วิธีการสร้างเครื่องกำเนิดไฟฟ้า

 

บทความนี้เกี่ยวกับวิธีสร้างเครื่องปั่นไฟ ฉันจะให้ชิ้นส่วนที่เครื่องปั่นไฟ ประกอบด้วยและที่คุณต้องรวมเพื่อให้ทำงานและผลิตไฟฟ้าได้จริง มาเริ่มด้วยคำจำกัดความของเครื่องกำเนิดไฟฟ้าเพื่อให้ชัดเจนว่าเรากำลังพูดถึงอะไรเพราะบางคนมีภาพลักษณ์ที่ผิดเกี่ยวกับเครื่องกำเนิดไฟฟ้า เครื่องปั่นไฟ เป็นเครื่องจักรหรืออุปกรณ์ทุกชนิดที่เปลี่ยนพลังงานกลเป็นพลังงานไฟฟ้า

จากข้อเท็จจริงง่ายๆต่อไปนี้เครื่องกำเนิดไฟฟ้าใดๆ

จากข้อเท็จจริงง่ายๆนี้ต่อไปนี้เครื่องปั่นไฟ ใดๆ จะต้องมีชิ้นส่วนบางส่วนที่สร้างพลังงานเชิงกลและที่เปลี่ยนเป็นพลังงานไฟฟ้า แอปพลิเคชั่นที่เรียบง่ายของหลักการนี้จะเป็นไดนาโมของจักรยานของคุณ คุณสร้างพลังงานเชิงกลด้วยการหมุนล้อขณะขี่จักรยานของคุณ ไดนาโมจะถูกเคลื่อนย้ายโดยการยึดกับล้อ ติดอยู่กับไดนาโมเป็นแม่เหล็ก ไม่ว่าจะติดกับหัวเล็ก ๆ ของไดนาโมที่หมุนหรืออยู่รอบส่วนที่หมุน

ส่วนอื่นๆ ของไดนาโมนั้นจะประกอบด้วยโลหะ สมมติว่าส่วนตรงกลางที่มีการเปลี่ยนเป็นวงโลหะและส่วนที่อยู่โดยรอบคือแม่เหล็ก เมื่อวงโลหะหมุนสนามแม่เหล็กที่ถูกเจาะทุก ๆ จุดของโลหะจะเปลี่ยนไปตามกาลเวลาเมื่อแม่เหล็กยังคงอยู่ แต่โลหะจะเคลื่อนที่ไปตามนั้น เมื่อสนามแม่เหล็กที่แทรกซึมชิ้นส่วนของโลหะมีการเปลี่ยนแปลงเมื่อเวลาผ่านไปไม่ว่าจะเร็วหรือช้าก็ตามกระแสไฟฟ้าจะถูกเหนี่ยวนำ เมื่อการเปลี่ยนแปลงใหญ่ขึ้นกล่าวคือการหมุนเร็วขึ้นการเหนี่ยวนำจะแข็งแกร่งขึ้น ดังนั้นหลอดไฟที่จักรยานของคุณจะสว่างขึ้นเมื่อคุณขับเร็วขึ้นเพราะกระแสไฟฟ้าเหนี่ยวนำจะแรงกว่า

งานวิจัยจำนวนมากและพบอุปกรณ์พลังงานชนิดใหม่

นี่คือวิธีพลังงานกล, การเปลี่ยนรูป, เปลี่ยนเป็นพลังงานไฟฟ้า, กระแสเหนี่ยวนำ นี่คือวิธีการสร้างเครื่องกำเนิดไฟฟ้า ตอนนี้สำหรับเครื่องปั่นไฟ ปกติมีอินพุตบางชนิดที่จำเป็นในการขับเคลื่อนพวกเขาเสมอเพื่อสร้างพลังงานเชิงกล นี่อาจเป็นพลังงานที่เกิดจากการแตกตัวของนิวเคลียร์หรือเป็นเรื่องง่าย ๆ เช่นการเผาถ่านหินหรือน้ำมัน สิ่งเหล่านั้นหมายถึงการสร้างพลังงานเชิงกลที่มีเหมือนกันคือพวกมันสร้างความเสียหายต่อสิ่งแวดล้อมเนื่องจากขยะบางชนิดถูกสร้างขึ้นที่สร้างความเสียหายต่อสิ่งแวดล้อมหรือสิ่งที่ถูกใช้ไปซึ่งไม่สามารถแทนที่ได้

ตอนนี้มีงานวิจัยจำนวนมากและพบอุปกรณ์พลังงานชนิดใหม่ตามหลักการพื้นฐานของเครื่องปั่นไฟ มันถูกเรียกว่าเครื่องกำเนิดแม่เหล็กและสามารถผลิตพลังงานฟรีซึ่งหมายความว่ามันไม่จำเป็นต้องป้อนข้อมูลใด ๆ หลังจากระยะเวลาเริ่มต้นที่พลังงานบางอย่างจะต้องได้รับอาหาร เยี่ยมชมลิงค์นี้เพื่อดูว่าคุณจะได้รับแผนเครื่องกำเนิดแม่เหล็กและข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประโยชน์ของการใช้เครื่องปั่นไฟ แม่เหล็กเซบาสเตียนเจอราร์ดพบความสนใจด้านฟิสิกส์และการปกป้องสิ่งแวดล้อมสองอย่างรวมกันเมื่อเขาพบว่ามีเครื่องกำเนิดพลังงานอิสระอยู่ ตอนนี้เขามุ่งมั่นที่จะแจ้งให้ผู้คนทราบเกี่ยวกับอุปกรณ์เหล่านี้เพื่อให้ทุกคนสามารถผลิตกระแสไฟฟ้าได้ฟรี