ค่าธรรมเนียมการรถเช่าอุบลที่น่าจับตามอง

รถเช่าอุบลเปรียบเสมือนบริษัทอื่น ๆ และออกไปทำเงินดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องรู้ว่าค่ารถเช่าอุบลที่ซ่อนอยู่แบบไหนที่ควรระวัง ไม่ว่าค่าธรรมเนียมเหล่านี้จะถูกซ่อนอยู่ แต่พวกเขาก็ถูกฝังอยู่ในสิ่งพิมพ์ขนาดเล็กหรือเพิ่มเข้ามาด้วยสมมติฐานที่ว่าคุณจะไม่พบ และถ้าคุณไม่ถามเดาอะไรคุณก็จะไม่ทำ รถเช่าอุบลกำลังหาวิธีที่ชาญฉลาดในการเลือกกระเป๋าของคุณอย่างแท้จริง วิธีที่โง่เขลา แต่ถูกกฎหมายโดยสิ้นเชิงที่บริษัทรถเช่าสามารถทำให้ค่าของคุณ

ดูค่าธรรมเนียมที่คิดรถเช่าอุบลครั้งเพื่อพูด

คุณอาจส่งคืนรถไปที่ลานจอดรถพร้อมถังน้ำมันเต็มถังเพราะอยู่ในข้อตกลง แต่คุณอาจไม่ทราบว่าบริษัทรถเช่าอุบลกำลังเรียกเก็บค่าธรรมเนียมเชื้อเพลิง ค่าธรรมเนียมนี้ควรเรียกเก็บจากผู้ที่ไม่ได้เติมน้ำมันลงในรถเช่าเท่านั้นและตัวแทนรถเช่าจะบอกว่ามันเป็นความผิดพลาดโดยสุจริต แต่ถ้าคุณไม่ตรวจสอบคุณจะไม่มีทางรู้ มี รถเช่าอุบลหลายแห่งที่จะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมทางถนนไม่ว่าคุณตั้งใจจะใช้ถนนที่เก็บค่าผ่านทางหรือไม่และแม้ว่าคุณจะใช้ทางเก็บค่าผ่านทางและจ่ายค่าผ่านทางของคุณเอง วิธีเดียวที่จะหาข้อมูลเกี่ยวกับค่าธรรมเนียมนี้คือการถามล่วงหน้า

ไม่เป็นเรื่องตลกบริษัทรถเช่าอุบลบางแห่งจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมยาง ไม่ใช่ว่าคุณสามารถสั่งซื้อรถเช่าโดยไม่ใช้ยาง แต่บริษัทรถเช่าจะบอกว่าค่าใช้จ่ายสำหรับการสึกหรอของยาง ค่าเช่าไม่ครอบคลุมใช่ไหม รถเช่าอุบลบางแห่งได้รับการสร้างสรรค์เพิ่มเติมและเรียกเก็บค่าธรรมเนียมที่เรียกว่าสิทธิพิเศษ ค่าธรรมเนียมนี้จะเรียกเก็บเมื่อรถเช่าภายใน 48 ชั่วโมงของการลงจอดที่สนามบินดังนั้นหากคุณต้องการหลีกเลี่ยงอาจต้องนอนในสนามบินสองสามวัน

นี่คือไม่มีอะไรใหม่แต่รถเช่าอุบลเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ

แม้ว่าคุณจะเป็นผู้ขับขี่ยานพาหนะ แต่เพียงผู้เดียวคุณอาจไม่มีทางเลือกนอกจากต้องชำระค่าธรรมเนียมที่ไม่จำเป็นนี้ หลายครั้งที่คุณไม่ทราบวิธีเดียวที่คุณจะทราบเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายประเภทนี้คือถ้าคุณถามก่อนที่คุณจะเช่ามันไม่เหมือนตัวแทนรถเช่าที่จะพูดว่า นี่คือวิธีการต่าง ๆ ที่เราจะไป เพื่อพาคุณไปสู่การทำความสะอาด

อย่าคิดเลยว่าเพียงเพราะบริษัทให้รถเช่าอุบลไม่ได้บอกคุณเกี่ยวกับค่าธรรมเนียมเหล่านี้ว่าพวกเขาจะไม่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมเหล่านี้กับคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ยินจากปากม้าและอ่านงานพิมพ์ที่ดีทั้งหมดข้อตกลงที่ดีในการเช่ารถเป็นข้อตกลงที่ดีหากคุณตระหนักถึงค่าใช้จ่ายแต่ละครั้งและทุกครั้งที่สามารถเรียกเก็บเงินจากการเรียกเก็บเงินของคุณทำให้มันเป็นข้อเสนอที่ดีกว่าที่คุณต้องการ