วิธีการค้นหาการบรรเทาตามธรรมชาติสำหรับผิวแห้งและคัน

ผู้ที่ประสบปัญหาผิวแห้งและคันสามารถบอกคุณได้ว่าบ่อยครั้งที่ความรู้สึกนั้นแย่มากจนเกือบท่วมท้น คุณต้องการหาวิธีรักษาอาการคัน แต่การเกาผิวหนังที่แห้งและแห้งนั้นมักจะสร้างความเสียหายและเปิดโอกาสให้คุณติดเชื้อได้ถ้าคุณทำลายผิวของผิวหนังผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าออนซ์ของการป้องกันมีค่ารักษาปอนด์ ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่ดีและดี แต่คุณไม่ดีเมื่อผิวของคุณแห้งและเริ่มคัน หากคุณรู้ว่ามีบางครั้งที่คุณมีแนวโน้มที่จะผิวแห้งนี่คือแนวคิดการป้องกันบางประการ

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณกำลังใช้น้ำยาทำความสะอาดที่ไม่ทำให้แห้ง สบู่อาจรุนแรงมาก ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่แพ้สบู่หรือน้ำยาทำความสะอาด นี่อาจทำให้เกิดอาการคันระดับต่ำที่สามารถผลักคุณขึ้นไปบนกำแพง คุณอาจต้องการลองเพิ่มปริมาณของเหลวเช่นกันเนื่องจากผิวที่ชุ่มชื้นนั้นมีโอกาสน้อยที่จะกลายเป็นผิวหนังแห้งคัน

มีสมุนไพรบางชนิดสำหรับผิวหนังที่สามารถช่วยบรรเทาความรู้สึก

มีสมุนไพรบางชนิดสำหรับผิวหนังที่สามารถช่วยบรรเทาความคันรู้สึกไม่สบายของผิวแห้งของคุณ หนึ่งในสมุนไพรที่เป็นที่นิยมมากที่สุดสำหรับผิวคือข้าวโอ๊ต การอาบข้าวโอ๊ตบดคอลลอยด์สามารถให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวที่แห้งและบรรเทาอาการของคุณได้ อีกอย่างคือสะระแหน่ไม่ได้เป็นเพียงแค่การดื่มชาและเพื่อความสดชื่นของเท้าของคุณ หากคุณใช้ครีมให้ความชุ่มชื้นที่มีส่วนผสมของสะระแหน่ก็สามารถปลอบประโลมคุณได้ว่านหางจระเข้เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นยาบรรเทาผิวไหม้

จากแสงแดด แต่ก็สามารถใช้รักษาผิวหนังคันที่แห้งได้เป็นอย่างดี ในความเป็นจริงมันเป็นหนึ่งในสมุนไพรที่ดีที่สุดสำหรับผิวที่มีอยู่ เก็บพืชว่านหางจระเข้ไว้รอบบ้านของคุณ แยกใบเปิดออกแล้วใช้เจลด้านในเพื่อให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวและกำจัดผิวแห้งน้ำมันธรรมชาติยังเป็นวิธีที่ดีในการกำจัดผิวที่แห้งและคัน พิจารณาใช้อัลมอนด์อะโวคาโดหรือน้ำมันมะกอกบนผิวของคุณ คุณสามารถใช้พวกเขาเป็นระบบการจัดส่งสำหรับสมุนไพรอื่น ๆ

สำหรับผิวหรือใช้พวกเขาเป็นครีมบำรุงผิวแบบสแตนด์อโลน

สำหรับผิวหรือใช้พวกเขาเป็นครีมบำรุงผิวแบบสแตนด์อโลน ความร่ำรวยของน้ำมันเหล่านี้สามารถรักษาได้อย่างมีประสิทธิภาพสำหรับผิวแห้งคันคุณไม่ต้องทนกับความแห้งกร้านของผิวแห้งคัน โดยการใช้สมุนไพรเพื่อผิวคุณสามารถบรรเทาและบำรุงร่างกายของคุณและในที่สุดได้รับการบรรเทาคุณอยากได้ครีมบำรุงผิวแห้งและมอยเจอร์ไรเซอร์ส่วนใหญ่

ที่มีอยู่ในท้องตลาดนั้นมีน้ำมันแร่ ตอนนี้น้ำมันแร่เหล่านี้มีผลกระทบร้ายแรงต่อสุขภาพผิวของคุณ พวกเขาให้ความชุ่มชื้นชั่วคราว แต่ค่าใช้จ่ายผิวมากในแง่ของปัญหาสุขภาพสิ่งเหล่านี้อยู่บนพื้นผิวของผิวและสร้างสิ่งกีดขวางให้ผิวหนังหายใจได้อย่างอิสระ ทำให้ผิวหนังไม่สามารถกำจัดสารพิษและส่งผลให้เกิดการปะทุของสิวการแพ้การระคายเคืองและการแพ้แสง