ้านหลังใหญ่ไว้ที่เมอร์เซเดสและเครื่องบิน

ในอุตสาหกรรมการก่อสร้างมีหลายสิ่งที่อาจเกิดขึ้นกับคุณ

ในอุตสาหกรรมการก่อสร้างมีหลายสิ่งที่อาจเกิดขึ้นกับคุณบางอย่างที่คุณไม่สามารถควบคุมได้ ตามรายงานประจำปี 2551 โดยศูนย์แห่งชาติสำหรับศาลรัฐในปี 2550 ชาวอเมริกันยื่นฟ้องกว่า 90 ล้านคดีมากกว่าหนึ่งในสามของคดีแพ่ง สิ่งนี้ไม่รวมถึงข้อพิพาททางกฎหมายที่ถูกตัดสินก่อนที่จะมีการฟ้องร้อง สร้างบ้านราชบุรีจากจำนวนข้อพิพาททางกฎหมายที่เกิดขึ้นทั้งในและนอกศาลเราสามารถพูดได้ว่าคนอเมริกันส่วนใหญ่เสี่ยงต่อการมีส่วนร่วมในข้อพิพาททางกฎหมาย ณ จุดหนึ่งในชีวิตสำหรับ

คนจำนวนมากมากกว่าหนึ่งครั้ง นี่เป็นเรื่องจริงโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ทำงานในวิชาชีพที่มีความเสี่ยงสูงเช่นแพทย์ทันตแพทย์และใช่โดยเฉพาะผู้สร้าง คุณควรลงทุนในการว่าจ้างผู้เชี่ยวชาญเพื่อช่วยปกป้องทรัพย์สินของคุณ มัน’ ง่ายกว่าที่คุณคิด นี่เป็นครั้งเดียวที่คุณไม่สามารถผัดวันประกันพรุ่งได้ศูนย์สร้างบ้านราชบุรีสามารถเล่าเรื่องสยองขวัญที่ยอดเยี่ยมให้คุณได้ แต่ฉันไม่ต้องการทำให้คุณกลัวในช่วงต้นเกม อย่างไรก็ตามอย่าอยู่ในความกลัวว่าจะเกิดอะไรขึ้น คุณจะสูญเสียถ้าคุณไม่เล่น