เป็นสโมสรให้เช่าเรือยอร์ชที่เหมาะสำหรับคุณ

การเป็นเจ้าของเรือเป็นความฝันของชาวอเมริกันหลายคน แต่สิ่งหนึ่งที่สามารถกลายเป็นฝันร้ายของค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดฝัน ชาวเรือมือใหม่หลายคนไม่เข้าใจค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการเช่าเรือยอร์ชและไขลานด้วยเครื่องประดับที่มีราคาแพงนอกเหนือจากรถของพวกเขาแทนเพราะพวกเขาไม่สามารถจ่ายแก๊สประกันภัยหรือสิ่งอื่น ๆ ที่เจ้าของเรือต้องจ่าย

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานักธุรกิจที่กล้าได้กล้าเสียได้เริ่มเสนอวิธีแก้ปัญหาสำหรับเจ้าของเรือที่มีราคาสูงชมรมเช่าเรือ สโมสรเหล่านี้ให้เช่าเรือยอร์ชของพวกเขาให้กับสมาชิกในแบบรายวันรายสัปดาห์หรือรายเดือนในราคาลด ตัวอย่างเช่นหนึ่งท่าจอดเรือในคิดค่าใช้จ่ายที่ไม่ใช่สมาชิกให้เช่านักขี่ธนูขนาด 21 ฟุต

โดยปกติแล้วสมาชิกชมรมเช่าเรือยอร์ช

จะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมรายปีเพื่อรับส่วนลด อย่างไรก็ตามเมื่อชาวเรือส่วนใหญ่รวมค่าใช้จ่ายในการประกันภัยน้ำมันเบนซินการจัดเก็บการเทียบท่าและการบำรุงรักษาไม่ต้องพูดถึงการซื้อเรือจริงพวกเขาพบว่าการเข้าร่วมชมรมเช่าช่วยให้พวกเขาประหยัดเงิน สโมสรเช่าเรือยอร์ชอาจมอบสิทธิประโยชน์อื่น ๆ ให้แก่สมาชิกเช่นส่วนลดในการเช่าอุปกรณ์เช่นอุปกรณ์สกีหรืออุปกรณ์ดำน้ำส่วนลดที่ร้านอาหารท้องถิ่นและราคาพิเศษสำหรับน้ำมันและน้ำมัน

แผนการเป็นสมาชิกแตกต่างกันไปในแต่ละสโมสร บางแห่งเสนอการเป็นสมาชิกรายปีพร้อมค่าใช้จ่ายเริ่มต้นสูงและค่าใช้จ่ายที่ต่ำกว่าสำหรับการต่ออายุ บางแห่งมีค่าธรรมเนียมรายปีแบบคงที่ไม่มีค่าเช่าเพิ่มเติม บางแห่งเสนอการเป็นสมาชิกตามฤดูกาล เช่าเรือยอร์ชให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจเงื่อนไขทั้งหมดของข้อตกลงการเป็นสมาชิกและไม่อนุญาตให้ตัวเองถูกกดดันให้เป็นสมาชิกมากกว่าที่คุณรู้สึกว่าคุณต้องการ

ตัวอย่างเช่นหากคุณยังใหม่กับการพายเรือ

ไม่แน่ใจว่าคุณจะใช้สมาชิกของคุณเป็นจำนวนเท่าใดสัญญาแบบหลายปีอาจไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ในที่สุดหากคุณเป็นนักพายเรือตัวยงและวางแผนที่จะออกเรือของคุณเป็นเวลาหลายวันทุกสัปดาห์หรือสำหรับการเดินทางไกลชุดเช่าเรืออาจไม่ให้คุณประหยัดเช่นเดียวกับนักพายเรือทั่วไป

เพื่อดูว่าสโมสรให้เช่าเรือยอร์ชจะช่วยคุณประหยัดเงินหรือไม่ให้รวมค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับเรือของคุณและหารด้วยจำนวนวันที่คุณวางแผนที่จะใช้ในหนึ่งปี จากนั้นบวกค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการเป็นสมาชิกชมรมการเช่าเรือและหารด้วยจำนวนวันที่คุณจะใช้การเป็นสมาชิกของคุณ หมายเลขใดก็ตามที่ต่ำกว่าจะเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าที่สุด