เคล็ดลับเกี่ยวกับการเลือกบริการซ่อมปัญหาบ้านเอียง

หน้าที่หลักของการวางรากฐานที่ดีสำหรับบ้านของคุณคือการรับน้ำหนักของโครงสร้างอย่างสม่ำเสมอบนพื้นดิน การตั้งค่าฐานรากที่ไม่เหมาะสมเป็นหนึ่งในปัจจัยหลักที่ทำให้ต้องมีการซ่อมแซมฐานรากในภายหลัง ฐานรากที่ไม่ดีอาจทำให้บ้านเอียงด้านข้างหรือยุบเมื่อแรงดันนั้นดีเกินกว่าที่จะรับได้ การสร้างบ้านของคุณบนดินเหนียวดินที่มีการหดตัวไม่เหมาะสมและการบำรุงรักษาไม่ดีเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้บ้านเอียงไม่สามารถทำงานได้อย่างถูกต้อง

ช่องอากาศที่ไม่ได้ตรวจพบในดินที่เป็นบ้านเอียงของคุณ

ก็เป็นหนึ่งในปัจจัยที่จะส่งผลต่อความสามารถในการทำงานอย่างถูกต้อง สิ่งนี้อาจทำให้ชั้นใต้ดินของคุณพังทลายและถ้ำในทันทีที่บ้านเอียงของบ้านคุณถูกบุกรุก มีอาการสำคัญหลายอย่างที่อาจเกิดขึ้นในบ้านของคุณซึ่งบ่งชี้อย่างชัดเจนถึงฐานรากที่ไม่เหมาะสม ผนังนูนและแตกเป็นอาการที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดบางส่วนเช่นเดียวกับประตูที่ปิดไม่สนิท ดินใต้บ้านของคุณเป็นเหตุผลหลักว่าทำไมสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นโดยเฉพาะถ้าบ้านของคุณยืนอยู่บนพื้นดินที่กว้างใหญ่ เมื่อส่วนหนึ่งของโครงสร้างยกตัวขึ้นและส่วนอื่น ๆ จะทรุดตัวลงรอยแตกอาจเกิดขึ้นภายในซึ่งอาจทำให้มันอ่อนแอลง

สัญญาณอื่น ๆ ของรากฐานที่ไม่ดีคือเมื่อผนังหมุนเครือเถาผู้พลัดถิ่นและอิฐแตก สัญญาณเหล่านี้จะต้องไม่ถูกเพิกเฉยเพราะอาจทำให้บ้านของคุณพังได้หากไม่มีการทำเครื่องหมาย มีเทคนิคมากมายในการซ่อมบ้านเอียงบนบ้านของคุณ วัสดุเช่นปูนซีเมนต์เหล็กหินและไม้ถูกนำมาใช้อย่างกว้างขวางเพื่อให้การแก้ไขปัญหานี้อย่างถูกต้อง วัสดุเหล่านี้จะถูกบังคับให้ลึกลงไปในพื้นดินเพื่อสร้างบ้านเอียงชุดที่สองและแนบไปกับตัวหลักเพื่อป้องกันการยุบตัวทั้งหมด

อย่างไรก็ตามเทคนิคเหล่านี้เป็นเพียงวิธีการแก้ไขปัญหาบ้านเอียงชั่วคราวของคุณ

สิ่งนี้จะไม่ทำสิ่งที่ดีในระยะยาวนั่นคือสาเหตุที่คุณต้องหาเทคนิคที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นเพื่อซ่อมแซมบ้านเอียงที่ถูกต้อง วิธีการดันแม่แรงแบบแผ่นและแบบเจาะ / วิธีแม่แรงไฮดรอลิกเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดสองวิธีในการซ่อมฐานรากที่เสียหายของคุณ เป็นกระบวนการทางวิศวกรรมที่เพิ่มยาแนวภายใต้แผ่นพื้นหรือคาน สิ่งนี้จะสร้างแรงยกที่คืนตำแหน่งของลำแสงกลับสู่ตำแหน่งเดิมรวมทั้งเพิ่มความแข็งแรงให้กับมัน คุณควรติดต่อผู้รับเหมาของคุณเพื่อทำสิ่งนี้ให้กับคุณเนื่องจากการใช้แผ่นดันพื้นจะทำให้ปัญหาข

องคุณแย่ลงหากทำไม่ถูกต้อง

หนึ่งในเทคนิคการซ่อมบ้านเอียงใหม่ล่าสุดในอุตสาหกรรมในปัจจุบันคือวิธีแจ็คไฮดรอลิก ในวิธีนี้เสาเหล็กจะถูกผลักลึกลงไปในดินผ่านดินที่ไม่เสถียร แม่แรงไฮดรอลิกถูกนำมาใช้เพื่อสร้างเสถียรภาพให้กับแผ่นคอนกรีตในตำแหน่งเดิม คานเหล็กถูกนำมาใช้ในกระบวนการนี้เนื่องจากมีแรงอัดที่เหมาะสำหรับวิธีนี้ คานเหล็กทำหน้าที่คล้ายเหล็กดัดฟันที่ป้องกันแผ่นคอนกรีตฝังลึกใต้พื้นดินเพื่อเคลื่อนย้ายไปพร้อมกับพื้นดินที่กว้างขวาง