การสื่อสารทางวิทยุสื่อสารเครื่องแดงสำหรับการใช้งานทุกวัน

ย้อนกลับไปในช่วงปลายปี 1970 อุตสาหกรรมสื่อสารวิทยุแบบสองทางได้รับความนิยมจากประชาชนส่วนใหญ่ว่าเป็นอุปกรณ์สื่อสารที่ทันสมัยที่สุดสำหรับอุตสาหกรรมส่วนใหญ่ นี่เป็นช่วงเวลาที่คนส่วนใหญ่ไม่สามารถใช้อินเทอร์เน็ตได้ฟรี เกือบทุกคนพึ่งพาโทรทัศน์หรือวิทยุเป็นส่วนใหญ่สำหรับการสื่อสารและการเผยแพร่ข้อมูล ดังนั้นวิทยุสื่อสารเครื่องแดงจึงยังคงถูกใช้ทุกวันสำหรับอุตสาหกรรมส่วนใหญ่ แกดเจ็ตการสื่อสารเหล่านี้ดูเหมือนจะทนต่อทุกคนคลั่งอินเทอร์เน็ตที่มี

พรมแดนที่เกิดขึ้นในการสื่อสารโดยใช้สื่อสังคมและวิธีการเชิงกลยุทธ์อื่น ๆ มันรอดพ้นจากการถูกกำจัดไปเนื่องจากจำนวนประชากรที่แท้จริงยังคงให้การสนับสนุนธุรกิจส่วนใหญ่ยังคงออกอากาศโฆษณาและการตลาดผลิตภัณฑ์และบริการของตนเหนือคลื่นวิทยุนอกเหนือจากสื่อสิ่งพิมพ์หรือสื่อหลายประเภท แต่สำหรับกรณีวิทยุสื่อสารเครื่องแดงมันถูกใช้อย่างแพร่หลายเป็นเครื่องมือประสานงานโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับสินค้าคงคลังการจัดส่งและวัตถุประสงค์ฉุกเฉิน

ตัวอย่างที่ดีที่สุดคือการใช้บริการขนย้ายในการดำเนินการทางบก

ตัวอย่างที่ดีที่สุดคือการใช้บริการขนย้ายในการดำเนินการทางบกเช่นบริการรถบรรทุกที่ใช้วิทยุสื่อสารเครื่องแดงในการสื่อสารกับฐานของพวกเขาและอัปเดตตำแหน่งของพวกเขาเป็นครั้งคราว สิ่งนี้จะช่วยให้พนักงานบรรทุกสินค้าทราบว่าหน้าที่การงานเพิ่มเติมของพวกเขาคืออะไรรวมถึงการดูแลลูกค้าด้วยการให้ข้อมูลสถานะของสินค้าโรงเรียนและสถาน

ประกอบการสาธารณะอื่น ๆ จะต้องมีอุปกรณ์สื่อสารวิทยุสื่อสารเครื่องแดงสำหรับสถานการณ์ฉุกเฉินด้วย สิ่งนี้มีประโยชน์โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเหตุการณ์เช่นพายุน้ำท่วมหรือเหตุบังเอิญที่น่าตกใจที่ต้องมีการสื่อสารเพื่อขอความช่วยเหลือหรือความช่วยเหลือ ในกรณีส่วนใหญ่ที่ไฟฟ้าดับหรือภัยพิบัติตัดสายโทรศัพท์อื่น ๆ ทั้งหมดหรือปิดใช้งานการครอบคลุมสัญญาณวิทยุแบบสองทางสามารถกลายเป็นอุปกรณ์ทดแทนที่เชื่อถือได้

สำหรับการสื่อสารในขณะที่คุณสามารถสังเกตเห็นในชุมชนของคุณกองกำลังตำรวจมีการวิทยุสื่อสารเครื่องแดงในการลาดตระเวนและยานพาหนะเกือบทั้งหมด รถดับเพลิงยังบรรทุกอุปกรณ์นี้ในการประสานงานกับการตอบสนองภารกิจฉุกเฉินของพวกเขา แม้แต่งานฝีมือทางอากาศเช่นเฮลิคอปเตอร์และเที่ยวบินเชิงพาณิชย์ก็มีวิทยุแบบสองทางในห้องนักบินเมื่อสำรองเมื่อเทคโนโลยีล้ำสมัยใหม่ของพวกเขาล้มเหลวในการเข้าถึงหอคอย

การสื่อสารด้วยคลื่นวิทยุโดยใช้คลื่นวิทยุแบบสองทางอาจถูกจำกัด

การสื่อสารด้วยคลื่นวิทยุโดยใช้คลื่นวิทยุแบบสองทางอาจถูกจำกัด ในบางกรณี แต่การรับสัญญาณที่แข็งแกร่งในช่องสัญญาณอาจเชื่อถือได้มากกว่าเมื่อเทียบกับอุปกรณ์สื่อสารไร้สายในปัจจุบัน เมื่อหลายปีที่ผ่านมาวิทยุเหล่านี้ก็มีความซับซ้อนมากขึ้นและยังคงรักษารูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของช่องสัญญาณความถี่ต่ำเพื่อให้มีสัญญาณที่แรงขึ้นในการทำงานโดยไม่ต้องมีสัญญาณรบกวนมากเกินไปการสื่อสารอื่น ๆ

ส่วนใหญ่ที่พัฒนาขึ้นหลังจากวิทยุแบบสองทางอาจมีความทันสมัยหรือกะทัดรัดเช่นโทรศัพท์มือถือ แต่มีแหล่งพลังงานที่ จำกัด ช่องสัญญาณที่น้อยกว่าและเชื่อถือได้กับเครือข่าย ปัจจัยเหล่านี้ทำให้โทรศัพท์มือถือมีความเสี่ยงต่อการสูญเสียการสื่อสารมากกว่าเมื่อเทียบกับวิทยุสื่อสารราคาถูก โทรศัพท์มือถือมีค่าใช้จ่ายจำนวนมากด้วยความสามารถในการใช้งานที่น้อยลงเมื่อเทียบกับพวกเขากลายเป็นงบแฟชั่นมากกว่าที่สร้างขึ้นสำหรับอุปกรณ์สื่อสารที่เกิดขึ้นจริงเมื่อเทียบกับวิทยุแบบสองทาง ดังนั้นนี่คือเหตุผลบางประการที่ทำให้วิทยุสองทางอยู่ที่นี่