ตู้ดูดควันไอสารเคมีทำงานอย่างไร

ทุกวันนี้บ้านสมัยใหม่มักถูกหุ้มฉนวนเพื่อลดต้นทุนพลังงาน แม้ว่าจะมีบ้านที่แน่นด้วยอากาศมีข้อดี แต่ก็มีบางอย่างที่แย่ลงและหนึ่งในนั้นก็คือการไหลเวียนของอากาศไม่ดีเพราะประตูและหน้าต่างมักจะปิด บ้านฉนวนอาจทำให้เกิดปัญหาสุขภาพเมื่อความชื้นและอากาศไม่หมุนเวียนอยู่ภายในบ้านเป็นระยะเวลาหนึ่ง ไม่เพียงแต่สุขภาพของครอบครัวจะได้รับอันตราย แต่ยังส่งผลกระทบต่อโครงสร้างของบ้านด้วย ตู้ดูดควันไอสารเคมีอาจทำให้แม่พิมพ์ซึ่งสร้างความเสียหายให้กับเฟอร์นิเจอร์ผนังและเพดานได้เพื่อแก้ปัญหาเหล่านี้วิธีที่ง่ายและพิสูจน์แล้ว

ในการระบายอากาศในบ้านของคุณคือการติดตั้งตู้ดูดควันไอสารเคมี

พัดลมสามารถขจัดสิ่งสกปรกและเพิ่มการไหลเวียนของอากาศ ตู้ดูดควันไอสารเคมีชนิดนี้อยู่ในตำแหน่งด้านนอกของบ้านเพื่อกำจัดกลิ่นอับจากด้านในอย่างทั่วถึงไอเสียสามารถจัดตำแหน่งในหลายพื้นที่ของบ้าน หนึ่งที่พบมากที่สุดคือตู้ดูดควันไอสารเคมีติดผนังซึ่งติดตั้งบนผนัง พัดลมจะติดตั้งที่ผนังด้านนอกซึ่งทำให้การระบายอากาศมีประสิทธิภาพเพราะอากาศเก่ามีเส้นทางตรงออกไปข้างนอกบ้าน อีกประเภทหนึ่งเรียกว่าตู้ดูดควันไอสารเคมี

ซึ่งเป็นทางเลือกที่ดีมากสำหรับเครื่องปรับอากาศ ตู้ดูดควันไอสารเคมีราคาส่วนใหญ่ต้องการแผงและอุปกรณ์ติดตั้งสำหรับการสนับสนุน เพื่อขับไล่อากาศค้างและดึงอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพควรติดตั้งตู้ดูดควันไอสารเคมีไว้ข้างหน้าต่างเปิดอื่นเพื่อใช้เป็นช่องระบายอากาศไม่เพียงตำแหน่งการติดตั้งของพัดลมจะแตกต่างกันไป แต่ยังมีหลายรุ่นให้เลือก อย่างไรก็ตามพัดลมดูดอากาศทุกชนิดจะทำตราบเท่าที่ให้ความสะดวกสบายกับบ้านของคุณ

อุณหภูมิสูงขึ้นและคุณต้องการทำให้เย็นลง

แต่คุณจะต้องเสี่ยงกับค่าไฟฟ้าโดยใช้เครื่องปรับอากาศราคาแพงหรือไม่ รายการด้านล่างเป็นพัดลมดูดอากาศชนิดต่าง ๆ ที่คุณสามารถใช้เป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการทำให้บ้านของคุณสะดวกสบายมากขึ้นโดยไม่ต้องเสียค่าไฟฟ้าเพิ่มขึ้น มีพัดลมดูดอากาศต่าง ๆ ซึ่งส่วนใหญ่จะถูกกำหนดโดยตำแหน่งที่จะติดตั้ง ตู้ดูดควันไอสารเคมีรวมถึงพัดลมชนิดหนึ่งติดตั้งที่ผนังของบ้าน พวกเขาจะติดตั้งบนผนังด้านนอกและไม่ได้อยู่ในการตกแต่งภายในของบ้าน การใช้สิ่งนี้จะช่วยให้บ้านของคุณมีการหมุนเวียนของอากาศโดยตรงจึงไม่จำเป็นต้องติดตั้งท่อ

ตู้ดูดควันไอสารเคมีในบ้านของคุณ การเคลื่อนที่ของอากาศสูงขึ้นดังนั้นจึงขับผ่านหลังคาของคุณ ท่อเชื่อมต่อกับพัดลมซึ่งตั้งอยู่นอกบ้านผ่านการระบายอากาศภายนอก ตู้ดูดควันไอสารเคมีชุดเตาที่ทันสมัยที่สุดรวมถึงตู้ดูดควันไอสารเคมีไม่เพียงแต่ช่วยในการขับลม แต่ยังช่วยขับไล่กลิ่นเหม็นจากอาหารที่คุณปรุงและลดความชื้นในพื้นที่ติดตั้งในระหว่างท่อ ส่วนใหญ่ใช้สำหรับบ้านที่มีพื้นที่ขนาดเล็กเช่นหน่วยเดียวโดยเฉพาะเมื่อไม่มีที่ว่างสำหรับติดตั้งอุปกรณ์ตามชื่อที่แนะนำพัดลมเหล่านี้ติดตั้งอยู่นอกบ้านของคุณซึ่งดึงอากาศออกไปด้านนอกแทนที่จะดันออก เหล่านี้เป็นประเภททั่วไปของแฟน ๆ ที่คุณสามารถใช้เพื่อให้แน่ใจว่ามีการระบายอากาศที่เหมาะสมในบ้านของคุณ

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://ecolab-service.co.th/