ทิชชู่อุตสาหกรรมของคุณพูดเกี่ยวกับบุคลิกภาพ

ทิชชู่อุตสาหกรรมนุ่มที่ใช้ในบ้านสำนักงานโรงเรียนโรงแรม ฯลฯ เพื่อรักษาสุขอนามัยส่วนบุคคลหลังจากกระบวนการระบายยาระบายของมนุษย์หรือกระบวนการทางอินทรีย์อื่น ๆ อย่างไรก็ตามมันยังสามารถใช้เพื่อวัตถุประสงค์อื่น ๆ เช่นการดูดซับการรั่วไหลและเพื่อการตกแต่ง ผลิตภัณฑ์แตกต่างจากพื้นผิวจากเนื้อเยื่ออื่นและถูกกำหนดให้ย่อยสลายในถังบำบัดน้ำเสียในขณะที่ห้องน้ำและเนื้อเยื่อใบหน้าบางส่วนไม่มี

ทิชชู่อุตสาหกรรมในท้องถิ่นและสร้างการจ้างงานที่จำเป็นมาก

รัฐบาลไนจีเรียได้สั่งห้ามนำเข้าม้วนส้วมสำเร็จรูป, ผ้าเช็ดปากและทิชชู่อุตสาหกรรมใบหน้าในปี 2547 แม้ว่าการผลิตในประเทศจะเริ่มดำเนินการมานาน แต่ความต้องการยังคงสูงมากชาวไนจีเรียใช้ผลิตภัณฑ์ประมาณ 800 ล้านหน่วยต่อปีซึ่งการผลิตในท้องถิ่นสามารถทำได้เพียงประมาณ 105 ล้านหน่วยเท่านั้น อุปทานที่มีมาร์จิ้นกว้างนี้มอบโอกาสการลงทุนสำหรับนักลงทุนที่มีความชำนาญเช่นคุณและฉันในการใช้ประโยชน์

โอกาสในการส่งออกผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปท้องถิ่นไปยังประเทศอื่น ๆ อย่างไรก็ตามหนึ่งสามารถทำเงินรีไซเคิลขยะกระดาษเป็นม้วนจัมโบ้ที่ใช้เป็นวัตถุดิบสำหรับการผลิตม้วนห้องน้ำ ขั้นตอนแรกในกระบวนการทำทิชชู่อุตสาหกรรมคือการสร้างเยื่อกระดาษซึ่งสามารถสร้างขึ้นได้จากวัสดุรีไซเคิลหรือของใหม่ เมื่อเส้นใยถูกผสมกับเยื่อไม้พวกเขาจะถูกฟอกสีแล้วล้าง จากนั้นไฟเบอร์จะถูกวางในถังผสมที่ผู้ผลิตเพิ่มส่วนประกอบใด ๆ ที่อาจจำเป็นเช่นสีย้อม โดยปกติทิชชู่อุตสาหกรรมที่ใช้ในครัวเรือนมักย้อมสีขาวในขณะที่กระดาษตกแต่งสามารถผสมกับสีย้อมได้

ทิชชู่อุตสาหกรรมพร้อมจะถูกกดผ่านสองม้วนแรงดัน

ทิชชู่อุตสาหกรรมเพื่อให้ความชื้นส่วนใหญ่ถูกบีบออก บางครั้งเยื่อกระดาษอาจถูกกดระหว่างสองม้วนสำหรับกระดาษที่หนาขึ้นเท่านั้นและบางครั้งมันอาจได้รับแรงกดหลายม้วนสำหรับกระดาษที่บางกว่า สิ่งนี้ทำให้ทิชชู่อุตสาหกรรมอยู่ในสภาพที่จัดการได้สำหรับขั้นตอนต่อไปซึ่งจะทำให้มันแห้งสนิทและขูดมันให้เป็นแผ่นบาง ๆ กระดาษชำระสีอาจเป็นเพียงรายการที่จะซื้อเพื่อให้ห้องน้ำของคุณดูทันสมัยมากขึ้น

ลองนึกภาพทิชชู่อุตสาหกรรมห้องน้ำที่เข้ากับสีของห้องน้ำของคุณ มันจะนำสไตล์ไปสู่ระดับใหม่ทั้งหมด เนื้อเยื่อทำจากเยื่อกระดาษบริสุทธิ์ที่ย่อยสลายได้ 100% และสามารถนำไปรีไซเคิลได้ทั้งหมด ทิชชู่อุตสาหกรรมสียังคงเป็นที่นิยมในยุโรปมากกว่าในสหรัฐอเมริกา ป้ายราคาค่อนข้างสูง แต่สำหรับผู้ที่มีกระเป๋าลึก ๆ ก็คุ้มค่ากับการลงทุน และความสนุกไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น การเรียกเก็บเงินหนึ่งร้อยดอลลาร์เกมปริศนาซูโดกุและกระดาษชำระลายพรางมีให้บริการจากแหล่งต่าง ๆ และความกังวลด้านสิ่งแวดล้อมได้รับการแก้ไขส่วนใหญ่