น้ำแข็งไสบิงซูยอดฮิต

เครื่องทำน้ำแข็งใสบิงซู เหมาะกับการสไลด์น้ำแข็งที่มีรสชาติอยู่แล้ว ได้แก่ รสสตอเบอรี่, รสนม, รสองุ่น, รสกาแฟ หรืออื่นๆ แต่ไม่เหมาะกับการสไลด์น้ำแข็งเปล่าที่เป็นน้ำแข็งจืดจากโรงน้ำแข็ง ถ้าจำต้องการใช้น้ำแข็งจืดชืด เราแนะนำเครื่องทำน้ำแข็งใสบิงซูจะใช้งานได้แม่นความต้องการยิ่งกว่า

การกระทำของเครื่องทำน้ำแข็งใสบิงซูนั้นจะดำเนินการโดยลักษณะใช้แกนด้านบนคือแกนหมุน พร้อมทั้งมาสไลด์น้ำแข็งที่เราเก็บไว้บนถาดกลมๆ บนเครื่อง

เครื่องทําน้ำแข็งใสบิงซูยอดฮิตที่สุดในขณะนี้ที่สามารถผลิตเนื้อเกล็ดน้ำแข็งออกมาได้แบบเนียนละเอียดยิบสลายในปากยังกะปุยนุ่นรับประทานได้โดยไม่ต้องขบเคี้ยวเพียงบรรจุก้อนน้ำแข็งในเครื่องทําน้ำแข็งใส วนตัวล็อคของเครื่องทําน้ำแข็งใสลงมารั้งเข้ากับก้อนน้ำแข็งให้แน่นหนา เปิดสวิตซ์เครื่องทําน้ำแข็งใสบิงซูก็จะได้น้ำแข็งใสเนียนละเอียดยิบออกมาวางขายสามารถผลิตได้ทั้งวันและคืนต้นทุนไว

– เค้าโครงเครื่องทําน้ำแข็งใสบิงซูดีไซน์มาอย่างยอดเยี่ยม โดยพิจารณาถึงการใช้งานที่ง่ายสบายของคุณผู้ซื้อ

– พลังการผลิตอยู่ที่ 90 กิโลต่อ 1 ชั่วโมง ผลิตน้ำแข็งได้จำนวนมากภายในระยะเวลาอันสั้น

– เครื่องทําน้ำแข็งใสบิงซูใช้ง่ายสะดวกราบรื่น ทุ่นเวลา แค่เปิดสวิตซ์ก็สามารถจัดการได้ราบรื่น

– เกล็ดน้ำแข็งเปล่าเนียนละเอียดยิบเหมือนกับสำลี เครื่องทำน้ำแข็งใสบิงซูสามารถปรับระดับละเอียดอ่อนของเกล็ดน้ำแข็งตามใจชอบ

– โครงสร้างเครื่องทําน้ำแข็งเปล่าใสบิงซูทำจากพลาสติกหนาอย่างดี แข็งแกร่งทนทานต่อการใช้งานเป็นระยะเวลานาน

– ซักล้างไม่ยากและรวดเร็ว

น้ำแข็งใส บิงซู แบบเกาหลี

สำหรับเครื่องทำน้ำแข็งใสบิงซูนั้น เหมาะกับการใส่น้ำแข็งแบบ Ice Monster หรือน้ำแข็งไสบิงซู รวมไปจนกระทั่งสามารถทำน้ำแข็งไสแบบญี่ปุ่น และน้ำแข็งไสเป่าปิ้ง แบบไต้หวันได้อีกด้วย