กล่องกระดาษชัดเจนและบทบาทของพวกเขา

กล่องกระดาษที่ชัดเจนเป็นความก้าวหน้าล่าสุดในการบรรจุภัณฑ์ แน่นอนบรรจุภัณฑ์ที่ชัดเจนในตัวเองได้รับรอบเป็นเวลานานในชื่อของพลาสติกใสและบรรจุภัณฑ์พลาสติกใส แต่เมื่อไม่นานมานี้มีการนำเสนอกล่องกระดาษที่ชัดเจนออกสู่ตลาดว่าเป็นตัวเลือกบรรจุภัณฑ์ที่จริงจัง กล่องเหล่านี้มักทำจากมีหลายแบบ พวกเขาสามารถมีความชัดเจนโปร่งใสเสนอมุมมองที่ดีของเนื้อหาของพวกเขาหรือน้ำค้างแข็งจำกัดมุมมอง คนที่มีน้ำค้างแข็งเปิดเผยความงามของตัวเองในขณะที่สัญญากับผู้บริโภคในสิ่งที่ดีกว่าภายใน เป็นที่เข้าใจได้ว่าทำไมคนเราถึงถูกล่อลวงให้เห็นสิ่งที่สมควรได้รับจากบรรจุภัณฑ์ชั้นเลิศเช่นนี้จนถึงจุดที่ซื้อผลิตภัณฑ์สำหรับการสุ่มตัวอย่าง

กล่องกระดาษการมองเห็นแบรนด์เป็นฝันร้ายสำหรับนักการตลาด

ไม่มีอะไรน่าผิดหวังเมื่อแบรนด์ของคุณสูญหายระหว่างผลิตภัณฑ์ที่คล้ายคลึงกันมากมาย ที่แย่กว่านั้นคือเมื่อแบรนด์คู่แข่งมีลักษณะคล้ายกับตัวคุณเองและความพยายามในการโปรโมตของคุณนั้นจบลงด้วยการส่งเสริมการขายแบรนด์คู่แข่งมากกว่าคุณ กล่องพับที่ชัดเจนช่วยลดปัญหาการตลาดเหล่านี้ด้วยการทำให้แบรนด์ของคุณโดดเด่น ทันทีที่แบรนด์ของคุณหยุดเป็นเพียงแค่อีกแบรนด์หนึ่งและกลายเป็นแบรนด์นั้นแบรนด์ที่ทุกคนรู้จากเอกลักษณ์ของมัน แบรนด์ของคุณน่าดึงดูดยิ่งขึ้นเพราะกล่องกระดาษให้ลุคระดับไฮเอนด์ซึ่งเพิ่มมูลค่าและความต้องการ

ทุกคนที่พยายามโฆษณาแบรนด์ด้วยบรรจุภัณฑ์ธรรมดารู้ถึงความเจ็บปวดที่อาจเกิดขึ้น คุณอาจจะค่อนข้างดีและทำการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกกับยอดขายของแบรนด์ดังกล่าว อย่างไรก็ตามช่วงเวลาที่คุณหยุดทุกสิ่งจะลงไปทางใต้อีกครั้งก่อนที่คุณจะฟื้นลมหายใจ เหตุผลสำคัญสำหรับเรื่องนี้คือบรรจุภัณฑ์ธรรมดาไม่ได้มีอะไรให้ผู้บริโภคจดจำได้ ยิ่งแย่ไปกว่านั้นคือความจริงที่ว่าบรรจุภัณฑ์ดังกล่าวนั้นไม่มีสิ่งจูงใจให้ใครก็ตามจำได้

นั่นคือเหตุผลที่บริษัทใหญ่ ๆ มีแผนกการตลาด

  • ที่ปรับภาพลักษณ์ตราสินค้าให้เหมาะสมอยู่เสมอพวกเขาตั้งใจจะให้ผู้คนจำนวนสูงสุดจำแบรนด์ของพวกเขาหลังจากที่พวกเขาได้เห็นมัน ในกรณีส่วนใหญ่ผู้คนจำแบรนด์ได้ไม่ว่าจะโดยวลีทางการตลาดที่ดึงดูดใจหรือความงามที่น่าดึงดูด มีหรือไม่มีวลีลวง
  • การตกแต่งในพวกเขากล่องกระดาษที่ชัดเจนมีความสวยงามพอที่จะอยู่ในหน่วยความจำของผู้บริโภคนานพอหวังว่าในครั้งต่อไปที่พวกเขาไปช็อปปิ้งพวกเขาจะเลือกแบรนด์ที่ประทับใจพวกเขามากที่สุด นอกจากนี้กล่องพับเหล่านี้ได้มาเพื่อช่วยเหลือแบรนด์ที่กำลังจะตาย
  • การเปลี่ยนจากกล่องกระดาษราคาถูกแข็งธรรมดาไปเป็นกล่องใสก็เพียงพอที่จะทำให้ผู้บริโภคเชื่อว่าแบรนด์ได้รับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่แค่นี้ก็เพียงพอแล้วที่จะช่วยให้ตลาดกลับคืนสู่สภาพเดิม โยนในวิธีการส่งเสริมผลิตภัณฑ์อื่น ๆ และแบรนด์กำลังจะมาถึงการยึดตำแหน่งในตลาดบางทีอาจขยายเกินกว่าฐานลูกค้าเดิม สนใจ http://www.pjpackage.co.th/