ส่วนสำคัญที่สุดของรถบรรทุกติดเครนคืออะไร

รถบรรทุกติดเครนตามเงื่อนไขของคนธรรมดาคือรถบรรทุกที่มีอุปกรณ์ติดตั้งกับรถเครนบนแพลตฟอร์มมือถือ เครนขับเคลื่อนด้วยระบบไฮดรอลิกส์เพื่อการยกและลดของหนัก การทำงานของรถบรรทุกติดเครนนั้นต้องการผู้ปฏิบัติงานที่ผ่านการฝึกอบรมและมีความเชี่ยวชาญซึ่งมีความรู้ด้านกระบวนการความปลอดภัยที่จำเป็นเพื่อหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุที่สำคัญรถบรรทุกติดเครนได้กลายเป็นอุปกรณ์สำคัญในหลายอุตสาหกรรม ในอุตสาหกรรมการก่อสร้างมันคงเป็นการยาก

ที่จะจินตนาการถึงการสร้างอาคารสูงโดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์ดังกล่าว เครนบนรถบรรทุกรถเครนทำงานด้วยวิธีพื้นฐานสามประการ: มันสามารถทำงานเป็นเครนสมดุลกับลำแสงแนวนอนที่หมุนรอบศูนย์กลางเพื่อยกน้ำหนัก มันสามารถทำงานเป็นเครน jibพร้อมระบบรอกที่ช่วยให้สายเคเบิลสามารถหมุนหรือลดการเคลื่อนไหวได้ และสามารถทำงานเป็นเครนไฮดรอลิกด้วยระบบไฮดรอลิกที่เกี่ยวข้องกับแรงดันน้ำมันที่เคลื่อนที่ลูกสูบซึ่งจะเป็นการยกสายเคเบิล

รถบรรทุกติดเครนประกอบด้วยส่วนรถบรรทุกพื้นฐาน

รถบรรทุกติดเครนประกอบด้วยส่วนรถบรรทุกพื้นฐานพร้อมส่วนต่อพ่วงที่ประกอบไปด้วยรถเครนและการใช้งาน เนื่องจากเป็นตัวเครนที่ไม่เหมือนใครดังนั้นจึงเป็นส่วนประกอบพื้นฐานและรายละเอียดของส่วนรถเครนของบริการรถบรรทุกติดเครนความเจริญห้องโดยสารของผู้ประกอบการติดอยู่ที่ด้านบนของดาดฟ้าด้านบนของเกียร์ rotex ที่ทำให้ห้องโดยสารสามารถหมุนได้ ภายในห้องโดยสารมีเก้าอี้ของผู้ปฏิบัติงานอุปกรณ์ไฟฟ้ารถบรรทุกติดเครนและแผงควบคุมของรถเครน

จากเก้าอี้ตัวดำเนินการควบคุมเครนโดยใช้จอยสติ๊กที่ควบคุมการเคลื่อนที่จากซ้ายไปขวาและการเคลื่อนที่ไปข้างหน้า หลัง  ท้ายของบูม และเหยียบคันเร่งที่ควบคุมแรงดันรถบรรทุกติดเครนเช่นเดียวกับการดำเนินการเหลื่อมของบูมถ่วงที่ถอดออกได้น้ำหนักถ่วงที่ถอดออกได้จะถูกวางไว้บนหลังของเครนและช่วยป้องกันไม่ให้เครนไม่สมดุลระหว่างการยก มีสูตรเฉพาะเพื่อช่วยในการพิจารณาว่าต้องมีการถ่วงน้ำหนักมากน้อยเพียงใดโดยพิจารณาจากรัศมีบูมน้ำหนักบรรทุกและมุมบูมในการใช้งาน

แขนค้ำให้ความมั่นคงและความสมดุลที่จำเป็นในการใช้งาน

แขนค้ำให้ความมั่นคงและความสมดุลที่จำเป็นในการใช้งานเครนโดยให้ความสมดุลเพื่อป้องกันไม่ให้รถเครนเอนลงหรือพลิกคว่ำ กรรเชียงมีสามส่วนคานหรือขาแผ่นหรือเท้าและบางครั้งลอย ลำแสงยื่นออกไปถึงเท้าซึ่งวางอยู่บนพื้น ทุ่นลอยเสริมจะอยู่ใต้ฝ่าเท้าเพื่อสร้างฐานที่มีขนาดใหญ่กว่าแผ่นอิเล็กโทรดเพื่อช่วยกระจายแรงของรถบรรทุกติดเครนโดยเฉพาะอย่างยิ่ง

เมื่ออยู่บนคอนกรีตหรือทางเท้านั่นคือสรุปสั้น ๆ ของชิ้นส่วนของรถบรรทุกติดเครน มันวิเศษมากที่สามารถทำได้โดยใช้ระบบคานและศูนย์กลางที่เรียบง่ายซึ่งยึดตามกฎพื้นฐานทางฟิสิกส์บางอย่างตั้งแต่สมัยกรีกโบราณ ตึกระฟ้าในเมืองที่ทันสมัยจะไม่มีอยู่หากปราศจากการทำงานของรถเครนและรถเครน ฟังก์ชั่นที่สำคัญของรถเฮี๊ยบเช่นเดียวกับความสามารถในการใช้งานที่หลากหลายจากรุ่นที่แตกต่างทำให้รถบรรทุกที่มีเครนต่ำสามารถที่จะบรรลุความสำเร็จที่น่าทึ่งอย่างแท้จริง