เครื่องผลิตออกซิเจนที่แตกต่างตามการใช้งาน

หากคุณกำลังทุกข์ทรมานจากโรคหลอดลมอักเสบเรื้อรังคุณอาจสนใจค้นหาตัวเลือกที่สามารถปรับปรุงสภาพของคุณได้ แม้ว่าจะไม่มีวิธีการรักษาสภาพของคุณอย่างสมบูรณ์ เครื่องผลิตออกซิเจนแต่ก็มีตัวเลือกการรักษาที่สามารถทำให้คุณมีปัญหาน้อยลง ปัญหาใหญ่ของหลอดลมอักเสบเรื้อรังคือมันทำให้คุณไม่สามารถสูดอากาศเข้าสู่ร่างกายได้เพียงพอ เป็นผลให้เมื่อคุณพยายามออกกำลังกายใด ๆ คุณจะหมดลมหายใจอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังเป็นเรื่องปกติสำหรับผู้ที่มีอาการนี้จะมีอาการปวดหัวและรู้สึกมีพลังงานต่ำ

ทางเลือกหนึ่งสำหรับการรักษาสภาพนี้คือการใช้เครื่องผลิตออกซิเจน

ในขณะที่อุปกรณ์ประเภทนี้สามารถส่งออกซิเจนที่คุณต้องการข้อเสียคือเครื่องผลิตออกซิเจนในบ้านมีขนาดใหญ่มาก ไม่ใช่เรื่องแปลกที่อุปกรณ์เหล่านี้จะมีน้ำหนักตั้งแต่สามสิบถึงหกสิบปอนด์ เป็นผลให้พวกเขาไม่พกพาเลย การพกพาประเภทเดียวที่พวกเขาเสนอคือให้คุณหมุนมันจากห้องหนึ่งไปยังอีกห้องหนึ่งในบ้านของคุณ เนื่องจากอุปกรณ์เหล่านี้ไม่สามารถพกพาได้คุณจึงต้องอยู่บ้านเพื่อรับออกซิเจนที่คุณต้องการ สิ่งนี้ทำให้หลายคนซึมเศร้าเกี่ยวกับคุณภาพชีวิตของพวกเขา คุณสมบัติอื่นที่ทำให้อุปกรณ์เหล่านี้ยอดเยี่ยมคืออายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน

เนื่องจากอุปกรณ์พกพาหลายตัวสามารถทำงานได้แปดชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้งคุณจึงสามารถใช้อุปกรณ์ของคุณได้ตลอดทั้งวันโดยไม่จำเป็นต้องหยุดและชาร์จ เครื่องผลิตออกซิเจนพกพายังมีตัวเลือกต่าง ๆ สำหรับการพกพา ขึ้นอยู่กับรุ่นที่คุณตัดสินใจว่าเหมาะสมกับคุณตัวเลือกที่เป็นไปได้ ได้แก่ กระเป๋าหิ้วหรือรถเข็นเดินทาง เครื่องรวมขนาดกะทัดรัดก็ดีเช่นกันเพราะมันเงียบมาก คุณจะไม่มีปัญหาในการใช้การตั้งค่าสาธารณะโดยไม่รบกวนใครรอบตัว

ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขเฉพาะของคุณคุณอาจต้องส่งออกซิเจน

ในชีพจรหรือต่อเนื่อง ด้วยเครื่องผลิตออกซิเจนขนาดกะทัดรัดจำนวนมากคุณสามารถสลับระหว่างการส่งมอบทั้งสองโหมดได้อย่างง่ายดาย คุณจะพบว่ามันใช้งานอุปกรณ์ประเภทนี้ได้ง่ายมาก คุณไม่ต้องกังวลกับการพยายามควบคุมส่วนต่าง ๆ ที่ซับซ้อน ในขณะที่คุณจะสามารถใช้หัวของคุณได้ทุกที่ที่คุณต้องการคุณยังสามารถใช้งานได้ที่บ้าน มันดีมากเพราะมันหมายความว่าคุณไม่ต้องกังวลกับการซื้อเครื่องผลิตออกซิเจนอีกด้วย

การเดินทางด้วยเครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพานั้นเป็นเรื่องง่ายหากคุณรู้กฎ ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดที่เห็นเมื่อเดินทางโดยมีผู้มุ่งเน้นคือสายการบิน พนักงานบางคนยังไม่รู้ว่าพวกเขาคืออะไร บางคนจะให้คำแนะนำที่ผิดทางโทรศัพท์และเมื่อคุณไปถึงสนามบินคุณจะพบว่าคุณขาดส่วนสำคัญของหน่วยและไม่สามารถขึ้นเครื่องบินได้ ไม่มีอะไรน่าผิดหวังไปกว่าการได้ยินจากพนักงานของสายการบินหนึ่งที่บอกว่าคุณพร้อมแล้วที่จะพบว่าคุณไม่ได้อยู่ที่นั่น

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.mcareshop.com/