ไม้ชนิดต่างๆที่ใช้สำหรับการผลิตเฟอร์นิเจอร์หลุยส์ที่ดีที่สุด

เฟอร์นิเจอร์หลุยส์ทำจากไม้จริง ไม้เนื้อแข็งมีสองประเภทแข็งและอ่อน ต้นไม้ใบกว้างที่ไม่มีเข็มเป็นไม้ที่ผลิตจากไม้เนื้อแข็ง ต้นไม้เหล่านี้ ได้แก่ เชอร์รี่เถ้าวอลนัทโอ๊คมะฮอกกานีและเมเปิ้ล ไม้เนื้อแข็งมักจะมั่นใจเสถียรภาพและความแข็งแรง ไม้เนื้ออ่อนมาจากต้นไม้เขียวชอุ่มตลอดปีต้นไม้ที่มีเข็มเช่นเรดวู้ด, ต้นซีดาร์, ต้นสนและต้นสน ไม้เนื้ออ่อนมีแนวโน้มที่จะทำเครื่องหมายและบุบ แต่มักจะให้มันมีเสน่ห์โบราณของตัวเอง ไม้เนื้ออ่อนเป็นที่ต้องการสำหรับการทำเฟอร์นิเจอร์หลุยส์

สำหรับการทำเฟอร์นิเจอร์หลุยส์ชั้นดีไม้เนื้อแข็งเป็นสิ่งที่คนชื่นชอบเสมอ

มันมีอยู่ในธัญพืชหลากหลายสีและความแข็ง ไม้เนื้อแข็งมีความทนทานและการลงทุนที่ยอดเยี่ยมที่เห็นคุณค่าของเวลาเท่านั้น ไม้เนื้อแข็งชนิดต่าง ๆ มีถิ่นกำเนิดในประเทศต่าง ๆ แต่ละชนิดมีลักษณะเฉพาะของมันเอง นอกจากนี้ต้นไม้แต่ละต้นยังให้ไม้ที่มีเครื่องหมายและรูปแบบลายไม้ที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งให้ไม้ของมันมีเสน่ห์และบุคลิกภาพที่พิเศษ มีความหลากหลายของป่าให้เลือกเป็น แต่ใช้กันมากที่สุดในการผลิตเฟอร์นิเจอร์ถูกกักบริเวณให้อยู่ต่อไปนี้ห้า – มะฮอกกานี, โอ๊ค, เมเปิ้ล, บีชและไพน์ พวกเขาอยู่ในลำดับ ลงที่ดีที่สุดของคุณสมบัติความมั่นคงแข็งแรงความทนทานและความต้านทานแรงกระแทก

สายพันธุ์อื่น ๆ เช่นต้นเชอร์รี่และต้นวอลนัทให้ผลผลิตไม้ที่ใช้ในการทำเฟอร์นิเจอร์หลุยส์หรูหรา แต่สิ่งเหล่านี้เนื่องจากราคาเป็นที่นิยมน้อย มะฮอกกานีมีถิ่นกำเนิดในอเมริกากลางและอเมริกาใต้และแอฟริกา เป็นไม้เนื้อแข็งถึงปานกลางถึงเนื้อแข็งมีความแข็งแรงทนทานและโครงสร้างรูขุมขน ในสีไม้ช่วงจากสีแทนเป็นสีน้ำตาลแดง มะฮอกกานีให้ยืมตัวเองเพื่อแกะสลัก เมเปิ้ลมาจากอเมริกาตะวันออกและเป็นที่รู้จักกันในเรื่องรูขุมขนที่มีขนาดเท่ากันทำให้ไม้มีระดับง

  • มันเป็นไม้ขนาดกลางถึงแข็งสีอ่อนและหนักและใช้อย่างกว้างขวางสำหรับอุจจาระและเก้าอี้ในลักษณะที่คล้ายกับต้นเบิร์ชหรือเมเปิ้ลอย่างแน่นหนามีเม็ดละเอียดและรังสีขนาดใหญ่ บีชนั้นแข็งและแข็งแรงและเปื้อนได้ดีแม้ว่ามันจะไม่ทนทานเหมือนไม้เนื้อแข็งอื่น ๆ บีชเป็นสิ่งที่ดีสำหรับเฟอร์นิเจอร์หลุยส์ทั่วไปและขัดได้ดี
  • ต้นสนเติบโตในหลายส่วนของโลกในสายพันธุ์ที่แตกต่างกัน ต้นสนเป็นสีเหลืองอ่อนและมีลักษณะเป็นปมที่ไม่เหมือนใครซึ่งให้ความเป็นตัวของแต่ละชิ้น เฟอร์นิเจอร์หลุยส์นำเข้ามีรูปแบบการแยกระยะห่างอย่างกว้างขวาง
  • เพราะเมล็ดและเงาตามธรรมชาติจึงไม่มีสองชิ้นที่เหมือนกันไพน์ให้ความสำคัญกับการย้อมสีและเหมาะอย่างยิ่งสำหรับความรู้สึกที่เบากว่าและรู้สึกสบาย