ทางเลือกสำคัญเกี่ยวกับการเลือกทำการร้อยไหม

ใบหน้าของคุณไม่ได้เป็นส่วนที่สำคัญที่สุดของร่างกายของคุณใช่ไหม ผู้คนถูกระบุและจดจำใบหน้าของพวกเขา ใบหน้าของเราเป็นส่วนสำคัญของความเป็นตัวเรา เมื่อเราอายุมากขึ้นมักจะเห็นสัญญาณแรกของริ้วรอยบนใบหน้า ใบหน้าเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราดังนั้นการผ่าตัดยกกระชับใบหน้าจึงเป็นแนวคิดที่น่ากลัวสำหรับพวกเราส่วนใหญ่ เกิดอะไรขึ้นถ้ามีอะไรผิดพลาด การร้อยไหมยกกระชับใบหน้าทำได้ดีอย่างสมบูรณ์แบบและคุณดูอ่อนกว่าวัยสิบปีและดีขึ้นกว่าเดิม

อาจมีภาวะแทรกซ้อนการติดเชื้อแผลเป็นหรือความโชคร้ายอื่น ๆ

ในที่สุดก็เป็นไปได้ที่คุณจะไม่พอใจกับรูปลักษณ์ใหม่ของคุณแม้ว่าการ้อยไหมรยกกระชับใบหน้าจะทำได้ดีก็ตาม หลายคนค่อนข้างอยากลองยกหน้าแบบไม่ผ่าตัด ที่เป็นตัวเลือกสำหรับการยกกระชับใบหน้าศัลยกรรมมันมีความสามารถในการช่วยให้ผิวของคุณใช้คอลลาเจนได้อย่างมีประสิทธิภาพ พลังงานความถี่วิทยุใช้เพื่อให้ความร้อนกับร้อยไหมผิวเริ่มดูอ่อนเยาว์ขึ้นเพราะผิวตึงขึ้น เทอร์มาจควรใช้ทันทีที่คุณเห็นสัญญาณแรกของริ้วรอย

ยิ่งผิวของคุณมีอายุมากขึ้นการรักษานี้จะมีประสิทธิภาพน้อยลง การดึงเลเซอร์เป็นตัวเลือกถัดไปที่คุณมี มันคล้ายกับเทอร์มาจมาก เลเซอร์จะให้ความร้อนกับร้อยไหมและช่วยให้ผิวชั้นนอกปรับปรุง ผลลัพธ์ที่ได้คือผิวที่มีความกระชับยิ่งขึ้น คุณสามารถเห็นผลลัพธ์ได้ทันทีซึ่งสามารถปรับปรุงได้เมื่อคุณทำขั้นตอนซ้ำสองครั้งขึ้นไปหลังจากสองสามเดือน

คุณสามารถทำอะไรได้อีกเพื่อหลีกเลี่ยงการผ่าตัด

นอกจากนี้ยังมีการยกกระชับใบหน้าด้วยวิธีชีวภาพหรือสุดยอดร้อยไหมผิวของคุณดูดีขึ้นเพราะได้รับแรงกระตุ้นจากกระแสไฟฟ้าที่อ่อนโยน กิจกรรมทางผิวหนังดีขึ้นแม้กล้ามเนื้อผิวหนังจะถูกกระตุ้น อีกทางเลือกหนึ่งที่คุณลองใช้คือหนึ่งในครีมยกกระชับใบหน้าที่มีกรดอะมิโน พวกเขายังช่วยในการกระชับผิว การร้อยไหมยกหน้าด้ายเป็นตัวเลือกสุดท้ายของคุณ มันเข้ามาใกล้กับการผ่าตัดแต่ก็มีผลดีมาก ศัลยแพทย์เครื่องสำอางต้องทำแผลขนาดเล็กมาก

ในระหว่างขั้นตอนซึ่งมักใช้เวลาหนึ่งหรือสองชั่วโมงเขาใช้เส้นบาง ๆ เพื่อกระชับผิว คุณมีผลทันทีซึ่งมีค่าใช้จ่ายแค่ครึ่งเดียวของการร้อยไหมยกกระชับใบหน้าแบบดั้งเดิม อย่างที่คุณเห็นในตอนนี้คุณมีหลายทางเลือกในการทำให้ใบหน้าอ่อนเยาว์โดยไม่ต้องกังวลกับการผ่าตัด อย่างไรก็ตามการผ่าตัดยกกระชับใบหน้าได้กลายเป็นวิธีที่ปลอดภัยในปัจจุบัน ให้แน่ใจว่าคุณได้รับศัลยแพทย์ตกแต่งที่ดีที่สุดที่คุณจะได้รับ แต่ก่อนที่คุณจะทำอย่างนั้นทำไมไม่ลองยกหน้าแบบไม่ผ่าตัด?

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.inspire-clinic.com/hit-1