ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปาร์ตี้ด้วยเนื้อปูอย่างยั่งยืน

ด้วยฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนที่อยู่ใกล้หัวมุมปาร์ตี้ค็อกเทลและกุ๊กแถวบ้านจะเริ่มเติมเต็มกำหนดการของทุกคน สภาพอากาศดีกว่าส่งเสริมการรวมกลุ่มและการเฉลิมฉลอง มันเป็นเพียงความจริงของชีวิต ดังนั้นผู้คนจะเริ่มคึกคักมากขึ้นกว่าเดิมปรุงอาหารและเตรียมอาหารเพื่อนำมาทานในมื้อว่างหรือบรันช์ช่วงบ่าย เนื้อปูถึงกระนั้นเมื่อมันมาถึงการตัดสินใจและเตรียมอาหารทานเล่นหรือกับข้าวเพื่อนำไปสู่การสังสรรค์ทางสังคมเหล่านี้หลายคนอายที่จะไม่ใช้ปลา

เนื่องจากสื่อเต็มไปด้วยเรื่องราวและความพิเศษ

อย่างไรก็ตามสิ่งที่หลายคนไม่ได้ตระหนักคือการเก็บเกี่ยวอาหารทะเลเชิงพาณิชย์ของอะแลสกานั้นเป็นสิ่งที่สร้างความเสียหายต่อโลกธรรมชาติ แม้ว่าหลายคนเชื่อว่าการเลี้ยงปลาในฟาร์มเป็นประโยชน์ต่อความยั่งยืนของเนื้อปู แต่ความจริงก็คือฟาร์มหลายแห่งใช้วิธีปฏิบัติที่ไร้มนุษยธรรมและยุทธวิธีที่ไม่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ยังมีการจับปลาในลักษณะเดียวกับการเลี้ยงโคจำนวนมากปลาที่เลี้ยงในฟาร์มจำนวนมากจึงมีความอ้วนมากกว่าอาหารเนื้อปูที่จับได้ในป่า ไม่ต้องพูดถึงว่าอาหารจริงที่พวกเขาเลี้ยงปลานั้นมีสารเคมี

อุตสาหกรรมเนื้อปูเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมที่ยั่งยืนที่สุดในโลกโดยส่งเสริมกลยุทธ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมซึ่งไม่เกินและลดอันตรายที่อาจเกิดขึ้นกับระบบนิเวศอันบริสุทธิ์ ที่จริงแล้วคณะกรรมการกฎข้อบังคับควบคุมสิ่งมีชีวิตทุกประเภทที่ตกอยู่ในอลาสกาเพื่อให้แน่ใจว่าประชากรของพวกเขายังคงอยู่ในชั้นเชิงและไม่เคยถูกคุกคาม

ด้วยเหตุนี้การเก็บเกี่ยวเนื้อปูเชิงพาณิชย์ทั้งหมด

ของอะแลสกาจึงเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดที่จะเลือกเมื่อวางแผนว่าจะนำอะไรมาสู่บรันช์ครั้งต่อไป ไม่ต้องพูดถึงว่าใครก็ตามที่นำจานปลาแซลมอนรมควันหรือปลาชนิดหนึ่งไปยังงานปาร์ตี้จะเป็นบุคคลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในนั้นการเข้าตีทันทีในฤดูกาลรวมกัน มาจากการผสมผสานของอะแลสกาพอลลอคเนื้อปูและในบางกรณีกุ้งก้ามกรามอะแลสกาซูริมิบรรจุในอาหารทะเลสดใหม่และรสชาติที่ผู้คนคุ้นเคยและคาดหวังจากผลิตภัณฑ์ปลาอะแลสกาทุกชนิด

ในขณะที่ผลิตภัณฑ์เนื้อปูอื่น ๆ ใช้เนื้อปลาคุณภาพต่ำ ซูริมิใช้เนื้อปลาที่จับได้สดและเนื้อปูธรรมชาติเพื่อรักษาทั้งรูปร่างหน้าตาที่มีคุณภาพสูงและรสชาติที่เหนือชั้นผลิตภัณฑ์มีวางจำหน่ายในร้านขายของชำส่วนใหญ่และมีหลายสไตล์และหลายแบบตั้งแต่เนื้อขาไปจนถึงชิ้นฝอย แน่นอนว่าสลัดและแซนวิชเป็นสูตรดั้งเดิมเมื่อใช้เนื้อปูสดในการทำอาหาร แต่รสชาติที่ยอดเยี่ยมของอะแลสกาซูริมิช่วยให้สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้มากขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.supa.co.th/