วิธีการขอวีซ่าจีนในฮ่องกง

มันมาถึงความสนใจของฉันเมื่อเร็ว ๆ นี้ที่นักท่องเที่ยวไม่กี่คนที่มีปัญหาและปัญหาในการขอวีซ่าจีน สำหรับประเทศจีน ทุกคนต้องการเยี่ยมชมประเทศที่มีประชากรมากที่สุดในโลกดังนั้นฉันจึงมาที่นี่พร้อมกับคำแนะนำเรื่องวีซ่าล่าสุดสำหรับประเทศจีน !! ฉันกำลังจะไปที่จีนอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้สำหรับการเยี่ยมชมครั้งที่ 6 ของฉันและฉันต้องการอธิบายวิธีที่ง่ายและสะดวกสบายสำหรับนักเดินทางในการขอวีซ่าจีน – ง่าย สิ่งที่คุณต้องทำคือ … นำตัวคุณเข้าสู่ฮ่องกง!

ในแง่ของการกำหนดประเทศเท่าที่ฉันกังวลฮ่องกงเป็นหนึ่ง มันมีสกุลเงินของตัวเองธงระเบียบบริการรับทำวีซ่าจีนและทีมฟุตบอลชาติ มันเป็นภาษาอังกฤษอยู่พักหนึ่งและก็ย้อนกลับไปเมื่อปี 1997 ในปัจจุบันนี้มีหลายเชื้อชาติที่สามารถเดินทางมาฮ่องกงได้โดยไม่ต้องมีวีซ่า คุณจะได้รับตราประทับเมื่อมาถึงที่สนามบิน หากคุณมาถึงหนังสือเดินทางของสหราชอาณาจักรคุณสามารถอยู่ได้ 180 วันโดยไม่มีปัญหา! หลายสัญชาติได้รับตราประทับเข้า 90 วัน – ตรวจสอบกับสถานทูตของคุณ

ฮ่องกงติดกับประเทศจีนและมีจุดผ่านแดนต่าง ๆ ประมาณ 5-6 จุด ฉันผ่านไปแล้ว 4 รายการใน 12 เดือนที่ผ่านมา แต่ก่อนที่คุณจะไปถึงที่นั่นคุณจะต้องมีวีซ่าประเทศจีนที่ถูกต้องเว้นแต่ว่าคุณเป็นชาวจีนหรือสัญชาติที่ไม่ต้องการประเทศใดประเทศหนึ่ง (อาจเป็นประเทศคิวบาหรือประเทศคอมมิวนิสต์ ‘อื่น ๆ – ตรวจสอบกับสถานทูตของคุณ)

มีสถานที่หลายร้อยแห่งในฮ่องกงที่จะได้รับวีซ่าจีนและเท่าที่ฉันสามารถบอกได้การอยู่ในฮ่องกงนั้นเป็นวิธีที่ง่ายและดีที่สุดในการขอวีซ่าเข้าประเทศจีนซึ่งอยู่นอกประเทศบ้านเกิดของคุณ ชนเผ่าเร่ร่อนทั่วโลกที่เราแทบจะไม่มา