ทัวร์เวียดนามสำหรับการผสมผสานพราว

หลังจากกิจกรรมตอนเย็นฉันมุ่งหน้ากลับไปที่ห้องของฉันที่โรงแรมอันงดงามในซาปาห้องของฉันมีพื้นที่สาธารณะที่มีระเบียงกว้าง จากที่นี่ฉันจะได้เห็นทั้งหมด ทัวร์เวียดนามในตอนเย็นซาปาดูเหมือนภาพที่ฉันเคยเห็นในนิตยสารท่องเที่ยว แสงจากบ้านเรือนสมัยใหม่และบ้านเรือนแบบดั้งเดิมที่กระจัดกระจายไปตามภูเขาส่องประกายเป็นประกาย ยืนอยู่บนระเบียงของฉันและจ้องมองที่ความงามรอบตัวฉันฉันได้ยินเสียงในระยะไกลที่คนท้องถิ่นเล่นเพลงบนพิณของชาวยิว ซาปาเป็นเมืองภูเขาโดยทั่วไปและชาวบ้านสนุกกับการเที่ยวชมมากที่สุดเท่าที่นักท่องเที่ยว ทัวร์เวียดนามมีเสียงหัวเราะมากมายและฉันก็ทักทายด้วยรอยยิ้มที่เป็นมิตร

ทัวร์เวียดนามลูกเรือของฉันมีเวลาสั้น ๆ

ในการเยี่ยมชมตลาดรายสัปดาห์ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำในวันอาทิตย์ ฉันไม่ได้มีโอกาสไปเยี่ยมทุกมุมเดียวในตลาด แต่ฉันจะเห็นว่าการซื้อขายที่นี่แตกต่างกันไปมากกับชาวเวียดนามที่ราบลุ่ม พวกเขาไม่ต้องการที่จะต่อรองและแทนที่จะขายภายในให้กับครอบครัวและเพื่อนฝูงภายใต้รูปแบบของการแลกเปลี่ยนสินค้าแทนที่จะขายพวกเขา ทัวร์เวียดนามแม้แต่ในช่วงเวลาสั้น ๆ ที่มีความสุขกับการตลาดฉันก็สามารถรับเครื่องแต่งกายของตัวเองและผ้าพันคอบางอย่างสำหรับครอบครัวและเพื่อนของฉัน เป็นจุดเด่นของการเดินทางและเพลิดเพลินกับตลาดที่คึกคักเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำ

หลังจากออกจากตลาดแล้วเราเริ่มออกเดินทาง ทัวร์เวียดนามเพราะมีไกด์นำเที่ยวที่สมบูรณ์แบบ เขาบอกเราทุกอย่างที่เราจำเป็นต้องรู้เช่นช่วงเวลาของการเดินทางระดับความยากและวิธีการเตรียมตัวก่อนการเดินทาง ฉันประหลาดใจกับความรู้เกี่ยวกับแผ่นดินชาวบ้านและวัฒนธรรม คนอาจเข้าใจผิดได้ง่ายและคิดว่าเขาเป็นคนท้องถิ่น การเดินป่าใช้เวลาตลอดทั้งวันและเดินขึ้นไปประมาณ 15 – 20 กม.

การเดินป่าดูเรียบง่ายแม้ว่าในขณะที่ทิวทัศน์ทำให้ฉันฟุ้งซ่านจากการเดินเล่นทั้งหมด ทุกขั้นตอนทุกมุมฉันหันมีทุ่งหญ้าที่สวยงามหุบเขาน้ำพุหรือน้ำตก ฉันได้พบกับหญิงสาวคนหนึ่งในระหว่างการเดินป่าของเราซึ่งต้องมีอายุราว 5 ปีขณะที่เธอไล่ตามพี่ชายของเธอ เธอไม่สวมรองเท้าและเสื้อผ้าที่เบาในสิ่งที่ฉันคิดว่าอากาศหนาวมาก ทัวร์เวียดนามผู้หญิงคนหนึ่งในลูกเรือของฉันให้เงินกับเธอ แต่เด็กหญิงตัวเล็ก ๆ ปฏิเสธที่จะรับเงิน หญิงสาวคนนี้ยิ้มและบอกว่าเธอถูกสอนว่าอย่าใช้เงินจากคนอื่นและไม่เคยใช้เงินที่ไม่ใช่ของคุณ ตอนที่เราเห็นสาววิ่งหนีไปโดยไม่มีรองเท้า แต่ยิ้มอย่างมีความสุขมันเป็นช่วงเวลาที่อารมณ์ เธอเป็นเด็กสาวที่สุภาพ

เราก็เดินผ่านสิ่งที่ดูเหมือนโบสถ์เก่าแก่ซึ่งสร้างขึ้นจากหินและการออกแบบตามสไตล์โรมันแบบโกธิกที่สวยงาม คริสตจักรตั้งอยู่บนพื้นที่ที่โดดเด่นมากโดยหันหลังกลับสู่เทือกเขาฮาร์บง ทัวร์เวียดนามราคาถูกและด้านหน้าโบสถ์เป็นทางเดินที่เปิดกว้างซึ่งสะดวกในการเดินทาง ยืนอยู่บนพื้นโบสถ์ฉันเห็นอย่างครบถ้วน จากจุดนี้ดูเหมือนว่าเกมก่อสร้างที่หนุ่ม ๆ เล่น บ้านตั้งอยู่ติดกับแม่น้ำและป่าทุกอย่างเป็นไปอย่างดีจัดดูเหมือนว่ายักษ์ได้จัดเรียงจากด้านบน