ทั้งหมดเกี่ยวกับการพิมพ์สกรีนเสื้อยืดที่กำหนดเอง

หน้าจอที่กำหนดเองการพิมพ์เสื้อยืด รับสกรีนเสื้อด่วน คือเมื่อคุณเลือกใช้เสื้อส่วนตัวของคุณเช่นเสื้อยืดหรือเสื้อโปโลบ่อย ๆ จากนั้นเลือกการออกแบบที่จะสวมใส่กับเสื้อ แผนสามารถสร้างของคุณเองหรือออกแบบโดยคนอื่น

มีหลายธุรกิจที่ให้บริการนี้และในขณะที่บางธุรกิจต้องการให้คุณรับรถบรรทุกที่ไม่ใช่สถานการณ์ตลอดไป คุณจะต้องทำการศึกษาเกี่ยวกับธุรกิจการพิมพ์สกรีนแบบกำหนดเองในสถานที่ของคุณเพื่อดูว่าอะไรจะเหมาะกับความต้องการของคุณมากที่สุด

Shirt Magic เป็น บริษัท ที่อนุญาตให้คุณเลือกเสื้อและการออกแบบของคุณเอง คุณสามารถใช้ประโยชน์จากการออกแบบที่คุณออกแบบเองหรือเลือกจากหนึ่งในหลายการออกแบบของพวกเขา พวกเขาจัดหาพิมพ์เสื้อของคุณกับความต้องการสั่งซื้อไม่น้อย นี่คือประโยชน์และกำจัดความต้องการซื้อเสื้อจำนวนมากและช่วยให้คุณสามารถสั่งซื้อเฉพาะสิ่งที่คุณต้องการ

หมึกที่กำหนดเองเป็นอีกหนึ่ง บริษัท ที่กำหนดเองการพิมพ์สกรีนเสื้อ รับสกรีนเสื้อด่วน ที่ช่วยให้คุณสามารถออกแบบเสื้อของคุณเองหรือรายการอื่น ๆ ของเสื้อผ้า พวกเขามีห้องปฏิบัติการออกแบบในเว็บไซต์ของพวกเขาที่คุณจะใช้ในการสร้างการออกแบบของคุณ แต่ บริษัท นี้ต้องการใบสั่งจำนวนเล็กน้อยซึ่งไม่เคยเป็นเรื่องเลวร้าย ใครบางคนสามารถมีเสื้อทีมากเกินไปได้หรือไม่? ฉันไม่เชื่ออย่างนั้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขาทำเอง

Broken-Arrow เป็น บริษัท เสื้อสกรีนที่กำหนดเองซึ่งมีตัวอย่างงานศิลปะมากมายและการพิมพ์สกรีนพร้อมกับงานปัก นอกจากนี้พวกเขายังเสนอหมึกหลายชนิดสำหรับการพิมพ์และโฆษณาในราคาต่ำด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง พวกเขาก่อตั้งขึ้นในปี 1989 ดังนั้นคุณสามารถมั่นใจได้ว่าพวกเขามีประสบการณ์หลายปี

การพิมพ์สกรีน รับสกรีนเสื้อด่วน กลายเป็นที่นิยมในปี 1960 พร้อมกับการผูกเน็คไทของเสื้อ ผู้คนสนุกกับการอยู่ในตำแหน่งที่จะพิมพ์สิ่งที่พวกเขาเลือกบนเสื้อของพวกเขา ในขณะที่เราทุกคนไม่สามารถมองข้ามและรู้ได้ในขณะนี้วงดนตรีมีขนาดใหญ่ในการทำเสื้อทีสกรีนแบบกำหนดเอง

หลังจากเวลาผ่านไปพวกเขาตระหนักว่าพวกเขาอาจทำเงินได้มากขึ้นในการขายเสื้อทีให้กับแฟน ๆ เช่นเรา สิ่งที่เราไม่เข้าใจคือเราสามารถสร้างเสื้อของเราเองที่เราจ่ายยี่สิบดอลลาร์สำหรับการแสดงดนตรี