วิธีการทำงานของเครื่องชั่งบรรจุความแตกต่างระหว่างเครื่องชั่งสปริง

ในบทความนี้เราจะพูดถึงวิธีการทำงานของเครื่องชั่งความแตกต่างระหว่างเครื่องชั่งสปริงและเครื่องชั่งและให้ตัวอย่างของการใช้เทคโนโลยีเครื่องชั่งสปริงในเครื่องชั่งดิจิตอลในตลาดผู้บริโภคตาชั่งวัดมวลหรือน้ำหนักของวัตถุ เครื่องชั่งมีสองประเภท เครื่องชั่งสปริงใช้สปริงเพื่อตรวจจับว่ามีน้ำหนักมากแค่ไหน ในอีกทางหนึ่งเครื่องชั่งปรับสมดุลจะใช้คันโยกแนวนอนเพื่อเปรียบเทียบน้ำหนักที่ไม่รู้จักกับน้ำหนักมาตรฐานเครื่องชั่งบรรจุคำนวณมวลของวัตถุโดยการเปรียบเทียบกับน้ำหนักที่รู้จักกันแล้ว ในอีกทางหนึ่งเครื่องชั่งวัดแรงที่กระทำต่อมวลโดยแรงโน้มถ่วงของโลก

จากนั้นจะแปลงแรงที่เป็นจำนวนที่แสดงมวลของวัตถุ โดยทั่วไปเราบอกว่าเครื่องชั่งวัดน้ำหนัก แต่จริงๆแล้วเราทำการวัดมวล หากคุณมีปัญหาในการทำความเข้าใจวิธีที่เครื่องชั่งบรรจุวัดมวลลองนึกภาพสถานการณ์นี้ เพราะสนามแรงโน้มถ่วงของโลกนั้นแตกต่างจากสนามโน้มถ่วงของดวงจันทร์ถ้าคุณชั่งน้ำหนักตัวเองในเครื่องชั่งในบ้านของคุณและบนดวงจันทร์ นักบินอวกาศลอยอยู่ในอวกาศเพราะแรงโน้มถ่วงที่กระทำต่อพวกมันนั้นน้อยกว่ามาก

เครื่องชั่งที่วัดน้ำหนักของผลไม้เหยียดในขณะที่เครื่องชั่งฤดูใบไม้ผลิ

เครื่องชั่งสปริงสามารถยืดหรือบีบอัดได้ ตัวอย่างเช่นเครื่องชั่งที่วัดน้ำหนักของผลไม้เหยียดในขณะที่เครื่องชั่งบรรจุฤดูใบไม้ผลิในเครื่องชั่งน้ำหนักในห้องน้ำบีบอัด เครื่องชั่งสปริงจะถูกสอบเทียบเพื่อแสดงแรงโน้มถ่วงของวัตถุ ในสหรัฐอเมริกาเราใช้ปอนด์เพื่อวัดสิ่งนี้ ในประเทศอื่น ๆ พวกเขาใช้ระบบเมตริกเครื่องชั่งสปริงมีสาเหตุที่เป็นไปได้ของข้อผิดพลาดที่เครื่องชั่งไม่ได้ เนื่องจากความยืดหยุ่นของสปริงสามารถเปลี่ยนแปลงได้เนื่องจากอุณหภูมิสปริง

ต้องทำจากวัสดุชดเชยอุณหภูมิหรือใช้ในสภาพแวดล้อมที่มีอุณหภูมิคงที่ สิ่งนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานเชิงพาณิชย์ที่มักใช้เครื่องชั่งสปริง เครื่องชั่งน้ำหนักสปริงสามารถวัดผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำหนักเบาเหมือนขนนกและหนักพอ ๆ กับรถเทรลเลอร์ตลาดผู้บริโภคขนาดใหญ่เปิดให้บริการสำหรับเครื่องชั่งบรรจุซึ่งวัดน้ำหนักของคุณ เราเคยพบเครื่องชั่งแบบแอนะล็อกในห้องน้ำเท่านั้น เครื่องชั่งอิเล็กทรอนิกส์เป็นเพียงการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีสปริง

เพื่อให้ได้การอ่านทางอิเล็กทรอนิกส์เครื่องวัดความเครียด

เพื่อให้ได้การอ่านทางอิเล็กทรอนิกส์เครื่องวัดความเครียดจะทำการวัดการเบี่ยงเบนของลำแสงที่รองรับน้ำหนักที่ไม่ทราบค่า มาตรวัดความเครียดเป็นชิ้นส่วนที่ไวต่อความยาวของความต้านทานไฟฟ้าเครื่องชั่งอิเล็กทรอนิกส์มักเรียกกันว่าเครื่องชั่งดิจิตอล ยอดขายเครื่องชั่งดิจิตอลในบ้านเพิ่มขึ้น เราทุกคนเป็นสังคมที่หมกมุ่นอยู่กับรูปลักษณ์และความบาง นอกจากนี้ในฐานะที่เป็นวัฒนธรรมเรามีปัญหาสุขภาพที่แท้จริงเกี่ยวกับโรคอ้วนและเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ที่ต้องวัด

น้ำหนักของตัวเองเป็นประจำเครื่องชั่งบรรจุน้ำหนักที่ดีที่สุดมีหน้าจอตรวจสอบองค์ประกอบของร่างกายและเซ็นเซอร์มากกว่าหนึ่งตัวเพื่อให้แม่นยำที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เครื่องชั่งน้ำหนักในห้องน้ำยังมีความทรงจำที่ตั้งโปรแกรมได้เพื่อให้คุณสามารถวัดความก้าวหน้าในการควบคุมอาหารและการออกกำลังกาย นอกจากนี้หากคุณมีสมาชิกในครอบครัวจำนวนมากที่พยายามลดน้ำหนักเครื่องชั่งสามารถจดจำการเปลี่ยนแปลงน้ำหนักของแต่ละคนได้