ความน่าสนใจของ Phuket Tours

Phuket Tours บางคนเดินทางมาที่ภูเก็ตเพื่อชมชายหาดและสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่โด่งดังไปทั่วโลกในขณะที่ผู้สร้างวันหยุดที่ชอบผจญภัยมากขึ้นก็ดูเหมือนจะได้รับความสวยงามตามธรรมชาติของเกาะและบริเวณโดยรอบ ทัวร์นอกเกาะภูเก็ต ได้แก่ อ่าวมาหยาเกาะพีพีพายเรือคายัคในอ่าวพังงา  เกาะเจมส์บอนด์และดำน้ำในเกาะซิมลิน

Phuket Tours ที่น่าสนใจสำหรับคุณ

มีทัวร์และกิจกรรมมากมายภายในเกาะภูเก็ตเช่นขี่ช้างชมป่าฝนแปลกตาทัวร์ ATV เล่นกอล์ฟระดับโลกหรือเพียงแค่เช่ามอเตอร์ไซค์และสำรวจชายหาดในภูเก็ตเช่นกะรนกะตะสุรินทร์และกมลา คุณสามารถใช้เวลาทั้งวันในเมืองภูเก็ตโดยลำพังซึ่งคุณจะได้พบกับจำนวนนักท่องเที่ยวที่น้อยลง ที่นี่คุณจะได้สัมผัสถึงความเป็นไทยแท้ที่อยู่ห่างจากเมืองตากอากาศเช่นหาดป่าตองที่สร้างขึ้นเป็นพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ ทุกครั้งที่คุณมาเที่ยวภูเก็ตคุณสามารถมั่นใจได้ว่าจะพบสิ่งใหม่ที่น่าสนใจ

Phuket Tours ท่องเที่ยว ที่ได้รับความนิยมสูงสุดคือการเดินทางไป เกาะพีพีแบบ ไปเช้าเย็นกลับ เกาะพีพีตั้งอยู่ในทะเลอันดามันใสราว 50 กิโลเมตรทางตะวันตกเฉียงใต้ของเกาะพีพีเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญที่นักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินไปกับการดำน้ำดูปะการังและสำรวจชายหาดที่สวยงาม ทัวร์ส่วนใหญ่ไปยังเกาะพีพีจะหยุดที่อ่าวมาหยาซึ่งจะมีหน้าผาสูงถึง 100 เมตรทั้งสามด้าน ที่อยู่อาศัยของปะการังใต้น้ำในภูมิภาคนี้และปลาแปลก ๆ มากมายที่พบที่นี่เป็นอีกคุณสมบัติหนึ่ง มีตัวเลือกไม่กี่ข้อที่ควรพิจารณาขณะวางแผนทัวร์เกาะพีพี

ทริปวันที่นิยมมากที่สุดคือเรือข้ามฟากที่มีอาหารกลางวันอุปกรณ์ดำน้ำตื้นและรถรับส่งไปและกลับจากโรงแรมของคุณ สิ่งนี้มีราคาเพียง $ 30 และสามารถรองรับผู้โดยสารได้ประมาณ 200 คน การเดินทางเที่ยวเดียวใช้เวลาประมาณหนึ่งชั่วโมงครึ่งในการเดินทางไปยังเกาะพีพี ทัวร์เรือเร็วสามารถไปถึงเกาะได้ในเวลาประมาณ 40 นาทีและใช้เวลาประมาณ 25 ผู้โดยสาร ทัวร์เหล่านี้อาจทำให้ดีอกดีใจเป็นหลุมเป็นบ่อและเป็นส่วนตัวมากขึ้นเมื่อคุณเข้าถึงสถานที่แปลกใหม่บางแห่งได้ดียิ่งขึ้น ทัวร์เรือเร็วอาจมีค่าใช้จ่ายประมาณ $ 80 ต่อวันรวมถึงบริการรถรับส่งของโรงแรม หากคุณมีเวลาในการเดินทางอาจเป็นความคิดที่ดีที่คุณจะใช้เวลาอย่างน้อยหนึ่งคืนบนเกาะพีพี มันเป็นการหลบหลีกที่ดีจากความเร่งรีบและคึกคักของหาดป่าตองเนื่องจากไม่มียานยนต์หรือมอเตอร์ไซค์อนุญาตบนเกาะและนี่เป็นสิ่งที่เห็นได้ชัดอย่างแน่นอน บนเกาะนี้คุณจะพบกับไนท์คลับบาร์ร้านอาหารและศูนย์สปาหลายแห่ง แม้ว่าเกาะจะได้รับความนิยมตลอดทั้งปีเนื่องจากสภาพอากาศเดือนพฤศจิกายนถึงเดือนเมษายนเป็นเวลาที่เหมาะสำหรับการท่องเที่ยวในภูมิภาคนี้ แต่ฝูงชนจะมีจำนวนมากขึ้น ขณะนี้เกาะได้ฟื้นตัวจากสึนามิอย่างสมบูรณ์ในปี 2547