ฉันควรลงจดทะเบียนบริษัท ให้ธุรกิจของฉันในฐานะเจ้าของหรือบริษัท หรือไม่?

ผู้คนมากมายถามฉันว่า: “เมื่อฉันลงทะเบียนธุรกิจของฉันฉันควรลงทะเบียนเป็นเจ้าของหรือ บริษัท หรือไม่ดีขึ้นอยู่กับหลาย ๆ อย่างสิ่งแรกคือสถานที่ต่างรัฐจังหวัดเทศบาลต้องมีเฉพาะ กระบวนการ

 

คำศัพท์ของการเป็นเจ้าของและ บริษัท อาจมีเฉพาะในบางพื้นที่ ในสหรัฐอเมริกาอาจมีการเรียกชื่ออย่างอื่น เราจะไม่เข้าไปดูข้อมูลเฉพาะเหล่านี้ที่นี่เพราะสิ่งเหล่านี้มีความแตกต่างกันไปในแต่ละสถานที่

 

คุณจะต้องติดต่อกับศูนย์ราชการ “ธุรกิจขนาดเล็ก” ในพื้นที่ของคุณและค้นหาธุรกิจประเภทต่าง ๆ ที่มีให้คุณและคำศัพท์ทางธุรกิจที่เทียบเท่ากับธุรกิจประเภทที่กล่าวถึงข้างต้น

 

อย่างไรก็ตามก่อนที่คุณจะไปที่นั่นทำความคุ้นเคยกับการเริ่มต้นและดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับ ค้นหาบนอินเทอร์เน็ตเยี่ยมชมเว็บไซต์ของรัฐบาลธนาคารและธุรกิจขนาดเล็ก จากนั้นคุณจะมีความคิดที่ดีขึ้นเกี่ยวกับสิ่งที่คุณจะต้องถามเมื่อคุณดูการลงทะเบียนของธุรกิจของคุณ

 

ที่นี่ในแคนาดาเราสามารถลงทะเบียนเพื่อเป็นเจ้าของ แต่เพียงผู้เดียว, ห้างหุ้นส่วนเอกชนหรือ บริษัท โดยส่วนตัวแล้วสิ่งที่ฉันทำคือจนกระทั่งธุรกิจทำเงินให้มันง่ายเหมือนการเป็นเจ้าของเพราะในประสบการณ์ของฉันการผสมผสานใช้เวลาและเงินของคุณเป็นจำนวนมาก ใช้เวลาในการกรอกแบบฟอร์มและยื่นรายงานและเงินในค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมและบริการพิเศษของนักบัญชีที่ต้องการเพียงเพื่ออยู่ภายในกฎระเบียบ

 

ในขณะที่มีการเป็นเจ้าของคุณต้องทำการยื่นเอกสารของคุณในเวลาเดียวกับการยื่นแบบภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาและคุณสามารถทำได้โดยผ่านการคืนภาษีของคุณ หากธุรกิจไม่ประสบความสำเร็จมีส่วนร่วมมากขึ้นในการปิด บริษัท ดังนั้นมีการปิดกิจการ นั่นเป็นประสบการณ์ของฉัน แต่คุณต้องทำวิจัยของคุณเองว่าอะไรดีที่สุดสำหรับคุณในพื้นที่ของคุณ

 

เมื่อคุณทำการวิจัยการลงทะเบียนล่วงหน้าลองคิดดูว่าคุณต้องการเริ่มต้นธุรกิจประเภทใด ทำระดมสมองและจดบันทึกรายละเอียดทั้งหมดของสิ่งที่คุณต้องการให้เป็นบริการหรือผลิตภัณฑ์ของคุณว่าลูกค้าของคุณจะเป็นใครในที่ที่คุณจะพบพวกเขา

 

บ่อยครั้งที่กระบวนการลงทะเบียน จดทะเบียนบริษัท ต้องการชื่อเฉพาะที่ระบุประเภทธุรกิจที่เป็น ตัวอย่าง: (ชื่อ) บริษัท จัดการ vs (ชื่อ) บริษัท จัดการธุรกิจหรือ (ชื่อ) บริษัท ซ่อมคอมพิวเตอร์ ฯลฯ พวกเขามักจะถาม 3 ตัวเลือกในกรณีที่มีคนแรกอยู่แล้ว ดังนั้นจงเตรียมพร้อม ค้นหาว่าเป็นกรณีที่คุณอยู่หรือไม่

 

จากนั้นก่อนลงทะเบียนธุรกิจ จดทะเบียนบริษัท ของคุณให้ทำแผนธุรกิจทางการเงินอย่างรวดเร็วด้วยตัวคุณเอง คิดดูว่าธุรกิจของคุณจะต้องนำยอดขายเข้ามาเท่าใดเพื่อครอบคลุมต้นทุนการขายค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานและเงินเดือนของคุณ ในการคิดออกเขียนค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่คุณสามารถคิดรวมถึงเงินเดือนที่คุณต้องการเพิ่มขึ้นและคุณจะได้รับตัวเลขขั้นต่ำที่ธุรกิจของคุณจะต้องนำยอดขายเพื่อครอบคลุมการดำเนินงาน จากนั้นคุณเพิ่มเป็นสองเท่าสำหรับค่าใช้จ่ายโดยตรงและค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานอื่น ๆ ที่คุณยังไม่ได้คิด สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับจดทะเบียนบริษัทในประเทศมาเลเซีย, กรุณาเยี่ยมชมที่นี่ https://www.theiaccount.com