ทัวร์พม่าดินแดนแห่งเจดีย์ทองคำนับหมื่นนับพัน

มักเรียกกันว่าดินแดนแห่งทองคำสำหรับเจดีย์ทองคำนับหมื่นนับพันพม่าเป็นสถานที่แห่งตำนานและความลึกลับมานานก่อนที่นักเขียนชาวตะวันตกจะยึดครอง ตัวอย่างสำคัญอย่างหนึ่งคือเจดีย์ชเวดากองอายุ 2,500 ปีในย่างกุ้งซึ่งปกคลุมด้วยทองคำ 60 ตันและปกครองเส้นขอบฟ้าของเมือง

พุกามอันสวยงามเป็นศูนย์กลางของศาสนาพุทธนิกายเถรวาทเป็นเวลาหนึ่งพันปีที่ความสูงนั้นมีวัดและเจดีย์ 13,000 แห่ง ทุกวันนี้มีเจดีย์และวัดกว่า 2,000 แห่งที่เหลืออยู่และต่อสู้กับนครวัดของกัมพูชาในความทะเยอทะยานและความฉลาดทางสถาปัตยกรรมและมาชูปิกชูในเปรูสำหรับปัจจัยการทัวร์พม่าที่ดีที่สุดแต่ไม่มีฝูงชนขนาดใหญ่

พุกามเป็นประสบการณ์ที่เหนือจริงโดยเฉพาะในหมอกยามเช้า

ทัวร์พม่า

พุกามเป็นประสบการณ์ที่เหนือจริงโดยเฉพาะในหมอกยามเช้าที่เพิ่มขึ้น นั่งบอลลูนอากาศร้อนเหนือวัดและทานอาหารกลางวันปิกนิกที่วัดอันเงียบสงบจากนั้นล่องเรือไปตามแม่น้ำอิระวดีในตำนานเพื่อสัมผัสประสบการณ์ในวัดอื่น ๆทะเลสาบอินเลมีชื่อเสียงในเรื่องของสวนลอยน้ำและเจดีย์รวมถึงชาวประมงอินธาที่พายเรือของพวกเขาด้วยขาเดียวและปลาโดยการวางตะกร้ารูปกรวยลงในน้ำตื้นของทะเลสาบมัณฑะเลย์แม้จะเป็นศูนย์กลางการค้าที่เต็มไปด้วยฝุ่นในบลัชออนแห่งแรก แต่ก็เป็นแหล่งรวมของแหล่งโบราณและอุตสาหกรรมกระท่อมสมัยใหม่

ล่องเรือทัวร์พม่าในแม่น้ำพม่าตั้งแต่ 1 ถึง 11 วันและขยายไปทางเหนือทั้งหมดเพื่อใกล้กับชายแดนจีนและทางตะวันออกไปยังอินเดีย พวกเขาสามารถมีราคาถูกหรือในความหรูหรากลับสู่ยุคอาณานิคมของอังกฤษฉันสามารถไปต่อด้วยสถานที่ที่น่าสนใจเพื่อดูและสิ่งที่ต้องทำ แต่ความมหัศจรรย์ที่แท้จริงของพม่าอยู่ในผู้คน พวกเขาอบอุ่นและเป็นมิตรและเต็มไปด้วยความสนุกสนานและโดยทั่วไปแล้วคุณจะตกหลุมรักพวกเขาอย่างรวดเร็ว ตรงกันข้ามกับความเชื่อทั่วไปพม่าเป็นหนึ่งในสถานที่ปลอดภัยที่สุดในโลกในการเดินทาง

ดังนั้นทำไมไม่ปลดปล่อยตัวเองจากโทรศัพท์มือถือของคุณ

ดังนั้นทำไมไม่ปลดปล่อยตัวเองจากโทรศัพท์มือถือของคุณและอินเทอร์เน็ตและค้นพบวัฒนธรรมที่ชายผู้ศักดิ์สิทธิ์ได้รับการเคารพมากกว่าดาวหิน ลอยลงไปในเรือกลไฟแม่น้ำเก่าถือเป็นส่วนหนึ่งของชายหาดบนอ่าวเบงกอลอันมีความสุขหรือเดินป่าผ่านป่าสนไปยังหมู่บ้านชาติพันธุ์ที่กระจัดกระจายไปทั่วเนินเขาฉานขุดลงไปในอาหารท้องถิ่นมากมายจากบะหมี่ Mohinga มากมายสำหรับอาหารเช้าไปจนถึงส่วนผสมของใบชาหมักที่เป็นที่นิยมไปจนถึงอาหารพม่า อาหารพม่าทำได้ดี

มีเอกลักษณ์และยอดเยี่ยมดื่มค็อกเทลที่โรงแรมหรู Strand ซึ่ง Kipling เขียน The Jungle Book Jagger สลับกันหรือเพลิดเพลินกับคานาเป้และชาหวานกับนมข้นที่โรงน้ำชาในขณะที่ถ่ายทำสายลมกับคนในท้องถิ่นโปรดทราบว่าคนที่อดกลั้นยาวนานเป็นทุกสิ่งที่ระบอบการปกครองไม่ได้เป็น พวกเขาต้องการมีส่วนร่วมในโลกและรู้ว่าคุณทำอะไรในโลกของพวกเขาใช่นี่คือเมียนมาร์และโปรแกรมทัวร์พม่ามันวิเศษมากเปิดใจของคุณและคุณจะจากไปด้วยหัวใจ