การเลือกโรงเรียนสอนนวด คู่มือเชิงปฏิบัติ

โรงเรียนสอนนวด การเลือกโรงเรียนนวดที่เหมาะสมคือการพิจารณาที่สำคัญในเส้นทางของคุณเพื่อเป็นนักนวดบำบัด ตลอดโปรแกรมการนวดของคุณคุณจะได้รับการสอนเทคนิคการนวดบำบัดหลากหลายรูปแบบตั้งแต่ภาษาสวีเดนเนื้อเยื่อลึกออร์โทพีดิกส์ไขว้ไฟเบอร์และประสาทและกล้ามเนื้อ คุณจะได้รับการแนะนำให้รู้จักกับองค์ประกอบอื่น ๆ ของการนวดบำบัดที่จะมีผลกระทบยาวนานกับอาชีพของคุณในฐานะนักบำบัดการนวดรวมถึงจริยธรรมอุปกรณ์และเครื่องมือนวดกายวิภาคศาสตร์สรีรวิทยาและกายภาพการเคลื่อนไหว การเลือกโรงเรียนสอนนวดเกี่ยวข้องกับการระบุโรงเรียนที่มีทุกสิ่งที่คุณต้องการจะประสบความสำเร็จเมื่อมาเป็นนักนวดบำบัด ปัจจัยที่ควรพิจารณาควรรวมตารางโปรแกรมและระยะเวลาที่จำเป็นสำหรับการสำเร็จคุณภาพการสอนเวลาเดินทางและค่าใช้จ่ายในการศึกษาของคุณ การวิจัยมีความสำคัญในการช่วยให้คุณตัดสินใจ

ปัจจัยที่ควรพิจารณาเมื่อเลือกโรงเรียนสอนนวด

ประสบการณ์ครู ใช้เวลาในการพบปะกับอาจารย์เมื่อคุณไปเยี่ยมชมโรงเรียนนวดและอาจนั่งในชั้นเรียนเพื่อค้นพบรูปแบบการสอนที่ไม่เหมือนใคร ค้นหาว่าครูจะมีส่วนร่วมในการศึกษาของคุณและคุณสมบัติของพวกเขาคืออะไร ถามว่าครูสอนในสาขาของตนนานเท่าไรและอยู่กับโรงเรียนนานแค่ไหน คุณอาจลองพูดคุยกับนักเรียนปัจจุบันและผู้สำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนนวดเพื่อดูว่าพวกเขาคิดอย่างไรเกี่ยวกับโปรแกรม การทำวิจัยออนไลน์เล็ก ๆ น้อย ๆ ของคุณเองอาจให้ภาพที่ดีขึ้นเกี่ยวกับประสบการณ์ของแต่ละบุคคลที่โรงเรียนนวดนี้โดยเฉพาะ

ภูมิศาสตร์ เมื่อเป็นนักนวดการนวดบุคคลที่แตกต่างกันอาจพิจารณาใช้เวลาเดินทางมากหรือน้อย คุณภาพของหลักสูตรการนวดและผู้สอนอาจทำให้การเดินทางคุ้มค่ากับเวลาและความพยายามมากขึ้น

การอนุญาตจากรัฐ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคณะกรรมการการนวดบำบัดของรัฐของคุณรับรู้ถึงโรงเรียน ในการดำเนินการในรัฐใด ๆ โรงเรียนนวดจะต้องได้รับอนุญาตอย่างเต็มที่ แต่ละโรงเรียนจะต้องโพสต์เอกสารที่ระบุถึงความสอดคล้องกับแนวทางที่รัฐกำหนด ขอดูเอกสารนี้หากไม่ได้ชี้ให้เห็นในการเยี่ยมชมโรงเรียนของคุณ

หลักสูตร โรงเรียนสอนนวดบางแห่งมีชั้นเรียนที่อาจไม่จำเป็นสำหรับทุกคนที่สนใจจะเป็นนักนวดบำบัด แม้ว่าโรงเรียนนวดส่วนใหญ่จะมีหลักสูตรที่เหมือนกันหรือคล้ายกัน แต่คนอื่น ๆ อาจเพิ่มข้อมูลหรือเทคนิคที่อาจเป็นประโยชน์สำหรับบางคน แต่อาจสร้างภาระงานมากเกินไปให้กับนักเรียนมากกว่าโอกาสในการเรียนรู้ แต่ละรัฐระบุหัวข้อและเวลาที่ต้องการในหลักสูตร นอกเหนือจากนั้นไม่จำเป็นต้องทำตามข้อกำหนดของรัฐ (ในรัฐจอร์เจียความต้องการการศึกษาการนวดบำบัดคือ 500 ชั่วโมง) วิธีการเรียงลำดับและนำเสนอข้อมูลเป็นความแตกต่างที่สำคัญระหว่างโรงเรียน