เทคโนโลยีการตรวจสอบเหตุการณ์ด้วยกล้องวงจรปิด

พูดง่ายๆคือโทรทัศน์วงจรปิด CCTV คือการใช้กล้องวิดีโอในการส่งสัญญาณไปยังจอภาพที่ จำกัด และเฉพาะเจาะจง มันแตกต่างจากโทรทัศน์ที่ออกอากาศโดยที่สัญญาณไม่ได้ถูกส่งผ่านคลื่นลมสาธารณะอย่างเปิดเผย โดยปกติแล้วระบบกล้องวงจรปิด CCTV จะใช้กล้องวิดีโอแบบติดตั้งกับที่หรือแบบพกพาเพื่อฉายภาพขยายบนหน้าจอวิดีโอ

หรือหน้าจอโทรทัศน์ TV ระบบกล้องวงจรปิดอาจทำงานอย่างต่อเนื่องหรือตามที่จำเป็นในการตรวจสอบเหตุการณ์เฉพาะเทคโนโลยีของกล้องวงจรปิด CCTV มีต้นกำเนิดในปี 1950 และประกอบด้วยกล้องขาวดำความละเอียดต่ำสองตัว วัตถุประสงค์หลักคือเพื่อแทนที่มนุษย์สำหรับการเฝ้าระวังความปลอดภัย ในปี 1980 มีการเปิดตัวกล้องโซลิดสเตตและ VCR ความละเอียดดีกว่าแต่ภาพยังคงเป็นสีขาวดำ

การเปลี่ยนแปลงของสีและในที่สุดเครื่องบันทึกวิดีโอดิจิตอล

ในช่วงทศวรรษ 1990 มีการเปลี่ยนแปลงของสีและในที่สุดเครื่องบันทึกวิดีโอดิจิตอลก็ถูกแนะนำ วันนี้ยังคงมีแอพพลิเคชั่นที่ใช้กล้องขาวดำเพราะมันทำงานได้ดีขึ้นในแอพพลิเคชั่นที่มีแสงน้อยและกล้องวงจรปิดที่ให้แสงสว่างมากกว่ากล้องสี และกล้องก็เริ่มเล็กลงเรื่อย ๆ ปัจจุบันกล้องรักษาความปลอดภัยขนาดเล็กสามารถติดตั้งได้ทุกที่เช่นกล้องสามารถรวมแสงอินฟาเรดซึ่งทำให้เรามองเห็นในที่มืดการส่งสัญญาณวิดีโอแบบดั้งเดิมในกล้องวงจรปิดใช้สายโคแอกเซียล 75 โอห์ม

สัญญาณวิดีโอที่ส่งเป็นสัญญาณวิดีโอคอมโพสิตปกติแม้ว่าบางระบบจะใช้สัญญาณคลื่นความถี่วิทยุ กล้องมักใช้พลังงานจากแรงดันไฟต่ำโดยทั่วไปคือ 12V หรือ 24V ผ่านแหล่งจ่ายไฟในท้องถิ่นใกล้กับกล้องวงจรปิดหรือสายไฟแยกต่างหากที่ป้อนเข้าด้วยกันกับสายโคแอกเซียล นอกจากนี้ยังมีระบบบางตัวที่จ่ายพลังงานให้กับกล้องผ่านสายเคเบิลโคแอกเซียลเดียวกันที่ส่งภาพแอพพลิเคชั่นยอดนิยมสำหรับการเฝ้าระวังกล้องวงจรปิด

นิยมในแนวคิดของการใช้กล้องวงจรปิดหรือโดยทั่วไป

รายการบิ๊กบราเดอร์ได้นำเสนอและเป็นที่นิยมในแนวคิดของการใช้กล้องวงจรปิดหรือโดยทั่วไปเรียกว่ากล้องที่ซ่อนอยู่แต่นอกเหนือจากรายการนี้ในปัจจุบันมีการใช้งานอุปกรณ์เหล่านี้อย่างกว้างขวางในปัจจุบันเพื่อวัตถุประสงค์ด้านความปลอดภัยและการตรวจสอบเป็นหลัก แท้จริงแล้วอุปกรณ์กล้องวงจรปิดเหล่านี้อยู่ที่นี่และยังเป็นเครื่องมือในการลดอาชญากรรมหรือใช้เป็นหลักฐานในคดีอาญาต่างๆเพื่อให้มีความเข้าใจที่ดีขึ้นเกี่ยวกับสิ่งที่กล้องวงจรปิดได้รับการออกแบบและสิ่งที่สามารถทำได้ดีที่สุดในการประเมินการใช้งานที่หลากหลายของพวกเขาในโลกสมัยใหม่ในปัจจุบัน

ขณะนี้มีกล้องวงจรปิดอยู่เป็นจำนวนมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณค่าของพวกเขาในการยับยั้งอาชญากรรมได้พิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพมากธุรกิจจำนวนมากมีการกล้องวงจรปิดรุ่นใหม่เพื่อป้องกันการสูญเสียทรัพย์สินของ บริษัท และเพื่ออำนวยความสะดวกในการปรับปรุงกระบวนการจัดการธุรกิจ นี่คือเหตุผลที่มีการเติบโตของบริการให้คำปรึกษาด้วยการใช้เครื่องมือกล้องวงจรปิดและดังนั้นจึงเป็นเครื่องมือที่มีคุณค่าที่จะมีในการจัดตั้งธุรกิจของคุณประโยชน์ของการใช้กล้องวงจรปิดในสถานประกอบการของคุณคืออะไร ประโยชน์รวมถึงต่อไปนี้

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.flowcctv.com/โปรโมชั่น-กล้องวงจรปิด.html